EPILOGUE
Yana's POV
"ana"
- Napabaling ako sa likod ko nung may tumawag sakin.Andito kami ngayon ng dalawa kong anak na lalaki sa garden.
Mahilig ako sa mga bulaklak kaya kung may time ang dalawa ay dito ko sila tintambay at tinuturuan ito panu magtanim at alagan.
Silang dalawa nalang ang maaasahan ko.Kahit masakit kailangan tanggapin ang nangyari.....
Ang nangyari kay Deeren. Sa anak ko."Alex."
Yumakap naman siya at binalingan ang dalawa.
"Hey boys ! how's the school?"
"Dad!"
- Sambit ng dalawa at nagmamadaling yumakap kay Alex."We're okay dad.. Right Koby?"
- sabi ni Kluehn at tiningnan si Koby sa gilid. Nakita ko naman na pasimpleng kinindatan niya ito kaya napakunot ang noo ko."Sure?"
- Sabi ni Alex.
Tumango naman ang dalawa.Malaki na sila ni Kluehn.
7years old na ang dalawa.
Parehong matalino sa klase.Magkamukha silang pareho at kamukha nila si Alex.
Siguro nga malakas ang genes niya.Nakikita ko naman na masaya sila.
Walang pinoproblema, pero alam ko sa kaloob looban nalulungkot din si Alex sa pagkawala ng anak namin na babae.
Pero kahit ganun, nagawa naming tumawa , para sa mga anak namin kailangan namin magpakatatag.Sa loob ng limang taong nakalipas ay nabuhay kami ng payapa.
Kaming magkapamilya lang ang magkakasama.
Mag asawa na din kami ni Alex.
Mahal ko si Alex, at sapat na yung pagmamahal ko sa kaniya para maging masaya kami.Hindi ko din inaasahan na maging kami ni Alex sa huli.
Yung minahal ko siya kahit anu siya.
Kahit gaanu siya kasama magawa niya lang kaming protektahan.
Alam kong para samin yun ang ginagawa niya.Yung kinamumuhian ko siya dahil sa mga ginawa niya sakin, sa mga kapatid ko.
Ang pagtrato sakin, ang pinapakita niya kung gaanu niya ako kamahal, na gagawin niya ang lahat para mahalin ko siya.Kaya sapat na ang pagmamahalan naming dalawa para maging masaya, para sa mga anak namin.
Kahit na napakapossesive niya, hindi ko maramdaman ang pagsasakal.
Siguro nasanay naako sa pagiging ganun niya.Nasanay naako sapagiging possessive niya dahil ganun naman siya nung magboyfriend kami.
Yung hindi mo aakalain na isang makapangyarihan na tao ay patay na patay sayo?
Ang pagiging obsessed niya sakin.
Pero noon nyun.
Ngayon ay marami ng nagbago.
I- Diana Ferrer-Stevenson.
The wife of the bigboss of Stevenson's Mafia,
Mother of his children.
Alexsander Stevenson is longer MY OBSESSED MAFIA BOYFRIEND.
**************************************************
AUTHOR'S NOTE:
Natapos din ! sa wakas!
Thank you sa pagsubaysubay sa pagbasa nito kahit ang lame. haha XD
Hindi pa po ito tapos kasi may book 2 pa.
Pero sabi ko nga sa wattpad ko ipupublish nun.
Visit my profile » @JHEYDEE3
Nandun ang stories ko.
THANK YOU PO !!!
BINABASA MO ANG
The Life Of Ahrache
FantasyThe story of a girl who has a magic. A lady of luminosity and an elementalist. 04/18/20