Chương 2:

3.8K 225 27
                                    

"Tôi.. tôi ra ngoài lấy nước cho cậu" Daniel xoay người đi vội vào nhà bếp. Cậu mở điện thoại tìm cách làm giảm tác dụng của thuốc kích dục nhưng vô ích. Tất cả tìm kím đều là "Nước chanh có thể khiến người uống cảm thấy tốt hơn nhưng không làm giảm tác dụng thuốc", Daniel liền thở dài.

Đầu óc SeongWoo bây giờ hoàn toàn trống rỗng, toàn thân cậu nóng bừng như lửa đốt, mồ hôi túa ra liên tục, SeongWoo cố gắng ngồi dậy nhưng vô ích, cả cơ thể như phản bội lại cậu, mềm nhũng và không hề nghe lời. Lần này SeongWoo dồn toàn lực để bước xuống giường nhưng lại bị ngã, Daniel cầm ly nước chanh ép vào thấy SeongWoo bị ngã liền chạy vội đến đỡ.

"Uống nước chanh đi. Tôi nghĩ nó sẽ giúp cậu cảm thấy tốt hơn đó".

SeongWoo lắc đầu rồi hất ly nước rớt xuống đất vỡ vụn. Daniel liền để SeongWoo ngồi tựa vào thành giường, lúc này mặt hai người ghé sát vào nhau, Daniel nhìn vào môi, vào cổ rồi xương quai xanh, sau đó lại nhìn xuống hai đầu ngực đang nhô lên, phủ một màu hồng phấn đầy mê hoặc.

Daniel đưa tay mân mê đầu ngực SeongWoo, lâu lâu lại day mạnh khiêu khích. SeongWoo cảm thấy như có một luồng điện chạy trong người, cả người tê rần, cậu ưỡn ngực về phía Daniel đầy dụ hoặc. Daniel một phát ngậm lấy một bên ngực mà cắn mút, tay vẫn cứ mân mê đầu ngực bên kia khiến SeongWoo không chịu nỗi mà vặn vẹo, hai tay choàng qua ôm lấy cổ Daniel mà rên rỉ.

"A.. Đừng.." tay Daniel đang nắm lấy tinh khí đang cương cứng của SeongWoo mà xoa, môi cũng thuận theo mà hôn điên cuồng. Đầu lưỡi của Daniel hung hăng di chuyển trong miệng SeongWoo, nước bọt cứ thế theo khóe miệng mà chảy xuống không ngừng, hai người cứ như vậy cho tới khi hít thở không thông mới thả ra. Daniel khẽ cười liếm sạch sẽ nước bọt còn sót trên khóe miệng SeongWoo rồi hôn xuống. Daniel cắn mạnh vào xương quai xanh của SeongWoo, tay bóp mạnh tinh khí đang trướng bên dưới. Khoái cảm truyền đến liên tục khiến SeongWoo chịu không nổi liền bắn ra.

Daniel bế SeongWoo lên giường, cởi hết quần áo rồi cầm tay SeongWoo đặt vào phân thân đang cương cứng của mình. SeongWoo rút tay lại liền ngậm lấy dương vật của Daniel mà điên cuồng liếm mút.

"A.. thật thích" Daniel nắm lấy tóc SeongWoo rồi đẩy mạnh khiến dương vật đâm sâu vào cổ họng. Daniel đặt SeongWoo dưới thân, kéo khóa quần xuống, một tay trượt xuống cửa nguyệt đang mấp máy của SeongWoo rồi cho một ngón tay vào.

"Ưm.." SeongWoo cắn chặt môi dưới, hai tay choàng qua cổ Daniel rồi kêu lên dâm dật. "Tôi sẽ tìm được điểm G của em thôi" Daniel lại cho thêm một ngón tay vào điên cuồng di chuyển.

"A ~~~"

"Tìm thấy rồi" Daniel rút tay ra, mở rộng chân SeongWoo rồi đặt dương vật to lớn của mình ở phía trước cửa huyệt cậu ấy hung hăng đâm mạnh vào.

"A.... đau.. nó.. nó lớn quá... a ~~" SeongWoo bấu chặt mười đầu ngón tay vào vai Daniel rồi thở gấp, đôi mắt SeongWoo tràn ngập dục vọng khiến cho Daniel điên cuồng ra vào.

"Ô ~~ a... a... " Daniel cuối xuống mút mạnh vào đầu ngực của SeongWoo làm cho bên dưới không ngừng co rút.

"Ha.. thật chặt. Cái mông của em sắp kẹp chết tôi rồi".

[ ONGNIEL ] LIPSTICK Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ