Chapter 4

3.3K 82 17
                                    

Mika's POV

Urghhhhh, ang bigat ng ulo ko. Napadami na naman ako ng inom kagabi.

Para akong nasusuka.

Wait.

O____O

Oh. My. Gosh

Aaaaahhhhhhh, gusto ko sumigaw!

Sh*t. Sh*t. Sh*t.

Dahan dahan akong gumalaw at

"Kiiiiim."

Napalunok na lang ako at dahan dahan kong

"Kiiim, wag mo hatakin yung kumot malamig!"

Kaya napahinto ako. Shocks. Ano ba to?! Para akong naiiyak na ewan. Gusto ko sumigaw pero hindi. Ang gulo. Iba iba ang nararamdaman ko.

"Kim! Ano ba?! Bat ba nandito ka sa kama ko! Galaw ka ng galaw."

Umikot siya at hinatak yung kumot at dahil nasa edge na ako ng kama

"Araaaay." Sambit ko

Agad siyang dumilat at napatingin sa akin.

"Ano ginagawa mo dito?!" Sigaw niya at biglang tayo sa kama.

"Bahay ko kaya to! Ikaw, anong ginagawa mo dito?!" Sagot ko pabalik sa kanya. Ang sakit ng balakang ko, sinamaan ko siya ng tingin, wrong move na tignan siya.

Namula naman ako at umiwas ng tingin.

Uhm. Hello, naka pants lang kaya siya. As in yun lang. Gosh. Ang init ng mukha ko.

"Aaahh!!!" Sigaw ko.

Oooops, agad kong kinuha yung kumot at binalot sa katawan ko ng mapansin ko na nanlaki din ang mata niya at namula, malamang wala akong saplot sa katawan habang nakahandusay sa sahig.

Ano ba kasing nangyari?!?

"Woah!" Yun lang ang nasabi niya ng mapansin niya na wala siyang suot pantaas at dali dali kumuha ng unan para ipangtakip sa dibdib niya, pssh, too late, nakita ko na! :b

"Anong nangyare?!" Sigaw ko pagkatayo ko. Hindi ko maiwasang mamula, hindi maalis sa utak ko ang mga images na nakita ko! >.< hindi din maalis sa sa isip ko na nakita na niya ang buong katawan ko, as in buo. Tsk!

"Hala.." Yun lang nasabi niya. "Hindi ko alam..." Bulong niya.

Nakaupo kami parehas sa kama, pero magkatalikod. Parehas kaming hindi makagalaw. Parehas kasi kaming clueless sa nangyayari.

Hindi naman ata kami ganoon kalasing kagabi.

Wahhhh, ano ba?! Nakakainis.

"O-okay k-ka, ehem, ehem, okay ka lang ba? May masakit ba sayo?" Pagbasag ni Ara sa katahimikan. Kinakabahan din ata siya.

Hmmm, mukha namang okay lang ako.

"Oo.. Ikaw?"

"May bukol ako uli." Inis na sabi niya

"Huh?" Napatingin ako sa kanya ng mapansin ko na gumalaw siya at humarap sa akin. "Hala... Haha. San mo nakuha yan??" May bukol uli siya katabi nung hinampas ko ng lamp, medyo malaki. "Hahaha."

"Ang sama mo!" Tapik niya sa akin.

"Haha, patingin nga." Kusang gumalaw ang kamay ko at hinawi ang buhok na nakaharang sa noo niya.

Shocks, ang lapit ng mukha ko sa mukha niya. Nanginginig ako hindi ko alam kung bakit, ang lakas ng pintig ng pulso ko. Tsk!

Pagkahawi ko ng buhok niya napatingin ako sa mata niya at ganoon din siya sa akin, nagkatitigan tuloy kami.

When I Met You (Ara Galang - Mika Reyes FAN FICTION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon