pChapter 1 ( Introducing)

99 3 7
                                    

Trixie's POV

"Geomjeong geurimja nae ane kkae eona

Neol boneun du nune bul kkochi nuntteo

Geu nyeo gyeoteseo moduda mulleona

Ijen jogeum sshig sana wojinda

Na eureureong eureureong eureureong dae

Na eureureong eureureong eureureong dae

Na eureureong eureureong eureureong dae" ( Growl ng EXO )

Hey! Goodmorning sainyo! Ganda ng tunog ng AlarmClock ko no ? HAHAHA Lalo na yung boses ni D.O! Omygoshh! Choss lang Ako nga pala si Trixie Mae Valdez you can call me what you want:D HAHAHAHA:D Ang daldal ko no ? HAHAHAHA :D yung mahal ko nga pala nasa Korea, Siya si D.O Kyungsoo! Like Omygoshh 7:30 napala? :O Tas daldal pako ng daldal?! HAHAHAHA liligo na ngako naku late nanaman ako nito for sure!

After 123456789 years. Syempre joke lang yan siguro mga 1 hour ang 30 mins. lang naman !

"Kuya manong Driver!"

"Yes mam?"

"Kuya Manong Seed naman! db sabi ko pwede mo kong tawaging trixie pag wala sila daddy and mommy? nagmumukha tuloy akong matanda! Trixie nalang . Okay? Tara kuya late nanaman ako nito!"

"Sige Trixie"

Hayyy sa totoo lang ayoko sa pamilya namin. feeling ko nga ampon ako eh . why? kasi wala silang pakealam sakin , puro work work ! bwiset na Trabaho yan! di ko naranasan magsamasama kami! kaya nga minsan naiinggit ako sa mga classmate ko eh . kasi sila they are have complete family but me ? nothing :( puro yaya's and driver's lang ang nakakausap ko . sarili kong magulang di ko makausap !

"Mam! este trixie nandito na tayo!" Napailing nalang ako .

"OMG! Girls look nandyan na si fafa erl!"

"Oo nga! akin siya!"

"anong sayo? Lul! Akin siya!"

Hayyy si Erl Alcantara ? siya lang naman ang Team captain Ng basketball dito sa school yes aaminin ko Gwapo siya pero ang CASSANOVA niya sobra! Halos lahat siguro ng babae sa campus naloko na niya!? pero bat pa siya tinitilian? My Gadh! Makapasok na nga!

Erl's POV

"Sh*t ang pogi talaga ni fafa erl!"

Ewwww! FAFA ERL?! Ang pangit pakinggan! I know i'm Handsome di na nila kaylangan ipagsigawan yun kasi alm ko na!

"Girls! Stop this okay? Kaylangan marefresh tong si FAFA ERL niyo . para mapanalo niya ang basketball! Okay girls go back to your Respective Classroom! Now! "

Ang bait talaga ng mga tropa ko ( mga kateam ko) sila nga pala sila Luke , Tophe, Aron , Rovick, Rainier,Sean,Chester,Andy,Romeo,Oliver, At Kurt

"Tara na guyss pasok na tayo!" Yaya samin ni Aron.

Oppsss! Sorry NAPAKAWALNGKWENTANG CHAPTER ITO! 1sttimer eh! HAHAHA babawi nalang ako Guyssss! Thankyou kung babasahin niyo to! HAHAHAHA :D

xoxo:*

Cassanova meets Ordinary :) (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon