hahha sorry natagalan ang pag update haha ! nagsulat pa ko ng matinong maiiupdate ehh! hehe ! nababaliw na kasi ako pagpasensyhan nyo na ahihiih! ito na po ohh ayan na nga po ! this chapter was dedecated to chaloves u shes my sissy :) :) salamtsxz ng maramisxz :)
meet nyo si clear ayuuun oh sa tabi~~~~~~>
~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.
~> cielo's POV <~
cielo may boyfriend ka ba ?
@____@
si leo tinanong ako ng ganyan ?! ehhhhhh bakit ganon? parang hmmm
basta i cant explain my feelings ewan ko ba
naku bakit ang advance ng utak ko tinatanong lang naman nya ko ehh!
ano isasagot ko ?
''cielo? are you still with me?''
''ahhm yes !! im sorry ! wala akong boyfriend bakit mo naitanong ? ''
''can you help me with cyrile please ? @___@
''oh oh !!!!! ''
napakamot ako sa batok ko!
''thanks cielo tnx i owe you muah ! :* ''
yong mukha nya wagas kung makangiti ^_____________^
oohh emmm! ? may sinabi na ba kong oo? wala naman diba? sabi oh oh noy oo my god papasok pa ko sa gulo !!!!!!!!!!! nandito na ehhh bakit uurong pa ko diba ?
para saan yung kiss? oo kiniss nya ko! pero sa cheeks lang !! lagi kaya may nakiss sa pisnge ko noh di lang si leo ano ba kayo wag kaung grrriiiiiinnnn!!!!! hhhaa i mean green minded
''ano ba ang plano mo leo ? ''
'' i dont know ciel!! i dont know basta ang alam ko ayoko magpakasal sakanya!!!!!! ''
or should you say ayaw mong magpasakal sa knya ? heheh
ano ba tong taong to !!! hayyst wala naman din akong alam na ideya ihhh!! walang nagfoflow sa utak ko!!! di ko alam kung bakit !! basta ayaw mag sick in nung kiss sa utak ko!!!!!!!
waaaaaaahhhhhhhhh ano ba ciel umayos ka nga dyan!
para kiss lang sa pisnge ehh! umige ka naman !! tsk!!!!!!!!
'' sorry wala akong maisuggest sayo huh ? leo im so sorry ? ! ! ''
wala kasing pumapasok sa utak ko!!!!!!!!! grrrrrrrrrrr
ano ka ba hearty baka maheart attack ako nyan sayo ihhh umayos ka naman please mamaya maaksedenti tayo nito ihh!! ahh oo ako nagmamaneho ! alangan naman si leo ang mag drive ehh kagagaling nga lang sa ospital diba!!!
anoo ba yan!! paano ko ba siya matutulungan ehhh ....................!!!!!!!!!!!! @_@
huy utak bumalik ka na dito sa ulo ko ng may maisip naman akong paraan!!! ehhhhhh
''cielo ayos lang ba sayo kung ipagpatuloy natin yong pagpapanggap natin ?? i mean sa relatinship natin ??? ''
ehhh alangan tumanggi ako! sa totoo lang naman ayaw kung makatuluyan yung cyrile na yon!!! baho baho noon mamaya mahawaan niya si leo ng kabahuan niya eh! heheh joke lang di sya mabaho!!!!!! mabantot lang !!!!!
BINABASA MO ANG
LOVE u :)
Teen Fictionnag simula sila sa isang pagpapakasal na peke .. paano na kaya pag nainlove sila sa isat isa .. and that time nasa kanila na ang mga gusto nila dati :) read read read :)