Kylene's POV
"Bat si Sanch Alcantara pa yung nagustuhan ni trixie no? Bat di nalang si Erl , Hayys , Sabagay di naman alam ni Trix yun eh -_-"-Gaudette
Nandito kami ngayon sa Canteen , Absent si trixie , Kaya kami kami lang , pinaguusapan namin si Sanch Alcantara , Oo gwapo siya , Mayaman , Kaso mamamatay tao , Kasi last year daw pinatay niya yung isang guard dito sa school nato , Nakulong siya pero , Napyansahan agad , Kasi nga mayaman eh . Hindi masyadong kalat yun , Hayst! Pano namin ipapaliwanag kay trixie to?
"Guys! sasabihin ba natin to kay trixie? O hindi ?"-Maureen
"Alm mo mas mabuti hindi nalang , kasi unang crush to ni trixie , tas sisirain natin , Nakuu Guyss Itago nalang natin to ! "-Elicia
"Sabihin ang totoo"-Betty
"Guys stop it ! Hayaan nalang natin si Trixie , Basta pag tinanong niya walang sasagot okay?"-Verlyn
"Okay"- kaming lahat
Yan ang hirap kay trixie eh , di inaalam lahat , ang talitalino naman haystt!
Maureen"s POV
Hi! Annesyong :** Ako pala si Maureen Chua , Friend din ako ni Ultimatetrixie <3 Ang ganda kaya nun XD Ganda din ng boses! Hayst! Sana di niya malaman , yung tungkol kay Sanch Alvarez , Mahirap na ano! Tsk! Ngayon , Punta tayo sa aking miserableng Lovelife -_- Pano ba naman si Rainier Perez , Tropa siya ni erl , Sana na nga si erl nalang yung nagustuhan ni trixie eh , Kasi parang may gusto na din si erl kay friend ko XDDD Balik tayo sa LL ko :))) Yun nga siya si Rainier Perez , ilike him so MUCH :* <3 Kaso may gusto siyang iba eh . Saklap db? Hahaha XD Pero okay lang , kasi okay lang , HAHAHAHA XDD Nababaliw nanaman ako shete! Hahahaha . Pero yung asawa ko talaga , Nasa korea eh , Si KRIS Woo MYLOVES . Yieee In my dreams lang pala -_- Libre namang mangarap eh . Db? Db? Hayss ang kulit ko , Ganito daw pag hartbroken eh , makulit , masaya, maganda boses (Choss lang ) Hahahaha XD Sige kain muna ako :) Byeee , Subaybayan niyo ang lovestory ko , tsaka yung lovestories ng iba pang mga Cast ah ;) lalo na ang Bida subaybayan niyo ah :))))
.
.
.
.
.
.
.
Thankyouu! Guyss ah :)
VOTE, COMMENT , READ! Thankies <3 :*****
xoxo <3