Chương 4:

3K 199 17
                                    

"Ưm.. ha.." hai cứ như thế đến hít thở không thông mới thả ra. Daniel mở hai cúc áo sơ mi của SeongWoo rồi luồng tay vào trong xoa nắn hai đầu ngực, sau đó lại luồng tay vào quần hướng tới hai tinh hoàn mà bóp mạnh. Daniel cắn mạnh vào xương quai xanh của SeongWoo, hôn mạnh vào cổ, để lại trên cổ rất nhiều vết bầm tím.

SeongWoo để Daniel nằm trên giường, SeongWoo kéo khóa quần xuống, cầm lấy tinh khí đang cương cứng của Daniel mà xoa; SeongWoo cúi người xuống ngậm lấy côn thịt của Daniel mà mút, Daniel nắm tóc SeongWoo đẩy mạnh lên xuống liên tục.

"A.. ưm.. nhanh.. tôi sắp bắn.. ưm ~~" Daniel rùng mình bắn vào trong miệng SeongWoo, SeongWoo nuốt hết tinh dịch xuống không chừa một giọt. SeongWoo chồm người lên hôn Daniel rồi cho hai ngón tay của mình vào bên trong huyệt di chuyển, SeongWoo vừa hôn Daniel vừa rên rỉ tựa như tiếng mèo kêu, "Là cậu đang câu dẫn tôi sao ?" Daniel liền mang quần áo SeongWoo cởi sạch rồi vứt sang một bên, đâm mạnh côn thịt đang cương cứng của mình vào bên trong huyệt đạo đang mấp máy nuốt lấy hai ngón tay của SeongWoo.

"Aaa... đau.. tay của em... tay của em còn chưa rút ra.. aaa.."

"Chẳng phải như vậy cậu sẽ thích hơn sao ? Như vậy sẽ khiến cậu sướng hơn nhiều mà đúng không ?" Daniel giữ chặt eo SeongWoo ra vào liên tục mặc dù tay SeongWoo vẫn còn để bên trong.

"Đau.. đau quá.. EuiGeon.. em đau.." Daniel ngừng lại, SeongWoo vội rút tay ra; Daniel bóp mặt SeongWoo rồi nhìn thẳng vào mắt cậu ấy đầy giận dữ.

"Cậu mới gọi cái gì ? Cậu mới gọi tôi là cái gì ? Mau nói lại"

"…"

"Sao không nói ?" Daniel hét to, trừng mắt nhìn SeongWoo. SeongWoo sợ hãi vội đứng lên chạy ra ngoài phòng khách ngồi co ro trên sofa; Daniel nhẹ nhàng ra khỏi phòng ngủ đi đến trước mặt SeongWoo nâng cằm cậu ấy lên rồi lại nhìn thẳng vào mắt SeongWoo bằng cặp mắt đáng sợ.

"Cái tên đó không phải ai cũng gọi được và cậu cũng vậy" Ngữ khí của Daniel ngày càng đáng sợ, chưa bao giờ Daniel giận dữ đến như thế. Daniel ngồi xuống sofa bên cạnh SeongWoo, ghé sát vào tai SeongWoo thì thầm vì cậu biết tai SeongWoo rất nhạy cảm, chỉ cần kích thích vào tai thì bên dưới liền cương cứng lên.

"Ban nãy vẫn chưa làm xong chuyện. Mau, làm cho xong rồi ngủ nhé, Ong SeongWoo" Daniel cắn nhẹ lên vành tai SeongWoo, đè cậu nằm lên sofa, để hai chân SeongWoo lên vai mình rồi thúc mạnh côn thịt vào bên trong huyệt đạo SeongWoo.

"Aaa.. nhẹ.. nhẹ thôi aa~~" Daniel cứ liên tục ra vào mặc cho SeongWoo gào khóc, "Sâu.. sâu quá.. chậm.. chậm lại một chút aaa.." Daniel liền di chuyển chậm lại theo lời SeongWoo, SeongWoo nhăn mặt khó chịu vặn vẹo mông của mình.

"Sao vậy ? Bên dưới có khó chịu lắm không SeongWoo ?"

"Có.." Daniel để SeongWoo ngồi trên người mình, mắt hướng thẳng TV, chỉ cần nhìn vào TV là có thể thấy rõ ảnh phản chiếu của hai người trên đó. "Cậu nhìn đi, mông của cậu đang nuốt lấy côn thịt của tôi hiện rõ lên TV đấy"

"Anh mau động đi, bên dưới khó chịu muốn chết a ~"

"Khó chịu sao ? Vậy xin lỗi tôi đã khiến cậu chịu khổ rồi" Daniel nâng mông SeongWoo lên rồi buông, côn thịt cắm sâu vào bên trong, "Aaa.. aa.. sâu quá.." SeongWoo ngước mặt lên liền thấy côn thịt đang cắm vào mông cậu ra vào liên tục, SeongWoo ngượng đỏ hết tai và mặt; Daniel nhéo mạnh vào ngực SeongWoo, bên dưới liền xiết chặt, "Aa.. thích đến vậy sao SeongWoo ? Kẹp tôi chặt đến như vậy" Daniel cắn mạnh vai SeongWoo, bên dưới di chuyển nhanh hơn, SeongWoo cắn chặt môi dưới rồi bắn tinh; Daniel cũng nhịn không được bắn vào trong huyệt SeongWoo.

[ ONGNIEL ] LIPSTICK Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ