Phần 6

732 11 1
                                    

Chương 56 [ giả game online thực tế ảo ] đại nguy cơ?! ( 1 )

Liễu Minh Chiêu là ở trên giường tỉnh lại, tiếp thu nguyên chủ ký ức, Liễu Minh Chiêu liền vẻ mặt ngốc bức.

Game online thực tế ảo?

Game online liền tính, vì cái gì nguyên chủ cư nhiên sẽ bởi vì trong trò chơi tình duyên mà thất hồn lạc phách cuối cùng nhảy lầu?

Một cái trò chơi mà thôi ai!

Hảo đi đối trò chơi vô cảm Liễu Minh Chiêu hoàn toàn không thể lý giải.

Nguyên chủ là "Xuân thu bá chủ" trò chơi này trung một người người chơi Nhân Dân Tệ "Tiểu tỷ tỷ dừng bước", cấp bậc trang bị tất cả đều là dựa tiền tạp ra tới, bất quá nguyên chủ cũng biết chính mình cân lượng, không có cuồng vọng tự đại mà muốn dỗi thiên dỗi mà, chỉ là an an phận phận mà làm một cái tay hắc sinh hoạt người chơi, thường thường hạ chút phó bản, càng nhiều thời điểm chính là ở xem phong cảnh còn có chụp ảnh.

Chuyện xưa nguyên nhân gây ra là nguyên chủ tại dã ngoại ngắm phong cảnh thời điểm trong lúc vô ý bị một cái đang ở xoát quái người chơi ngộ sát, ân...... Một cái phi thường soái người chơi, một cái toàn phục xếp hạng đệ nhất người chơi.

"Nghiệp Thủy Chu Hoa"

Muốn nói việc này thật đúng là quái không đến "Nghiệp Thủy Chu Hoa" trên người, hắn chính hảo hảo mà sát quái đâu, nguyên chủ lặng lẽ tránh ở hắn phía sau rình coi, kết quả bị kỹ năng hiệu quả lan đến.

Lúc sau nguyên chủ không thuận theo không buông tha mà muốn "Nghiệp Thủy Chu Hoa" bồi thường, muốn "Nghiệp Thủy Chu Hoa" thu nàng làm đồ đệ, "Nghiệp Thủy Chu Hoa" cũng không biết trừu cái gì phong, thật đúng là mà đồng ý, đem nguyên chủ cao hứng được đương trường liền tạc mấy chục cái pháo hoa.

Làm đồ đệ là giả, truy người trong lòng là thật. Lúc sau nguyên chủ liền quấn lên "Nghiệp Thủy Chu Hoa", nếu là nàng hảo hảo luyện tập kỹ năng nỗ lực tăng lên chính mình cũng liền thôi, nhưng nàng cố tình cũng chỉ cố thông đồng "Nghiệp Thủy Chu Hoa", kia kết quả tự nhiên là bị trong trò chơi người treo.

Quải nàng người cũng có vài phần năng lực, không thổi không hắc, tường kỹ càng tỉ mỉ tế mà đem nguyên chủ từ tiến trò chơi bắt đầu hành động đều thả ra, lại dùng xuân thu bút pháp âm thầm làm thấp đi một phen, cuối cùng dễ như trở bàn tay mà liền làm người đến ra kết luận:

Người chơi Nhân Dân Tệ

Tay tàn ngốc nghếch trang mỹ nữ

Đại thần hoa si phấn

Mặt dày mày dạn quấy rầy đại thần

Lúc sau đã có thể cho một chúng tâm tư khác nhau nhân sĩ tìm tra lý do.

Cùng "Nghiệp Thủy Chu Hoa" ở bên nhau thời điểm còn hảo, một khi nguyên chủ lạc đơn, kết quả liền bi kịch.

Mới vừa trở thành thầy trò thời điểm, "Nghiệp Thủy Chu Hoa" đối nguyên chủ vẫn là thực tốt, vô luận cái gì phương diện đều có thể xưng được với là tận tâm tận lực, đối với một cái đại thần mà nói đã là khó được, nguyên chủ cũng bởi vì hắn hành vi từ đơn giản sùng bái khát khao tiến hóa vì yêu say đắm si mê.

Ta Cũng Không Biết Vì Cái Gì Như Vậy Tô [ Xuyên nhanh ] - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ