chapter 2

18 0 0
                                    

authors note : hi po !! uhm , this will be my very first story so sana po supportahan niyo ako :) please !! hindi ko po masyado tataasan ang every chapter ng storyang to pero i'll make sure na madedeliver ko ito ng wasto . andami pong mangyayari so bare with me po :) GOD bless us all !

BEEP !! BEEP !!

^_________________^  - ako

laki ng smile ko kasi po anjan na ang prinsipe ko with his beloved car. kakatapos lang po ng klase namin kaya eto po ako ngayon sa labas ng gate at nag-iisa dahil ang mga walangyang kaibigan ko ay iniwan ako :( pero okay lang. sanayan lang yan. makakatikim yung mga yun sakin bukas. hoho (*O*)

" hi panget! sorry po kung medyo natagalan may dinaanan pa kasi ako. *smack* "

" okay lang. tara na! late nako eh. bawas sa sahod na naman to. alam mo naman asawa mo mahirap lang. "

" tss! pag nakasal na naman tayo di mo na kailangan magtrabaho pa. sinabihan na naman kita di ba? pwede ka na namang wag na magtrabaho. "

sabay bukas niya ng pinto.

haix! kung ganyan lang sana kadali Angelo bakit hindi. pero pareho naman nating alam dalawa na malabo pa sa ngayon ang mga bagay na yan kaya kailangan kong magsumikap para sa atin at syempre para narin sa sarili ko. ayaw ko naman iasa ang lahat sayo at lalong ayaw kong sabihin ng iba na tama silang pera lang ang habol ko sayo at ginagamit lang kita para maialis ako sa impyernong buhay ko. oo, alam ko namang mali sila dahil mahal na mahal kita pero hindi ko parin maiwasang masaktan sa tuwing may naririnig akong mga ganyang salita :(

gusto ko sanang sabihin sa kanya ang lahat ng iyon ngunit minabuti ko nalang na manahimik. ayaw kong maging dahilan pa ito ng away o di kaya ay tampuhan naming dalawa. mukhang maganda pa naman ang mood nitong isa.

" belle, galing ako sa office ni papa kanina. pinakiusapan niya akong puntahan ang bagong tayong restaurant sa kabilang bayan hindi raw niya kasi ito mapupuntahan dahil may emergency meeting siya with the board members. pwede mo ba akong samahan? "

" oo ba. kailan ba yan? "

" eh mamaya na. mga 6 ang alis ko papunta dun para makabalik ako agad. "

" ha? eh 5:30 na. Angelo alam mo namang hindi ako pwede mag-absent sa trabaho. pareho nating alam na mainit ang dugo ng mama mo sakin. tatanggalin niya ako pag nagkataon. "

" hoooo !! alam ko. oo na sige na nga ako nalang ag pupunta. pero uuwi ako agad daanan kita mamaya ha may ipapakita ako sayo *wink* "

" oo na. oo na po! haha :) pilyo mo talaga may pa'kindat-kindat ka pang nalalaman jan di naman bagay. "

" eeeeh gwapo naman di tulad mo -- hdidfbzgalfhfeygarfgak "

" BWAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA !!! "

hindi na niya natapos ng maayos yung sasabihin niya kasi tinakpan ko bibig niya. eh alam ko na naman ang sasabihin niya eh. alam kong alam niyo na rin. sus! wag na kayo magkaila. HAHA :) okay lang naman kahit hindi. mwehehehe (^_^)

pagkarating namin sa store agad akong bumaba at nagpaalam sa kanya syempre naman nag-goodbye kiss pa ako nuh! hehe :) ang LANDIIIII !! wahaha agad din naman siyang umalis papunta dun sa kabilang bayan. pagkpasok ko sa store eh agad akong nagbihis at dumiretso na sa counter ng biglang ....

CRAAAAAAASSSSZZZZSZSZSZSZSZSZHHHHH !!! AHDGBVFAGFAUKGF !! ( teka ! pano ba tunog na nabasag? tsk! tama na nga lang yan. basta po may nabasag! hehe (^_^)V

Vous avez atteint le dernier des chapitres publiés.

⏰ Dernière mise à jour : Jul 25, 2014 ⏰

Ajoutez cette histoire à votre Bibliothèque pour être informé des nouveaux chapitres !

Her Dark RoomOù les histoires vivent. Découvrez maintenant