Chap 5: Là tuyệt vọng hay vô vọng?

595 30 38
                                    

      Mọi người thấy bộ truyện này thế nào? Nếu có gì không hài lòng thì bảo Miri sửa ngay. Miri nói thật với mọi người, dạo này thấy nạn câu vote nhiều quá! Miri cũng lo nên Miri muốn nói với mọi người rằng, nếu lúc trước Miri cũng mắc cái nạn ấy thì mong mọi người bỏ qua. Bây giờ Miri đính chính lại là, chỉ viết cho lợi ích của các độc giả thôi! Mong mọi người hiểu cho Miri:))

      Với lại chap này có lẽ hơi ngắn, mong mọi người thông cảm, tại Miri chưa nghĩ gì để viết cho hoàn cảnh hiện tại-.-

-------------Nhảm qué ha???--------------

    Sau khi rời khỏi nơi làm việc, Miku chạy ngay đến một nơi, một mảnh đất trống, nơi mà cô đã tỏ tình với Len, nói lên những cảm xúc chân thật không được chấp nhận...

  "Len?"

   Miku ngạc nhiên khi thấy Len đã ở đấy từ trước, sao Len lại ở đây chứ? Thấy vậy, cô lại nghĩ đến Rin, trái tim nhỏ bé không thể đối mặt với thân ảnh này đành quay đầu bước đi về một khoảng không khác.

- Miku?

Len nhận ra cô, cậu cất tiếng gọi

Cô không quay đầu lại, cậu hiểu tại sao mà, cô đang tránh mặt cậu...

- Chúng ta nói chuyện được không?

   Len hỏi, ánh mắt không rời khỏi người con gái tóc xanh. Miku quay lại, đứng ngay bên cạnh Len, nhưng, chẳng ai nói câu gì...Cho mãi đến một lúc sau, Len lên tiếng:

- Cậu có ghét tôi không?

- Có. Rất nhiều!

   Miku nói mà không thể nhìn thẳng vào mắt Len, ánh mắt dõi theo nơi cuối chân trời xanh biếc. Cô làm sao có thể nói rằng mình yêu Len rất nhiều chứ? Trong khi cậu đã gạt bỏ tình cảm của cô, Miku ghét Len? Đó là một lời nói dối đấy!

- Phải nha! Chắc cậu còn hận tôi rất nhiều ấy chứ! Nhưng xin cậu, đừng ghét Rin. Em ấy không làm gì sai cả, chỉ là...cách em ấy thực hiện những điều mình muốn thực sự khác 2 chúng ta. Có thể cậu đã nhận ra rồi, tình cảm mà Rin dành cho tôi, nó không đơn thuần là thứ tình thương giữa anh em. Ngay từ bé, Rin đã rất rất yêu tôi! Mà tôi lại không hề nhận ra điều ấy, cậu có nghĩ tôi độc ác không? 

   Len quay sang nhìn Miku, ánh mắt cô vẫn đẹp, như những ngày trong quá khứ. Chính đôi mắt đó đã làm trái tim cậu lỡ nhịp, từ những ngày ấu thơ. Tưởng chừng đó chỉ là tình yêu ngốc xít của trẻ con nhưng sao giờ đây, nó to lớn đến nỗi có thể xâm chiếm lí trí bất cứ lúc nào...

  - Mình hiểu mà Len! Mình tôn trọng sự lựa chọn của cậu!

Cô nói với một nụ cười

"Tại sao lúc nào cũng là Rin? Là Rin yêu cậu hay chính cậu mới là người yêu Rin?"

    Miku lạc lõng giữa dòng suy nghĩ, trong khi đó Len lại như muốn gào thét lên...rằng đó không phải sự lựa chọn của cậu...Nhưng lại không thể thốt lên lời, cổ họng như nghẹn lại. Chẳng có gì được cất lên!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 08, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

MiLen: Tình yêu tùy vận mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ