(pic ni Atascka sa taas👆)
Atascka POV:
Two days na rin ang nakalipas ng makilala ko si Rhyn.Nasa iisang school lng pala kami.Marami kaming pinag usapan ng gabing iyon.Parang ang gaan lng kase ng loob ko sa kanya.Pero d ako dapat mainlove sa kanya.Dare is Dare.Bet will stay Bet at walang magbabago don.Gamer ako,hindi naiinlove ng ganun2x na lng.Atascka Alexa Chua is my name and make some play somebody is my game.
Andito ako ngayon sa school at nakikita ko ang mga panget na estudyante sa harap ko.Tss...Akin ang school na toh,ako lng ang pinaka maganda!Ako lng ang may karapatang magmaldita at magustuhan ng lahat.Ang iingay talaga ng mga bwiset na estudyante na toh.Akala mo naman public school toh.Tsss..Excuase me Ale Chua University is one of the biggest school in this country,so dapat d ganito ang mga estudyante.Nakakasira ng beauty eh😏
Mabigyan nga ng lesson toh..Agad kong nilapitan ang mga nag iingay sa harap ko.Sinipa ko yung isang upuan dahilan na mapatingin sila sa pretty face ko.Maganda talaga ako.
"What is this?"nakapameywang kong tanong.
Nakatulala lng ang lahat sa akin.Pwera sa isang babae na akala mo naman maganda.Maganda nga sya pero airport yung noo.
"We're just having fan Atascka"nakangiti nya pang sagot.Iniinsulto nya ba ako?Seriously?Dapat Queen tawag nya sa akin.Ako ang reyna dito!!!
"Having fun?Really?Or having some noise and destruction?!Look at yourself little bitch,you look so pathetic!Atsaka sinong may sabing tawagin mo kong Atascka?Close ba tayo?!Urghh.I don't know you!"natatawa kong bigkas .Pero naiinis lng talaga ako.First time na may sumagot dito sa akin,sa mismong school na pag-aari ko.Hindi ko toh kilala,seguro bago toh sa school.
"Well,Im Riahnna Trinidad,transferre .And more gorgeous than you"nakataas kilay netong salita.Seriously?!Masaganda ako sa kanya.
"Kilala mo ba kong sino ang kinakausap mo?!"naiirita kong tanong.Halos wala ka nang marinig na tinig kundi sa amin lng ng babaeng ito.Ba't ang tapang nya ha!Ano sa tingin nya papalampasin ko toh!The f*cking face,I care!!
"Yes,your'e the owner of this school.That's it"nakabelat nyang pagkasabi.
"Oh alam mo naman pala eh.Eh kong palabasin kita sa school na toh!At d na pababalikin,may magagawa yang katapangan mo?!"-ako -__________-
"I don't care!!!"sigaw neto.
Bigla ko na lng tinapon sa mukha nya yung lemon juice sa mesa.Dahilan para mapasigaw sya.Sinadya ko talaga,nanggigigil ako eh.Bwisetttt!!!!Umiiyak na sya habang pinupunasan ang mukha nya.Kasalanan nya yun.Akala mo kong sinong matapang.Eh iiyak lng naman pala.Walang kwenta!!
Bigla na lng may lalaking lumapit sa kanya.Kong d ako magkakamali.Si Rhyn.Wait,bakit nya nilalapitan nyan.
"Kuya she hurt me"iyak ng babae.
Kuya?seriously???Kapatid sya ni Rhyn?!
"Anong ginawa mo sa kapatid ko?!"sigaw ni Rhyn.
So,kasalanan ko pa talaga?!
"Tinapunan ko sya ng lemon juice!"sagot ko.
Kahit gwapo sya o ano man sya .Wala akong pake!Mas maganda ako sa kanya noh!!
"Are u crazy?!Akala ko pa naman mabait ka!Ansama pala ng ugali mo.Let's go Riahnna."nakita kong inalayan nya yung sinasabi nyang kapatid nya at umalis na sila.
Sobrang nainis talaga ako don.
"Oh anong tinitingin nyo?!Alis!!"Sigaw ko sa mga bwiset na estudyante.
Kinuha ko na rin ang bag ko at umalis.
Bwisetttt!!!!Urghhhh!!!Pagbabayaran mo talaga toh Rhyn Vincent Trinidad!Seseguraduhin kong maiinlove ka sa akin!!!Anong akala mo magpapatalo na lng ako ng ganun2x na lng!Pinahiya mo ako!Mark this word!I'll broke your heart.Kong kailangan na ligawan kita,gagawin ko para sa larong ito.
Pinatakbo ko na ang sasakyan ko.I need to talk Uneece.Para malaman ko kong sino talaga si Rhyn,kailangan ko syang makuha.
_______________________________________
END OF CHAPTER 2😍
Seeyah for the next update😍Please vote,like and share😍Shout out to Venice,to my MOON😁😂😄At sa Jiminie Fam😍Ayan na po nashout out ko na.XD.Please continue supporting 😀Sa gustong magpadedecate or tag,pm or comment lng😘Kamsahae Chingu,jaljinae😄
follow me on:
Ig:@chimmycarmz
watty:@chimmycarmz
fb:Carmz PerjesTO BE CONTINUED...
YOU ARE READING
Dare To Love You
Teen FictionLove,dare,bet and Real.What is the most powerful? Atascka Alexa Chua,a playgirl,badgirl,spoiled brat and a gamer.Meet Mr.Rhyn Vincent Trinidad,a cool guy,handsome,smart,kind-hearted but had a moody attitude.Nagbago ang buhay ni Atascka ng makilala...