page 8

1.5K 4 0
                                    

Hindi ko na alam ang mga sumunod na eksena .

Ang alam ko ngayon kami lang ni Xander,  

Hinahalikan nya ang leeg ko pati dila nya gumagapang .

Nasa King size bed kami.

 Nag iiinit ang buong katawan ko .

Hinayaan ko syang lamas lamasin ang malulusog kong dibdib na noong una medyo masakit pero kalaunan masarap na .

Napansin kong may pumasok , si matthew . 

Nakatambad ang tayung tayo kong dibdib na pinag papala ng magagang labi ni Xander , wala na akong pake kung may makakita ang mahalaga yung sarap na sarap na pakiramdam ko . Tatayo sana sya , dahil siguro may pumasok pero kinabig ko sya pabalik sa dibdib ko .

Ang sarap naman nyan , Si Reggie na naroon na din pala at nakatingin.

Mamaya  na kayo , dun muna kayo sa labas .. Medyo hinihingal kong sabi , di ko alam kung anung interpretasyon nila dahil nagngisian sila bahala na basta wag umalis si Xander .

Kitang kita ko ang naghuhumindig na pagkalalaki nito . Malaki at talagang na amazed ako .

Tinanggal nya ang panty ko na natitirang  saplot ko . ibinuka nya ang binti ko at may naramdaman akong matigas na bagayna humahagod sa gitnang bahagi ko .

Halos igiling k oang mga bewang ko sa sarap , basang basa ako .

naramdaman ko ng hinalikan nya ang pinaka pribadong parte ng katawan ko at doon di ko napigilang mapaungol uhhhhhhhhhhhh!! napakasarap bawat hagod ng dila nya halos mapasigaw ako sa sarap , shit ganito pala to kasarap .

Napakasarap Xander , please wag mong tigilan please ! uhh uhh uhh uhhh  !!

Pinilit nitong ipasok ang dila nito sa loob ko na lalong nakapg pabaliw sa pakiramdam ko shittt !!!

Bandmates /BedmatesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon