Hi guys! Eto nag update na ako sana ma gustohan niyo. :)
sorry sa mga typo.
***
Ella's POV
Grabe first day of school palang pero ang dami ng nangyari. May naka away si mads tapos ako nakasama ko si Ej sa isang table although hindi naman kami totally close eh at hindi niya rin ako pinansin. Wag kayo kahit isang nerd at panget sa school eh may tinatago din naman akong kalandian Speaking of malandi hindi ako yung tulad ng iba ha tsaka konting landi lang to no! kahit ganto ako akala niyo siguro pag sinabing Nerd ay puro aral lang well ibahin niyo ako.HAHAHA!
"Hay! sa wakas naka uwi na din." sabi ni alice.
"Oo nga guys! Huhu I'm so tired ang daming ng yari kahit firstday pala." Sabi naman ko naman.
"Wow naman ella napagod kana dun? Eh halos Classroom,library,canteen lang routine mo pag nasa school eh." -klara
"Wala eh bat san mo naman ako gusto pumunta?" tanong ko.
"Wala makipag socialize ka naman kasi. mag ayos ka din kaya, Alam mo ella ang ganda ganda mo kaya saya naman kung hindi ka mag aayos mag ka mukha kaya tayo ate." Sabi sakin ni mads
And yes mag kapatid kami ni Madison hindi lang halata kasi siya isa popular compare sakin na isang nerd lang sa school.
"Tss. alam. mo mads kahit sila mom at dad hindi nila ako mapipilit para sa mga walang kwentang pag aayos na yan. wala naman akong paki-alam kung hindi nila tanggap yung kung ano ako. I don't care kung ayaw nila sa akin basta kung ano ako hindi ko babaguhin yun." sabi ko.
yung mga itsura nila mga naka nganga akala mo naman-- tss ang weird din nila minsan eh. nag tataka nga ako sa kasi diba dapat ako yung weird eh bakit sila yung weird?
"Ow-kaaay? choice mo yan, basta kung saan ka susuportahan ka namin alam mo naman na love na love ka namin diba?" -alice sabay niyakap nila ako.
ugh. Thank God I have them cause without them my life is Incomplete.
***
Kinabukasan...
Eto pa pasok na kami sa school sabay sabay na kami pumasok eh tutal sa iisang bahay lang naman kami naka tira eh. Tama kayo ng basa sa iisang-Bahay nalang naman kami nakatira eh.
"Ayan baka malate na tayo! ang bagal bagal mo kasi kulos alice ah." sigaw ni Madison kay alice.
hays routine na talaga yan ni alice at madison mag aaway tapos si klara naman tsaka si madison ulit mag aaway kasi mahirap gisingin si klara. at ako? Wala eto nanonood lang ako sakanila at natatawa nalang sakanila kasi routine na talaga nila yun eh.
pag dating namin. sa school dumiretso agad ako sa locker ko pa kunin yung libro ko. pag sara ko ng locker ko nakita ko si ej.
*Dug dug dug dug* Hays! yan nanaman yung puso ko. sa wala namang rason eh tumitibok na halos lumabas na yung puso ko sa katawan ko eh. Weird feelings.
"Uy! miss library girl." bati nila saakin then ngumiti siya. wow parang iba ata yung aura niya kahapon at ngayon.
"Mmmm." yan nalang ang nasagot ko kay ej wala eh nahihiya ako sa kanya eh. Hehe.
"Tara sabay na tayo pumasok classmate naman tayo diba?--seatmate din pala tayo kaya dapat close tayo." sabi niya sabay wink
nag blush naman ako sa sinabi ni ej kaya sinabi ko nalang sa kanyang 'Bahala ka.' pag dating namin sa classroom ayun nag karoon lang ng mahabang discussion but masaya ako kasi napansin ako ni Ej and syempre pinapansin na niya ako. friends na ata kami eh. :)))
***
Madison's POV
House...
Pag ka-uwi namin kumain kami ng meryenda. kasi medyo hapon na tsaka na kaka-crave din kasi yung Chocolate cake tsaka Ice cream and water nalang kasi masyado ng nakaka taba yun. Ang sexy ko pa naman mahirap na baka tumaba.
napansin ko habang kumakain kami ng mga pagkain na binili naming pagkain si ella aba ngiti ng ngiti.
"Hoy bruha ka! ano at kanina kapa ngiti ng ngiti jan ayos abot tenga yung ngiti eh." sabi ko.
"Huh?" tanong niya naman.
"Pano ba naman na hindi siya ngingiti jan eh kanina habang nasa classroom tayo kinakausap siya ni ej. Yung itsura ni ella akala mo nasa heaven eh. Nag ku-kulay kamatis na eh.Hahahaha!"-klara
"Hahahahaha"Lahat kami nag tawanan. tapos siya bigla namang namula.
"Wow ate lumalandi. Hahaha!jk"
Pag katapos ng usapan namin na yun eh nag pahinga na kami actually hindi kami masyadong kumakain ng gabihan diet kami eh.
***
Ella's POV
Wuh! grabe di talaga ang saya saya ko sa nangyari kaninavsa room.
hays ej. mabait ka naman pala. akala ko snob ka eh. pero masaya ako kasi ako napansin mo ako.
"Crush na crush na talaga kita!!!"
masaya ako kasi kahit na papano eh tingin ko may halaga ako sayo...
Zzzzz...
=====
A/N:
Yan may update na ako. Hindi ko alam yung next update ko.
Hugs and kisses
xxxxx
BINABASA MO ANG
my girlfriend is a nerd [On Hold]
Teen FictionIsa akong nerd. Wala namang problema dun diba? wala naman akonh paki alam kung di nila ako pansinin eh. Atleast may mga natatawag akong friends-slash-bff ako. Yun nga lang Zero ang love life... kailangan ko bang baguhin ang sarili ko para lang may m...