Forever 4

44 1 0
                                    

KathNiel, JuliEgo and KirEj scenes naman!

==================================================================

~Kathryn's POV~

Pag alis nila Neil at Yen, Nagkwentuhan muna kami ng mga 15 mins. Grabe, Tinadtad ba naman ako ng tanong?

Daniel: Kath, bakit ka hinug ni Neil?

Julia: oo nga kath. Bakit siya nagpasalamat?

Diego: Bakit siya umiiyak?

Kiray: May binigay ka ba sakanya?

Ej: Ano naman binigay mo?

Kath: "Teka lang guys. Sumasabog na utak ko. Andami niyong tinatanong.

una, Dj, Hingu niya ako dahil, may binigay ako ssa kanya. Julia, diba nasabi mo na bumabagsak company nila Neil? Binigyan ko lang naman siya ng $500 000. Umiiyak siya dahil na touch siya sa ginawa ko. binigay ko, yung letter na may check na. Gets niyo na?

Daniel: Ahh ganun ba! Grabe ka! Ang bait mo! Wait, tara na kaya?

Kath: Sige! Guys, una na kami ah?

All: Sige! Bye! Ingat kayo!

>>Fast Forward<<

Restaurant:

Kath: Wow. Ang ganda dito. asaan tayo?

Daniel: *tooot* restaurant. 

Kath: Ah! Pero, bakit parang tayo lang ang nandito?

Daniel: Rineserve ko yung buong place. Diba? May sasabihin nga pala ako mamaya. But, for now, would you care to dance with me?

Kath: Of course Mr. Daniel Padilla.

Habang sumasayaw:

Kath: Daniel, nagkagirlfriend ka na ba?

Daniel: Diba nga parehas tayo? Babaero ako dati, ikaw naman playgirl.

Kath: Ah oo nga noh. pero, bakit mo sinabi dati? Nakailang girlfriends ka na ba?

Daniel: Dati, kasi handa akong magbago para... Ummm, naka 26 girlfriends na ako. Ikaw?

Kath: Wait, para? Ahh, 26 din! 

Daniel: Handa ako magbago para sayo.

Kath: H-Ha?

Biglang lumuhod si Daniel sa harap ko.

Daniel: Kath, unang beses pa lang kitang nakita, minahal na kita. As people say, "It doesn't matter how long you've known someone. It matters how well you know someone. Para bang, soulmates?"

[A/N: Line of Jason Rivero in growing up. dun sa party, nung nakipag break na siya kay Cassie for Tammy.]

Kath: Umm, Dj, What are you trying to say?

Daniel: Na mahal na mahal kita Kath at handa akong maghintay para sayo. Pwede bang manligaw?

Kath: Really? You'd wait? Wait, what's manligaw? sorry, Idk na that yet.

Daniel: In english, I love you so much and I'm willing to wait for you. May I court you?

Kath: Yes. Sure. Pumapayag na ako. Pero, for now, tara na. Im tired na e.

Daniel: Sige! Let's go!

Omg! HHWW! Holdng Hands While Walking! Kilig lungs. :>

O//////////////////////////////////////////////////////////////O

Best day ever!

Pagdating namin sa condo, nakasalubong namin sina Julia, kiray at Yen with escorts, paakyat na din. So kwentuhan nanaman pero pagbukas namin sa condo...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 21, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Forever & AlwaysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon