page 7

1.4K 6 0
                                    

Almost 20 minutes din akong nag byahe at nakadating na ako sa unit ni Xander.

Naamoy ko ulit yung madalas nilang gamitin na pampagising at pang pa hyper pag meron kaming Gig . 

Hindi ako gumagamit kahit minsan inaalok nila , ayoko kase baka may anong mangyari.

Kapag ganitong inuman pinapauwi na agad nila ko , ngayon ako ang nag aya alangan pauwiiin nila ko ?

Alam nilang break na kami ni Mark , At nagtawanan lang sila natauhan na daw ako na panget ang boyfriend ko .

Di ko naman sila kinontra talaga naman kasing mga gwapo sila . 

Oh , Chelsie ! Si Jason na inakbayan ako .

Bat di nyo ko inantay , Pa try nga !

Oy babae , di naman porke break na kayo nagkakaganyan ka ! si matthew bitbit ang tatlong bote ng isang hard na alak.

Excuse me . , masyado kase kayong natutuwa jan pa try sabi nyo di ba di naman yan nakakpraning ?/ pagpipilit ko . Umupo  ako sa tabi ni Xander na nakangiti lang , ganito naman to madalas hindi umeekstra sa awayan namin at kulitan taga tawa lang ito.

Nagulat ako ng akbayan nya ko , hindi nya kase to normal na ginagawa.]

Xan --- ?

Kumindat lang sya . 

Nag simula na kaming magkantahan sa videoke , mag inom at magkulitan . Masaya talaga silang kasama .

Eto kaenjoy din pala malasing hihi !

Nghayon lang ako naparami , at gusto ko pang uminom pa

LETS CHEERS !! medyo suray na ko . haha

tama na pigil ni Xander .

Ummm baket .... sumimangot ako !

Bakit , bakit ka pa tama na wag ka na muna umuwi ha .

oo wag muna , Si reggie na bigla akong niyakap .

Pakiramdam ko may kung anong masarap na pakiramdam ang dumaloy sa mga ugat ko .

Ang bango naman ni Chelsie , Si Reggie padin na medyo nAGlilikot na ang mga kamay .

Tmigil ka nga , ! Tinulak ito ni Xander .

Bandmates /BedmatesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon