"Alo?"
"Hojung hả? Tôi Euijin đây"
"À Euijin! Lâu không nói chuyện, có việc gì thế ông bạn?"
"Tôi có bán búp bê tình dục này, có gì qua ủng hộ tôi nhé"
Nghe đến đây, Hojung có vẻ không hài lòng, chỉ cười khẩy:
"Búp bê tình dục hả? Thôi cảm ơn, tôi có một con rồi"
Dứt lời anh dập máy. Búp bê tình dục ư? Sao anh lại phải tốn tiền vào cái thứ dục vọng giả tạo đó nhỉ? Ở nhà anh có một con búp bê chất lượng tốt hơn gấp tỉ lần nhé.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Anh về trễ thế?"
Timoteo, vợ mới cưới của anh, lên tiếng khi thấy chồng cắp cặp về đến cửa. Có lẽ vì chỉ chú ý đến việc tắm táp rồi thay quần áo cho mau để âu yếm vợ nên anh cũng chẳng buồn để ý đến vợ trong bếp, chỉ nói vọng vào:
"Nay anh nhiều việc quá thôi mà. Đừng lo cho anh quá. Anh cũng đã ăn tối ở ngoài rồi."
Timoteo nghe được chỉ "vâng" một tiếng. Cậu quá hiểu đặc thù công việc của anh rồi, lúc nào chả nhiều như vậy. Nhưng được cái hai ngày cuối tuần anh hầu như không phải đi làm, vậy nên cậu cũng đỡ tủi thân hơn phần nào.
Hojung tắm táp xong xuôi, xuống nhà đã thấy vợ mình ngồi trên bàn ăn, mặc độc một chiếc sơmi dài đến nửa đùi, ngồi ăn sữa chua với vẻ khá câu dẫn.
"Em thích chuyện đó lắm hả?" - Hojung cười gian, hỏi đùa, tiến sát gần cậu.
Timoteo không đáp, chỉ cười nhẹ. Cậu đưa thìa sữa chua lên miệng anh, ý muốn đút cho anh ăn. Nhưng đến thìa thứ hai, thay vì để anh ăn, cậu lại đưa xuống quệt hết thìa sữa chua lên khuôn ngực trần của anh, rồi đưa lưỡi liếm mút hết phần sữa chua trên đó.
"Ah...chết tiệt, em dám khiêu khích tôi?"
Mải liếm mút sữa chua trên ngực anh, Timoteo chẳng thèm để ý đến lời nói đó. Nhân lúc cậu không để ý, Hojung luồn một tay xuống bóp mông cậu khiến cậu bật ra một tiếng rên nhẹ.
"Bé hư phải phạt"
Hojung kéo đầu Timoteo khỏi ngực mình, đè cả thân cậu xuống bàn ăn mà hôn. Hôn một cách mạnh bạo, đầy tính chiếm hữu. Lưỡi anh tự do khám phá từng ngóc ngách trong khoang miệng nhỏ nhắn kia, nước bọt không kịp nuốt tràn ra khóe miệng cậu khiến nụ hôn trở nên ướt át và nóng bỏng hơn bao giờ hết.
Cảm thấy khó thở, Timoteo đấm nhẹ vào lưng để anh buông. Khuôn mặt đỏ hồng, đôi môi hé mở lấy không khí khiến cậu trở nên thật câu dẫn. Không nhịn được nữa, Hojung đưa hai chân cậu quàng quanh hông, mang cậu lên phòng ngủ.
Đặt cậu lên giường, anh lại kéo cậu vào một nụ hôn khác. Bàn tay anh tháo từng nút áo của cậu, cởi bỏ chiếc áo vứt sang một bên. Timoteo cũng nhân lúc đó luồn tay xuống nghịch ngợm phần đang trướng lên trong quần anh.
Hojung bắt lấy đôi tay nghịch ngợm của cậu, lấy dây nịt trói hai tay cậu lên đầu giường, rồi mở ngăn kéo đầu giường lấy một dải băng đỏ bịt mắt cậu lại. Lúc này khi đứng dậy nhìn anh mới biết cậu còn không mặc cả quần lót.
"Còn không mặc cả quần lót nữa sao? Em đúng là hư quá rồi cưng à"
Anh để mặc cậu ở đó, đi ra ngoài một lúc rồi trở về phòng với mấy món sextoy và vài viên đá lạnh. Đương nhiên cậu không hề hay biết bởi đôi mắt cậu đã bị bịt kín.
"Tôi phải chơi đùa với em trước đã cưng ạ" - anh thì thầm vào tai cậu trước khi bịt đầu khấc của cậu bằng một cái vòng có gắn trứng rung.
"Không...đừng mà...ah..."
Cậu thở mạnh, rên riết khi anh lấy một viên đá ngậm vào miệng và di nó xuống cơ thể cậu. Từ cần cổ, hai đầu vú, xuống bụng và cả thứ đang cương cứng ở thân dưới, viên đá đi qua những vùng nhạy cảm ấy mang theo khoái cảm kỳ lạ khiến Timoteo không thể chống đỡ nổi. Sau cùng, anh nhét viên đá đó vào hậu huyệt cậu khiến cậu thống khổ muốn bắn cũng không được, chỉ còn biết ưỡn ẹo cơ thể mà rên rỉ.
"Trông em có vẻ rất thoải mái"
Anh lấy trong đống sextoy một dây trứng rung, một dương cụ giả và hai máy rung nhỏ nữa, đặt máy rung lên đầu vú cậu, nhét dây trứng rung và dương cụ giả vào hậu huyệt. Timoteo hét lớn khi thấy có dị vật trong cơ thể, rồi tiếng thét trở thành những tiếng rên la dâm đãng khi Hojung khởi động tất cả sextoy trên cơ thể cậu. Khoái cảm đến từ quá nhiều nơi khiến Timoteo không chống đỡ được chỉ biết oằn mình rên rỉ.
"Ahh...haaa~Hojung..."
Nhìn vẻ hưởng thụ của cậu, vật đó của Hojung cứng lên muốn phát tiết. Nhưng anh cũng cố nhịn, anh vẫn muốn trêu đùa cậu một chút nữa.
Anh tới gần cậu, tháo toàn bộ sextoy ra, chỉ riêng chiếc vòng gắn trứng rung trên vật đó của cậu là anh để yên. Rồi lật mạnh người cậu lại, nâng mông lên cao, đánh mạnh mấy cái vào đó khiến nó đỏ ửng. Chưa xong, anh còn cúi xuống đâm mạnh lưỡi vào hậu huyệt khiến cậu một phen rên rỉ.
"Hojung...em muốn..."
"Hửm? Em muốn cái gì? Nói tôi biết!"
"Muốn...anh vào trong..."
Hojung không muốn trêu đùa cậu thêm nữa, vật đó của anh đã không thể chịu đựng được lâu nữa rồi. Anh cởi hết cả quần ngoài lẫn quần trong ra, một nhịp đâm thẳng vào hậu huyệt cậu.
"Ahh~~"
Dương vật vừa vào đã đâm trúng điểm G, Timoteo sung sướng rên lớn. Cự vật của anh ra sức đâm chọc mạnh khiến cậu rên la muốn lạc cả giọng.
"Hojungie...nhẹ thôi...um..."
"Ah...chặt quá"
Huyệt nhỏ của cậu dù đã được nới rộng bằng dương cụ và cả trứng rung nhưng bức quá nó vẫn thít chặt lấy cự vật của Hojung khiến anh không thở nổi.
"Hojung...em...muốn ra..."
"Ra cùng anh"
Anh đưa tay gỡ vòng khỏi cự vật của cậu. Cự vật cậu sung sướng được giải thoát, bắn hết tinh dịch ra giường. Anh cùng lúc đó bắn hết tinh hoa của mình vào trong cậu.
Hojung từ từ rút cự vật ra khỏi cơ thể cậu, lật người cậu lại, cởi trói rồi bỏ dải băng bịt mắt cậu ra. Vừa mệt vừa thoải mái, Timoteo nằm trên giường thở dốc. Cậu không ngờ rằng chồng mình lại có thể mạnh tay đến như vậy.
Bế cậu vào phòng tắm định tẩy rửa, nhưng nhìn dấu vết mình để lại trên cơ thể cậu, vật đó của Hojung lại có dấu hiệu cương.
"Hiệp nữa nhé vợ yêu?"
"Không...ahh~"
Đêm nay còn dài lắm Timo à!!! =)))
END.
___________________
BẠN ĐANG ĐỌC
(Series oneshot) Về các couple mà tôi yêu thích
FanfictionTôi không biết phải viết description thế nào nữa... Nhưng tôi nghĩ trong series sẽ có những couple mà các bạn thích