Chẳng biết vì lý do gì mà nay tự nhiên Mnet lại cho top 35 đi chơi ở tận... Maldives! Nghe đến việc đi chơi đã sướng, giờ lại còn được đi thiên đường nữa nên cả 35 chàng trai nhà ta háo hức đến không ngủ được, chỉ mong sao ngày mai đến nhanh còn đi.
Và rồi cuối cùng ngày hôm đó cũng đến. Trên đường ra sân bay, 35 cái miệng cứ líu la líu lô vì quá vui, làm các anh chị staff phát mệt vì không thể xong được việc phân chia phòng. Phải có người bắc loa lên thì cả hội mới tập trung vào việc phân chia phòng ngủ. 35 người, đồng nghĩa với việc sẽ có một người bị lẻ ra. Nhưng may mà gia đình nhà gấu nhận một phòng rồi nên việc chia phòng sau đó cũng đã thuận lợi hơn.
Máy bay hạ cánh, xe vừa tới khách sạn, 35 chàng trai không chờ đợi thêm mà tìm đến ngay phòng của mình. Guan Lin muốn ngủ cùng Seon Ho lắm nhưng cậu em lại đăng ký ở chung phòng cùng người khác rồi, nên cậu đành ở cùng với Dong Ho vậy. Cứ nghĩ đến cái lần bị anh sàm sỡ khiến cậu lạnh cả sống lưng, nhưng phải nói thật là cậu đã chính thức bị anh cưa đổ sau đêm diễn 'Open Up' đó rồi. Thế là, đêm nay cậu nguyện sẽ cho anh những gì thuộc về mình.
Ăn tối xong, dạo chơi về, ai cũng mệt rồi. Giờ chỉ còn về vệ sinh cá nhân rồi ngủ thôi chứ còn làm gì nữa đâu. Nhưng với Guan Lin thì giờ này vẫn chưa ngủ được đâu. Cậu muốn đêm nay mình chính thức thuộc về Kang Dong Ho cơ.
Dong Ho trở về phòng, thấy Guan Lin nằm trên giường, cả cơ thể chuyển sang sắc hồng, mặc độc một chiếc sơ mi rộng thùng thình thì không thể ngăn được máu dục vọng của bản thân. Cậu đã tự uống thuốc kích dục và mặc mỗi chiếc áo đó để khiêu khích anh.
- Dong Ho...em nóng quá...giúp em...
Giờ thì Dong Ho không kiềm chế được nữa rồi. Guan Lin đã tự dâng mình như vậy thì anh dại gì mà từ chối chứ. Anh lao vào ngấu nghiến đôi môi đỏ mọng kia, như một con hổ đói kiếm được mồi ngon. Bàn tay hư hỏng luồn vào áo cậu sờ mó.
Anh dùng lưỡi tách hai hàm răng của cậu ra, bắt lấy đầu lưỡi tinh nghịch của cậu mà mút như mút kẹo. Guan Lin ôm cổ anh, ấn đầu anh xuống khiến nụ hôn trở nên sâu hơn.
Dứt khỏi nụ hôn, Guan Lin tự cởi áo của mình trước con mắt ngạc nhiên của Dong Ho. Nhưng rồi anh cũng hiểu ý cậu, bắt đầu mút mát vùng cổ trắng ngần của cậu. Mỗi chỗ anh đi qua đều để lại vết đỏ như đánh dấu chủ quyền. Cậu rên lớn, cả người ưỡn ẹo khi anh di chuyển đến hai hạt đậu nhỏ trước ngực. Những tiếng rên của cậu chỉ làm anh sướng hơn.
- Cởi quần áo giúp anh nào.
Nghe theo anh, Guan Lin ngồi dậy, cởi từng hàng cúc áo sơ mi của anh. Trong khi đó, bàn tay của Dong Ho không yên phận mà di chuyển xuống bờ mông căng tròn kia, nắn bóp chán chê lại vỗ một cái khiến cậu rên lên như mèo con. Dù vậy nhưng cậu vẫn tập trung vào công việc của mình và chưa đầy 5 phút sau, quần áo của anh đã ở dưới đất cùng chiếc áo duy nhất của cậu. Đẩy Guan Lin xuống giường, Dong Ho cầm lấy vật nhỏ của cậu di chuyển lên xuống, thi thoảng bóp lại khiến cậu sướng gần chết. Nhưng khi cậu gần như đã chuẩn bị bắn thì anh lấy một sợi dây buộc đầu vật nhỏ không cho cậu bắn.
- Dong Ho...làm ơn...cho em bắn đi mà...
- Từ từ nào.
Đỡ cậu ngồi dậy, Dong Ho ấn đầu cậu xuống vật trướng to đến khó chịu của mình. Guan Lin hiểu ý, đưa cả chiều dài của anh vào trong khoang miệng. Tinh dịch bắn vào miệng cậu khiến cậu suýt sặc, nhưng vì nó là của Dong Ho nên cậu vẫn cố nuốt hết, còn anh thì gầm nhẹ trong cổ họng vì khoái cảm.
Dong Ho đưa hai ngón tay lên miệng Guan Lin, bảo cậu mút nó. Đủ ướt, anh nhét cả hai ngón tay vào hậu huyệt cậu để khuếch trương. Cảm nhận vật lạ xâm nhập vào cơ thể, cậu giật nảy người lên vì đau, anh còn xấu xa gãi gãi bên trong khiến cậu không thể ngậm miệng. Khi đã đủ rộng, Dong Ho lật người cậu lại, nâng mông cậu lên, rồi đâm mạnh vào hậu huyệt của cậu.
Guan Lin hét lên. Của anh thực sự rất to, cảm giác khác hẳn so với hai ngón tay. Cảm giác ấm nóng trong hậu huyệt khiến Dong Ho sướng không kém, thúc mạnh như vũ bão.
Rút vật nhỏ của mình ra, đồng thời tháo dây ra khỏi vật nhỏ của cậu, anh lật người cậu lên, rồi lại tiếp tục đâm vào hậu huyệt. Khoái cảm ập đến khiến Guan Lin rên không ngừng, hai cánh tay ôm lấy cổ anh như sợ rơi khỏi giường. Hai người cùng lên đỉnh, bắn ra cùng một lúc cho đến khi Guan Lin mệt mỏi và gần như thiếp đi. Nhưng chỉ vài giây sau, vật trong cơ thể lại có dấu hiệu trướng lên khiến Guan Lin giật mình.
- Đêm còn dài mà, Lâm em!
Vậy là, hai người lại vờn nhau thêm mấy hiệp nữa, chán chê rồi Dong Ho mới đem cậu đi tắm rửa sạch sẽ rồi ôm cậu vào lòng ngủ, mà cả hai không hề mặc quần áo.
- Ngủ ngon nhé em yêu.
..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Cộc cộc"
Tiếng gõ cửa phá tan mộng đẹp của cả hai. Dong Ho chán nản rời khỏi giường, mặc tạm cái quần đùi rồi ra mở cửa. Nhưng khi cửa vừa được mở ra...
- Dong Ho à... Giờ anh mới biết chú có sở thích khỏa thân đi ngủ đó nha!
Thì ra là Ji Sung, vì mọi người tập trung hết ở phòng ăn rồi mà không thấy cặp này đâu nên ông đây sốt ruột, phải chạy lên gọi. Ai ngờ vừa vào cửa đã thấy cái cảnh này rồi.
- Thôi hai đứa chuẩn bị nhanh nhanh mà xuống ăn sáng đi, mọi người đang chờ đấy!
- Nae hyung!
Vệ sinh cá nhân cho cả hai xong, vừa cõng Guan Lin ra đến thang máy thì cả hai lại bắt gặp một cặp khác cũng đang cõng nhau.
- Ớ? Eui Woong? Cậu cũng phải để Hak Nyeon hyung cõng à?
- Ơ...cái này...
Mặt Eui Woong đỏ bừng, còn Hak Nyeon thì lúng túng không biết giải thích sao. Thôi thì xuống phòng ăn rồi giải thích một thể vậy.
Phòng ăn
- Ối giời ơi làm sao mà phải cõng nhau thế kia? Hôm qua đè nhau ra làm hử?
Vừa vào đến cửa đã phải nghe ông bán muối tra hỏi, Dong Ho và Hak Nyeon mặt đen hơn cả đít nồi, Eui Woong mặt đỏ lựng, còn Guan Lin cúi mặt thầm xin lỗi Justin vì hôm ấy đã trót cười cậu em.
- Hak Nyeon?
Dong Ho gọi, Hak Nyeon không còn cách đành phải giải thích.
Thì ra hôm qua trong khi hai người đang làm, Eui Woong có đi qua và tình cờ nghe thấy. Đứng lại nghe ngóng thì Hak Nyeon đã đứng sẵn đó từ khi nào. Và dĩ nhiên sau đó hai người đã làm gì thì ai cũng biết rồi...
Nghe xong câu chuyện, Ji Sung chỉ còn biết thở dài:
- Cái chỗ này loạn rồi!
End.
___________________
BẠN ĐANG ĐỌC
(Series oneshot) Về các couple mà tôi yêu thích
Fiksi PenggemarTôi không biết phải viết description thế nào nữa... Nhưng tôi nghĩ trong series sẽ có những couple mà các bạn thích