Erl's POV
"AROOOON! Patulong na kase e. Pano ba? Kasi naman...."
Hayssss. Peste ang hirap manligaw, 1st time ko tong gagawin e. Kaya nagpapatulong ako kay aron kasi alam ko may expirience nato. kasi dati niligawan niya yung dati naming classmate na si princess.
" Madali lang yan boss. Maging sweet ka sa kanya. Tas pag nahulog na siya sayo. Yun ligawan mo na. Sure ako dun. Sasagutin ka nun"
"Sana nga. Pero pano? e hate na hate ako nun. kasi nga diba cassanova. Peste kasi e. Bat ko pa to naramdaman e. "
"Erl wag mong sisihin sarili mo. Oo cassanova ka. Pero alam kong nagbago kana dahil sa trixieng yan. Swerte na nga ni trixie sayo e. Ikaw naghahabol. Pero dati yung mga babae. parang asong ano e kung makaka "PAPA ERL" (Baklang tunog) Parang laglag panty e "
" Haysss ewan ko ba. basta guyss suporthan niyo lang ako a. nadyan lang kayo para sakin oras na masaktan ako"
"Oo ba. Baka Tropa to? HAHAHAHA"
Haysss sana mahulog siya sa mga gagawin ko. Hirap neto.
Trixie's POV
School.Bahay.Mall.
Hayss kaboring ng buhay ko. School .Bahay and mall lang ako...
*Ring. Ring. Ring* ( Sorry walang kwentang effects HAHAHAHA! ENJOY! )
"O si Betty ? Problema nito?"
"O hello? Betty?"
"Oyyy trixieeee!"
"Taee baliw. wag ka sumigaw masakit sa tenga!"
"Oww sorry sorry. May favor lang o"
" Ano yuuuun?"
"Uhmmm pwede kita nalang tayo then du ko sasabihin?"
"Okaay. San?"
"Sa SMF starbucks now na"
"Oww okay.See yah. Lablab"
"Okay. Lablabtoo"
*END OF CALL*
Pagkababa nagbihis nako. mukang importante ata yung sasabihin ni betty e. muka siyang seryoso ee. Hayss puntahan ko nalang. Tutal sabado nama. Gorra SMF na. Makapagshopping naren.
"Tara na kuya"
*Tango*
After 1 hour and 30 mins. Nandun nakami. medyo malayolayo na ,edyo malapit lapit yung bahy namin sa SMF. Hahahaha, Gulo ko tae.
"Kuya hintayin mo nalang ako dito. O eto kuya 1000. Kain ka ng gusto or bili ka ng gusto mo"
"Nakuuu!Ang laki nito trixie"
"Keep it kuya *WINK* Kbye kuya seed. See yah! "
Nalakad nako papuntang starbucks. mamaya nako magshoshopping pag tapos namin magusap ni betty.
"Heeey! Betty!"
"Oww trixie nandyan kana pala. o eto o."
sabay abot ng coffee.
"Thanks. So ano pala yun?"
"Uhmm trixie bes. kasi si chester kasi niyaya akong makipagdate. di ko alam susuotin. so naisipan kong tawagan ka. para tulungan ako. Please bes help"
"Haysss bes. madali lang yan. yan lang ba? HAHAHAHA. Don't worry ako bahala sa dress mo :) and sa shoes. So tara na?"
"Taralets. I believe in you bess! *Kiss sa cheeck*"
So naglakad na kami papunta sa FOREVER 16. Oo mahal dito pero sulit naman. Kasi magaganda yung mga paninda nilang damit.
"So bes. Ano na?" Betty
"Easy kaya natin to. Hajja! pipili akp ng mga dress den susukat mo okay?"
"Okay"
Namili nga ako ng mga dress. May pink may blue may yellow. May black. Basta madami pa. Pagkatapos kong mamili. Nagulat ako kasi bigla namatay yung ilaw ng store then may umilawna parang iba iba kulay ng ilaw. Basta ang ganda ^_^ Then may nag strum ng gitara.
"Bakit pa kaylangan magbihis saya di naman ang porma. Lagi di namang may sisingit sa twing tayo magkasama"
Taeeeeeee :O Kilala ko yang boses na yaaaan! :O Wew? Erl Drake Alcantara? Mygdaaah! This can't beeeee >_< DIEEEEEEE!
Patuloy parin siya sa pagkanta. infairness maganda boses niya. Hoy trixie tigilan mo yan. Cassanova yan.tandaan mo. HAysssss nababaliw nakooo. kinakausap ko sarili ko. taeee.
Hinanap ko si betty. Tae sunog pa naman yun. Di ko tuloy siya makita. Shete mamamen. Di ko talaga siya makita.....
*Boghss*
Ouch. Wattapack?
"Hoyy betty! Kasama kaba sa plano nato?"
"Sorry trixie. Kaming lahat kasali. Kaya pleaseee. Bigyan mo ng chance si erl?"
Bigalang nagliwanag. Nakita ko sila kylene and iba pang girls. nakita ko rin yung tropa nila erl. and sila lahat may dalang flower. So planado talaga to e. Haysss
*CAN I COURT YOU?*
:O
Papalapit nasi er. omyzxasdfgjkll.
"Pleasee. Magbabago ako. Payagan mo lang ako na ligawan kita. Pleasee Trixie Mae Valdez. Soon to be Alcantara. Pleaseee?"
"Sige na trixie. alam naming di ka nya sasaktan. Bigyan mona ng chance si erl"Kylene
"Oo na. payag nako na ligawan moko"
*WHOAAAAAAAAAA*
Hayss tama ba to?
Okay. Pagiisipan ko muna to.
HI GUYSSSS! :( I'm so so sorry! pleaseee wag kayong magsawa basahin o subaybayan ang kwento ko. sorry nawalan lang ako ng timeee! sorryguyss!
Kasam. XOXOXO
<3