Chương 3: Mật vụ trong phòng kín (1)

47 2 2
                                    

Nhiệm vụ đầu tiên dành cho các tân binh bắt đầu vào một ngày giữa thu ấm áp. Cây cối cũng theo đó mà trở vàng rụng lã thã, gió trời se se lạnh và chút nắng ấm cho một chuyến đi săn vam hoàn hảo.
Mật vụ? Có vẻ lần này tất cả sẽ ám sát một đội quân vam giai cấp bình thường trong một địa điểm nhất định, đó chính là phòng kính.
- Làm cho tốt và đừng để phải chết nhé đám nhóc con!- Lời nói lạnh lùng của chỉ huy Kotoharu làm mọi người khó lòng nào mà nghe lọt tai nhưng lại đầy sự quan tâm tận tình. Trước giờ anh luôn vậy mà...
-Rõ!- Tất cả 7 team dậm mạnh chân phải tay trái nắm chặt đặt lên huy hiệu của đồng phục lính tân binh hô to.
- Còn cô nữa Natsumi, tôi không muốn bị cấp trên phàn nàn nữa đâu, lo mà giữ mạng cho tốt đó!-Kotoharu nhìn sang cô lười biếng nói
- Tôi biết rồi ạ! Xin ngài cứ thẳng cẳng mà ngủ đến sáng ạ!- Nó cười ngớ ngẩn đáp lại anh.
Rốt cuộc, quan hệ của chỉ huy và nó là gì đây? Hắn nhíu mày vừa khó hiểu lại vừa khó chịu...
- Nhiệm vụ....bắt đầu!- Kotaharu lấy súng bắn một phát lên trời ra hiệu cho tất cả.
Mọi người nhanh chóng chia ra mỗi phía mà thực hiện nhiệm vụ của mình.
- Team 7 nghe rõ đây! Không tự ý hành động, đồng đội và mạng sống là ưu tiên, rõ chưa?- Nó thẳng thắng ra lệnh
Tất cả không nói gì chỉ gật nhẹ đầu thay câu trả lời.
Các tân binh năm nay rất khá..Kotoharu dùng ống kính soi rõ mọi việc rồi lặng lẽ cau môi cười.
Nhưng sau 15' thì...một điều không ngờ xảy ra, một chiếc áo trắng thêu hình huy hiệu con rồng vàng giữa đám vam xuất hiện..
- Quý..tộc!- Kotoharu hờ hững nói.- Nhanh lên..thông báo cho tất cả rút lui...quý tộc đã xuất hiện!- Anh hét lên ra lệnh cho các cấp dưới của mình. Mọi người cuốn cuồng tìm pháo đỏ ra hiệu rút lui.
BÙM! Tiếng pháo vang lên, mọi hành động được ngưng hoàn toàn. Riêng team 7 đã trà trộn sâu vào trong phòng kính nên không thể nghe được tiếng pháo nổ.
Hắn dùng thanh kiếm của mình chẻ đôi tất cả lũ vam ngáng đường. Cô điềm tĩnh tung những đòn chiêu chính xác hạ gục tất cả. Anh cũng không thua kém gì, xông lên đã gục tất cả. Có thể nói, nó rất hãnh diện vì những đồng đội mới của mình, nó thầm hứa với lòng sẽ không để mất ai nữa.
Vì những suy nghĩ hạnh phúc thầm kín đó chợt thoáng qua mà nó đã không cảnh giác để một bàn tay lớn bóp chặt cổ của mình lên cao.
- Phải cảnh giác chứ, cô gái!- Tên đó khoác trên mình chiếc áo màu trắng thêu hình con rồng vàng...là quý tộc..
- Khốn khiếp...sao...lại có thể?- Nó đá chân vùng vẫy, nhăn tức đến đỏ cả mặt, vũ khí lưỡi hái bị rơi xuống thu nhỏ thành chìa khóa. Dùng hết sức mà đập mạnh vào cánh tay của tên đó nhưng vô dụng, càng chống cự nó càng đau đớn vì bị bóp chặt.
- Natsumi!- Hắn hét lớn chạy đến chém một đòn cứu nó.
- Ngủ ngoan đi!- Tên đó khẽ nhếch môi rồi dùng tay còn lại chưởng mạnh làm hắn văng mạnh vào tường ngất xỉu.
- Mang cậu ấy về đi, team 7...rút!- Nó dùng hết sức nói lớn.
- Nhưng mà....- Cô và anh hoang mang
- Đây là mệnh lệnh..tất cả..rút hết..nhanh lên!- Nó gằn giọng nói
Anh nhắm mắt cõng hắn rút lui cùng cô.
- Có lẽ cô mèo nhỏ nên biết...là đồ ăn thì không nên nói nhiều!- Chiếc áo khoác được gỡ ra..là Jackson, nhất hoàng tử, một quý tộc không bình thường.- Ngủ đi mèo nhỏ của ta!- Jackson dùng bàn tay to lớn thôi miên nó và vác về lâu đài của mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 08, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Sự Cám Dỗ Của Màu Đỏ (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ