Chương 4

211 43 23
                                    

- ....
- Ryuu! Không , anh nói đi, anh là ai cơ chứ.
- Hừ.. Thôi thì Anh đành nói cho em nghe vậy. Đằng nào thì sớm muộn gì cũng phải nói..
-...
- Ba năm trước. Bằng một cách nào đó mà anh đã xuất hiện ở đây và cách trở về thì em hiểu chứ ? Một cái chết có ý nghĩa... Cho nên anh với em là đồng hương. Không phải lo lắng gì anh đâu.
- Anh là "người", anh đến từ nơi em đến..? Thế... Anh là ai?
- Kayashi Shu..
- Kayashi Shu? 
Shu...?  Đây là cái tên mà từ lâu lắm rồi tôi không dám nghĩ tới. Hắn là hội trưởng của trường tôi. Tôi quen được hắn là nhờ anime...Hôm nay hắn lại cùng tôi đi vào thế giới này...

- Biết thì cũng biết rồi. Thế nào, có muốn nhanh chóng trở về.

Trở về ? Tôi dường như đã quên mất việc này. Từ một năm, không, hai năm nay "trở về"với tôi cũng chỉ là một lời nói. Trở về, làm sao tôi lại nghĩ bản thân mình thuộc về nơi này rồi. Tại sao trở về lại không làm lòng tôi trở nên nôn nao, hưng phấn nữa.

- Em,...
- Làm thế nào lại ngập ngừng rồi. - Em không muốn trở về...
- ...Em... Khùng rồi. Thế nào, em có cảm giác với ai, bố mẹ, không, là... Levi.
- ....
- Yuuki, em khùng thật rồi. Em nhớ hay không hắn ta chỉ là một nhân vật trong một bộ anime ..
- Anh im đi . Anh thì hiểu cái gì chứ . Em không có cảm giác với ai hết . Nhưng em rất yêu cái thế giới này . Em đã chấp nhận sống mãi ở đây . Em sẽ giúp cho cuộc sống của những con người nơi đây đổi khác .
- Dựa vào cái gì . Dựa vào em sau . Nực cười , em thì làm được cái gì . Anh nói cho em tỉnh Yuuki . Bộ cơ động ba chiều chỉ cần khoảng một tuần để sử dụng thành thạo , nhiều nhất cũng chỉ nữa tháng . Chém mô hình titan khoảng hơn một tuần là đã chuyên nghiệp chém được đến titan thật . Còn em ... haha phải mất đến mấy tháng . Nhìn lại một chút đi . Em thật bất tài vô dụng . Em nghĩ em hay . Được . Anh đợi đến khi em tỉnh . Tạm biệt . 

Vô dụng ... bất tài . Tôi vô dụng bất tài . Vậy tôi phải làm sao . Tôi muốn ở lại đây . Là tôi sai . Tôi muốn gia nhập đội trinh sát .Là tôi ngốc . Tôi muốn giúp mọi người . Là tôi nông cạn .
Vậy , tôi phải làm sao bây giờ . Tôi làm vài việc tốt rồi trở về ? Hay là tôi giúp những người trong thế giới này từng bước thoát khỏi nỗi sợ titan ? Hay tôi sẽ thay đổi nơi này bằng những thông tin tôi biết ? Tôi im lặng mặc kệ họ rồi làm những việc có ích cho tôi ? Tôi ... Không biết . Tôi không lựa chọn được . Tôi không biết phải làm sao ...

Cuối cùng tôi cũng đưa ra quyết định cho số phận của mình. Tôi quyết định... ở lại! Có lẽ đúng như lời Ryuu nói. Ban đầu tôi muốn ở lại là vì Levi. Nhưng bây giờ đã khác rồi. Tôi không còn là con nhóc 9 tuổi ngày ấy nữa. Tôi lớn rồi. Tôi tự biết quyết định của mình là đúng hay sai.

Lúc nghe quyết định của tôi Ryuu cũng không mấy ngạc nhiên. Dường như anh đã biết trước quyết định của tôi rồi. Anh nói sẽ quay về cùng tôi nên anh sẽ đợi đến khi nào tôi đổi ý. Một năm, hai năm, ba năm cuộc sống của tôi cứ lặng lẽ trôi qua từng ngày. Cho đến đầu năm thứ tư. Gia đình tôi làm ăn thất bại nên phải chuyển nhà.

Ba mẹ tôi chẳng nói là chuyển đi đâu. Chỉ bảo là chỗ của một người quen cũ. Đêm đó, 4 người chúng tôi ngồi trên chiếc xe ngựa gập ghềnh. Vì đường đi rất dài nên tôi và Ryuu dựa vào nhau mà ngủ. Đến nơi mẹ tôi gọi hai đứa dậy thì... ÔI TRỜI ƠI! Cái khung cảnh quen thuộc trước mắt .
-SHIGANSHINA -
Tôi và anh cứ lẩm nhẩm trong miệng cái tên đó như hai kẻ thần kinh. Rồi tôi chợt nhớ ra một điều, run rẩy quay sang nói với Ryuu:

_Ryuu! Còn 3 tháng nữa thôi!

_Ừ!

Đúng vậy! Chỉ còn 3 tháng nữa thôi là cái ngày đó tới, cái ngày khiến cả nhân loại phải khiếp sợ. Cuộc tấn công của ...TITAN.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hi! Mina! Tui là cộng tác viên của chap truyện này á! Có thể gọi là đồng tác giả! Ai muốn đọc đam thì có thể đọc thử truyện của tui! bái bai!

[Tạm Ngừng] Giấc mơ của một otaku - Đến attack on titan Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ