Hikaru's Pov
Think
Think
Think....
"Argh! ant*ngako talaga!"bat ko ba kasi ginawa yon?eto tuloy ngayon ako nagmumukang t*nga sa kakaisip ng paraan.
Isang linggo narin ng hindi siya nagpapakita dito sa hospital at ang sabi ng doktor ay makakalabas na daw kami ni pareng Juan pero hindi parin ako magkanda ugaga dito sa kakaisip ng paraan para manghingi ng dispensa sa ginawa ko pero nung time na hinalikan ko siya parang nagsisi ako dahil smack lang ang nagawa ko, yung labi niya sobrang lambot,tamang kapulahan ang kulay at-- basta parang gusto ko ulit siyang halikan..
(Manyak alert! manyak alert! si Hikaru umiiral ang kamanyakan bwahaha)
tumahimik ka nga jan Isa kapa ehh maslalo mo pang pinapasakit ulo ko =-=
"Eazy Brother it's your fault anyway"pang-aasar pa nitong Xander na ito tsss
"Haha oo nga ehh kung hindi ka ba naman ulol jan para gawin yun"dadagdag pa ni Alexis
"Thank you mga bro ahh, pede ba imbis na mang-asar kayo jan tulungan niyo nalng ako dito sa pagiisip ng paraan para makapagsorry sa kanya!"Tsk! mga barkada ko ba yang dalawang yan? imbis na---argh! NVM.
"Ehh kung yayain mo siyang lumabas at dun ka nalang magsorry."Sagot ni Xander
"Ehh kung bigyan mo siya ng regalo samahan mo nalang ng Promise sorry note."Sagot naman ni Alexis
"Maganda ang naisip niyong dalawa a-- ANO?! Promise Sorry note?! "=-=
(=3=) ♫♫-Xander
(?_?)-ako
^_^-Alexis
"Tama haha mag propromise ka sa kanya na hindi na iyon mauulit at mag sosorry ka dahil nagawa mo ang bagay na yun oh diba tapos!"^_^ nababaliw na sagot ni Alexis sa tanung ko
=-="Wala ka bang alam kundi mag biro? Hala sige Xander tawa tayo para hindi malugi baka dahil satin madiscover pa yan"Sinabi ko ng may pang-aasar at naaasar na tono.
"Thank You! Mwuah Mwuah! Thank you sa mga sumusuporta saakin..Mwuah! Mwauh!"wala na nasiraan na talaga.
"Tama na yang kag*guhan na yan at seryoso na, magisip nalng tayo kung anong pedeng paraan."utos ko sa dalawang ugok at nagsimula na ulit mag isip.
Isip...
Isip...
habang nasa katahimikan kaming tatlo para makapag isip ng gagawin, hindi na nakatiis si Alexis na hindi basagin ang katahimikan sa pagitan naming tatlo.
"♫Mag-isip tayo tuwing umaga, tuwing umaga, Mag-isip tayo tuwing umaga, tuwing umaga♫"
"Pffft! hahahahaha"Humalakhak kaming dalawa ni Xander na parang mga baliw ehh ikaw baga naman makarinig ng kantang ganyan...Mabatukan nga.
"Awchuuu! tsakit naman nun bakit ba?!" T3T
=-= wala nang pag-asang gumaling to kritikal na ang sira sa tuktok.
"Ikaw talagang ungas ka hindi ka makatiis ng hindi ka nag-iingay umayos ka nga para kang Grade 1 jan tapyasin ko yang ngusu mo jan ehh"Suway ni Xander dito.
BINABASA MO ANG
When Imagination Comes True(On-Hold)
RomanceIsang lalaking hindi alam ang gagawin... Nang dahil sa Isang babaeng nagbubulag bulagan.... Ehh kung ikaw ang nasa Posisyon niya? Magagawa mo bang gamutin ang nagbubulag bulagan niyang mga mata?