1-hoàn

3.8K 73 7
                                    


Chương thứ nhất

.

Cuối thu, lá rơi đầy mặt đất.

Một nam tử trẻ tuổi mặc áo xám một mình đứng ở phía sau núi giả, một bên miệt mài dọn dẹp lá cây vương đầy trên đất, một bên tự nhủ nói thầm: "Phía nam —— không có, phía bắc —— cũng không có, chỉ còn lại phía đông cùng phía tây là chưa tìm qua. Bất quá chỉ là một cái ma giáo mà thôi, thần thần bí bí như vậy làm quái gì chứ, ngay cả địa lao ở nơi nào cũng tìm không thấy? Thật đáng giận!"

Đương lúc mắng tới hăng say, chợt nghe phía sau truyền đến một tiếng kêu: "Tiểu Dược."

"A!" Lâm Dược lắp bắp kinh hãi, vội vàng đè nén lại nỗi lòng, dán lên bộ mặt tươi cười, cao giọng đáp lại: "Trương đại ca, ta ở trong này."

Lúc nói chuyện, chỉ thấy một nam tử trẻ tuổi tướng mạo bình thường vác theo một cây chổi to đi về phía cậu, miệng còn ngậm nửa ổ bánh mì lớn, hàm hàm hồ hồ hỏi: "Tiểu Dược, ngươi hôm nay lại thức dậy sớm vậy a? Đúng là chịu khó ghê."

"Hì hì." Lâm Dược có chút ngượng ngùng cười cười, không trả lời.

Nam tử kia liền đưa tay vỗ vỗ bờ vai của cậu, lại nói: "Tuy rằng làm việc là quan trọng nhưng đến trưa cũng đừng để bỏ lỡ giờ cơm."

"Ừm."

"Ta đi trước đây, quét rác sạch sẽ đi."

"Dạ."

Lâm Dược gật đầu một cái thiệt mạnh, tươi cười hết sức ngây thơ.

Mãi cho đến lúc nhìn thấy nam tử họ Trương kia rời đi, cậu mới khôi phục lại biểu tình nghiến răng nghiến lợi, đem ma giáo hại người thê thảm này từ trên xuống dưới mắng mấy lần.

Đúng vậy, cậu chính là gian tế thường thấy trong võ lâm.

Trăm phương ngàn kế trà trộn vào ma giáo này, lại ủy khuất bản thân giả dạng thành một tên tiểu tư quét rác, mục đích là vì muốn dò la tung tích của cha. Đáng tiếc cậu ở trong này quét rác nửa tháng trời, ngay cả bóng dáng địa lao cũng tìm không thấy, hiện giờ chỉ còn hai phương hướng là chưa có tra qua, không biết rốt cuộc là ở nơi nào?

Phía đông là vài cái cửa đá, phía tây lại là một khoảnh rừng rậm... Hừm, thôi đi tìm phía tây trước đi.

Nghĩ xong, Lâm Dược vác cây chổi lên vai, nhìn khắp xung quanh một phen, sau đó len lén đi về phía mảnh rừng phía tây.

Nghe nói nơi này là cấm địa của ma giáo, cậu quét lâu như vậy còn chưa từng đặt chân đến, hiện giờ tìm tới tìm lui mới phát hiện bên trong có một hang động. Thì ra sau khi xuyên qua khoảnh rừng kia là một cái bích đàm, lại đi tiếp sẽ đến mấy gian phòng nhỏ, trước cửa trồng đầy kỳ hoa dị thảo, khung cảnh thật xinh đẹp cùng tĩnh mịch.

Lâm Dược nhìn thấy ngẩn ngơ, đang đoán thử xem trong phòng có người ở hay không, bên tai đột nhiên vang lên tiếng nước rào rào, ngay sau đó liền thấy một thân ảnh từ trong đầm nước trồi lên —— đầu tiên là mái tóc dài đen nhánh mềm mại, kế đến là tấm lưng trần bóng loáng trắng nõn, và cuối cùng là vòng eo nhỏ nhắn hết sức động lòng người...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 17, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐM] Liễm Mi (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ