page 6

1.4K 3 0
                                    

One week na mula ng maghiwalay kami ni Mark . Hindi ko na sya pinag paliwanag , dahil nung araw na kukumpimahin ko kung totoo ang sinabi ni marj , pinuntahan ko sya sa cOndo nya para lang mashock dahil kitang kita ko ang bestfriend kong malandi na naka patong sa ibabaw nito , parehong hubad at wala ni anumang saplot .

Mga letse sila !!!!!! Matagal na iyakan bago ko marealiize na napaka walang kwenta nya , mahal ko sya ginago na ko sa best friend ko pa ????? Ganoon ba ko kawalang kwenta ???? ilang beses nya kong tinawagan , binali ko lang yung sim ko one week nadin akong di pumapasok di nya ko makikita kase umuwi ako sa lola ko at hindi naman nya to alam . Maghihiganti ako sakanya.!

Akala ba nya hindi ko kayang maging kagaya ni Marj?? hindi lang sakanya dahil napaka panget nya ! bitter na kung bitter makapambabae sya kala mo kung sino syang kamuka ni Xander ??? Duhhhhh !! 

Speaking of Xander , magkikitA kami ngayon. No ! hindi date dahil buong band .

Ang mga gwapo kong ka banda . Na kung ikukumpara ko ang ex ko isang kuhol lang !

Katatapos ko lang mag paparlor . Nag pagupit ako ng maiksi at mala pang Emo na buhok nagpa kulay din ako ng pula . 

Wala na ang dating Chelsie tanga !

magsisisi ka MARK ! magsisisi ka ng sobra !!! 

Kriiing !! kriiinig !!!! kriiing !~!!\

Kinuha ko ang nag iingay kong cellphone sa ibabaw ng center table.

Hello . Xander ?

San ka na ? Nandito na kami . Gusto mo ba ng sundo ?

No , im on my way ! ihanda nyo na yang iinumin natin okay ??

 Haha . Yes dear !

With that gesture halos mamula ako . Crush ko kaya to super !!! 

Bandmates /BedmatesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon