hi guys nag babalik na po ang makulit nyong author heheh .. pagpasensyahan namn nyo kung sobrang gulo ko heheh .. tapos na midterm namin pasa naman ako .. wahaha ..'
natutuwa nga pala ako dahil may nakagusto agad nung kina clear at cj :) sana support nyo yon maigi ..
read read read na po ha :) ;)
sana magustuhan niyo ito ..
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
cielo's POV
hay kinakabahan ako.. nandito ako ngayon sa parlor
at sa pagkamalas malas ..
dito pa kami nagkita kita ng mga hayop
i mean taong nagpapamalas sakin ..
ang dami dami ko naman pwedeng makita talagang sila pa talaga ..
ohhh cielo nandito ka pala long time no see ..
plastic talga nitong unish na to ... long time no see ehh kakikita nga lang namin hay naman ..
ayy hindi wala ako dito nasa bakery ako nagpapaparlor ..
nagpapasa shampoo ka na pala ngayon ano ? hahha tanda mo ba noon ? natitiis mong di maligo ng isang araw .. ahahha .. masasabi ko talagang nagbabagi ang tao ..
hahha bakit may dahilan ba para hindi ako magpashampoo ? alam mo unish, iba noon at lalong iba ngayon..
haha ehh yon nga lang .. nasan ang kasama mo ? yong boyfriend mo nasaan ?
kringggggg kringgg
huuuuuuu salamat may tumawag saakin ..
helloo mam good afternoon po .. icoconfirm ko lang po yong ........
ohhhhhhh honey .. yes honey .. oo nandito ako sa salon ehh ..
hello mamm sino pong honey .. this is from star tower hotel mam ..
ahhh dyan na lang honey ahihiihi .. sige honey bye ...
ahh guys please excuse me .. may pupuntahan ako kasama ng ''BOYFRIEND'' ko.. bye una na ko sainyong dalwa enjoy..
........ hayyyyyyyyyyy muntikan na ko doon ahh ...
pumasok ako sa katabong restaurant ng salon na pinasukan ko ..
''nagutom ako doon ahh ..
yes mam ? your order maam.. ?
thank you .. pagkatapos kong mag order ..
my god
kasunod ko nanaman yong dalawang kulugo ..
ane be yen ..
buti d nila ako nakita ..
tiningnan ko silang dalwa ..
sinusukat ko kung gaano pa kadami ang galit ko sakinila .. ''KADAMI '' TALGA ? di a pwedeng ''katindi ??'' heheh
tingnan ko si ace.. gwapo pa ren siya .. mukha pa ren matalino .. at very gentle men pa ren ..
tiningnan ko si unish .. maganda .. matalino ren ito .. un nga lang tinalo ako ..
pinakiramdaman ko ang sarili ko .. at nalaman kong ...
~ohh nandito ka ren pala ? nasaan ang sinasabi mong BOYFRIEND ?''
BINABASA MO ANG
LOVE u :)
Fiksi Remajanag simula sila sa isang pagpapakasal na peke .. paano na kaya pag nainlove sila sa isat isa .. and that time nasa kanila na ang mga gusto nila dati :) read read read :)