Chương 20 ngụy kiều kiều thanh mai VS thật mặt lạnh trúc mã ( 1 )
Lần này nguyên chủ là một cái bị sủng hư kiều kiều đại tiểu thư.
Liễu Minh Chiêu thích Cố Diễn, chuyện này chỉ có rất ít người biết, mà Cố Diễn không phải một trong số đó.
Từ tiểu ở một cái quân khu trong đại viện sinh hoạt, Liễu Minh Chiêu lại là duy nhất nữ hài tử, cùng tuổi bất đồng linh đều sủng nàng, nói là thiên kiều bách sủng cũng không quá, đáng tiếc chính là cố tình thích Cố Diễn, cuối cùng rơi vào cái đi xa tha hương kết cục.
Trong đại viện trụ đều là quân chính thế gia, rất nhiều đều là thông gia chi hảo, tuy rằng Liễu gia là ở Liễu Minh Chiêu ba tuổi thời điểm dọn tiến vào, nhưng cùng cố gia cũng có mấy bối người giao tình.
Cố Diễn lần đầu tiên thấy Liễu Minh Chiêu chính là cùng tiểu đồng bọn đả thủy trượng chơi bùn về nhà, nhìn đến đối diện hắn trên sô pha ngồi cái tam đầu thân tiểu oa nhi, ăn mặc hồng nhạt ren váy bồng, trát Na Tra đầu, phấn đoàn dường như mặt cười đến nhăn thành bánh bao, hướng về phía hắn cười ngọt ngào.
Cố mẫu thấy chính mình nhi tử lăn một thân bùn trở về, xách còn chinh lăng Cố Diễn liền đối liễu mẫu nói: "Thư vân, ta trước mang này tiểu tử thúi đi đổi thân quần áo, quá da."
Còn không có phản ứng lại đây đâu, Cố Diễn đã bị nhà mình mẫu thân lột sạch ném vào bồn tắm.
Cũng không rảnh lo thẹn thùng, Cố Diễn tò mò hỏi: "Mụ mụ, trên sô pha người là ai a?"
Cố mẫu nghe vậy chính dông dài miệng càng dừng không được tới, "Ai da ngươi này tiểu tử thúi, ta còn mong chờ ngươi cho ta thật dài mặt đâu, lúc trước nếu là đem ngươi sinh thành nữ hài tử thì tốt rồi, ngươi xem Liễu gia muội muội nhiều ngoan ngoãn a, nhiều cùng nhân gia học học, nghe nói hiện tại Liễu gia nha đầu mỗi ngày đều phải luyện mười trương đại tự đâu......"
Cố Diễn cho dù lại trưởng thành sớm hiện tại cũng bất quá bốn tuổi, đối với cố mẫu nói nửa hiểu hay không, bất quá "Liễu gia muội muội" bốn chữ hắn nhưng thật ra nghe hiểu.
Nga, là cái muội muội.
Đổi hảo quần áo, Cố Diễn còn có chút tiểu ngượng ngùng mà lôi kéo cố mẫu thủ hạ lâu, ngoan ngoãn mà cùng liễu mẫu vấn an được bao lì xì lo toan diễn liền gấp không chờ nổi mà tiến đến Liễu Minh Chiêu bên người.
"Ngươi là Liễu gia muội muội sao?" Ngày sau mặt lạnh Diêm Vương hiện tại vẫn là một cái ngọc tuyết đáng yêu manh shota, một đôi tẩm thủy nho đen dường như tròng mắt vừa chuyển không chuyển mà nhìn chằm chằm Liễu Minh Chiêu xem, thiếu chút nữa đem giả ・ tiểu hài tử thật ・ lão yêu quái cấp manh hóa.
Liễu Minh Chiêu nhếch môi ngọt ngào mà cười, một mảnh thiên chân vô tà bộ dáng.
"Cố gia ca ca, ngươi kêu ta A Chiêu thì tốt rồi, ba ba mụ mụ đều như vậy kêu ta."
Cố Diễn cười hắc hắc, quả thực kêu câu "A Chiêu muội muội".
Bên cạnh hai cái mẫu thân cười nhìn, cũng mặc kệ bọn họ, lo chính mình nói chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Cũng Không Biết Vì Cái Gì Như Vậy Tô [ Xuyên nhanh ] - Hoàn
General FictionTác giả: Vương Tiểu Chu CV: Tieumieume Văn án Liễu Minh Chiêu là mau xuyên công lược trong đại quân một viên, nàng có đặc thù liêu hán kỹ xảo: "Ngươi thân thể giống hoa bách hợp giống nhau trắng tinh...... Thế gian mặc cho cái gì cũng không...