Chương 1:

8.3K 315 27
                                    

Mọi thứ cứ như một giấc mơ vậy. Gặp được nhau, là người dưng rồi thành người quen, rồi yêu nhau sau đó chia tay.

Lúc yêu nhau thì không cần lí do nhưng lúc chia tay thì có hàng tá lí do để viện; bọn họ viện lí do không hợp nhau để giấu đi việc mình có người mới nhưng không phải ai cũng như vậy.

SeongWoo cũng đã yêu Daniel cuồng nhiệt như cái nắng gay gắt của mùa hè nhưng rồi cậu lại nói chia tay vì lí do không hợp.

"Không hợp ? Yêu nhau ba năm, rồi chia tay với lí do không hợp ?".

"…"

"Được thôi. Nếu muốn thì cứ việc làm theo ý em".

                             *****
Seoul hôm nay mưa to. Thật khó chịu khi dự báo thời tiết bảo rằng hôm nay trời sẽ nắng đẹp thì bỗng nhiên lại đổ mưa to như vậy.

"HaKwon, tao đã bảo mày đừng tin vào dự báo thời tiết mà mày không nghe. Đấy, đã thấy chưa ? Và tất nhiên là tao có mang theo ô, nên tao về trước nhé haha". SeongWoo cười to rồi cầm ô chạy đi.

"Ong SeongWoo !! Nếu ngày mai mày muốn sống thì mau vào đây ngay !! SeongWooooo !!!!"

"Không vào nhé hahaha.."

"Có ngon thì đừng có chạy, tao mà bắt được là mày toi đời".

SeongWoo đã về nhà. Cậu đi tắm, leo lên giường ngồi rồi lấy ra quyển nhật kí thân yêu của mình. Bên ngoài lại có dán một miếng note màu hồng "[ㅇㅅㅇ ❤ ㄷㄴㅇ 🐻]", cậu bất giác mỉm cười rồi cầm bút viết nhật kí.

"Mình nhất định sẽ đỗ vào trường Đại Học mà anh ấy đang theo học. Ong SeongWoo cố lên nào !!". Cậu đóng nhật kí lại rồi tắt đèn ngủ.

                              *
Ngày thi cuối cùng cũng đến, SeongWoo mang gương mặt tươi rói đầy háo hức đi thi riêng Kwon thì mặt ủ rũ như mới vừa "mất sổ gạo", quay sang thấy SeongWoo vui vẻ mà cậu muốn phát cáu lên. "Thằng hâm. Đi thi mà vui như vậy.."

Thi xong SeongWoo kéo Kwon lại, "Kwon đi cafe với tao đi, tao buồn quá Kwon ơi".

Kwon gạt tay, đứng khoanh tay trước ngực rồi nói giễu lại, "Ban sáng đứa nào mặt mày tươi rói đi thi, sao bây giờ lại xìu như vậy ?? Chẳng phải làm bài rất tốt sao ??".

"Tốt cái khỉ khô", SeongWoo mặt phụng phịu, "liệu tao có đỗ Đại Học cùng với anh ấy không Kwonnn ??".

Kwon chỉ biết lắc đầu rồi cười trừ. Cậu nghĩ thầm trong bụng "mình có thằng bạn thiệc hết nói nổi mà".

Suốt một tuần trôi qua, ngày nào SeongWoo cũng lôi Kwon ra cafe tra tấn lỗ tai, đến hôm nay có kết quả thi SeongWoo vẫn lại lôi Kwon ra cafe.

"SeongWoo, hôm nay là có kết quả thi rồi cho nên mày làm ơn đừng có nói về 'anh ấy' của mày với tao nữa, ok ??".

"Nhỡ tao không đậu thì làm sao đây ? Tao mà không đậu thì mày đừng hòng yên ổn với tao". SeongWoo đập mạnh tay lên bàn khiến ai cũng quay lại nhìn cậu, "Xin lỗi, xin lỗi nhé".

Màn hình laptop đang hiển thị danh sách thí sinh trúng tuyển, SeongWoo cẩn thận dò tên mình trong đó. Gần hết vẫn không thấy tên, SeongWoo gần như phát khóc đến nơi thì tên cậu xuất hiện ngay gần cuối danh sách. "Kwon ơi tao đỗ rồi !!", cậu đập bàn rồi nhảy cẩng lên. Cả tiệm cafe lúc này lại một lần nữa nhìn cậu, Kwon kéo áo SeongWoo, "Ngồi xuống, đừng khích quá rồi làm bậy".

[ ONGNIEL ] LIPSTICK Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ