Library

26 1 0
                                    

Ella's P.O.V

pagkatapos ng nangyaring pag ka bangga ni Mads sa nathan na yun ay nag paalam na ako na.

"Guys, punta muna ako sa library ah? mag rereview lang ako baka kasi nakalimutan ko na yung napag aralan natin last year. at tsaka na miss ko yung books dito sa WHU"

"okay. basta bilisan mo baka mag bell na din" sabi ni alice.

"okay . :)"sabi ko.

"Girl kakapasok lang natin books agad?"singit ni madison.

"Oo eh. hehe;)"sabi ko

"ako mamaya nalang ako pupunta ng library." sabi naman ni klara.

"Okay." sabi ko.

*****

Library~

"Woah. first day of school palang ang dami ng tao."hahanap nga muna ako ng libro.

"San kaya ako pwe-pwesto?"

ayun dun. wala naman kasama yung lalake at natutulog lang siya.

"Excuse me. mister pwede bang maki share sa table mo?" parang walang na ring. kinalabit ko siya.

"Ahm. ano ba?"iritang sabi niya.

"Pwede bang maki share sa table mo wala na kasi ako ma pwestohan eh."

"Bahala ka." bago ni sabihin yun ay tumitig muna siya sakin saglit at pag kasabi niya nun ay nakatulog ulit yun lalaki. hindi ko nalang pinansin at nag review nalang ulit ako para maalala yung pinag aralan lang year.

teka parang familar tong lalaking to. ata tama siya si "Ej Francisco" patay na sabi ko yung nasa isip ko. at dahil nasabi ko yun napatingin siya sakin.

"Kilala kita?"sabi niya

"A-ah. e-eh."-ako

"Ano?"sabi niya.

"C-classmate mo ko at seat mate din. :)"

"Psh. -______-" at natulog na siya ulit.

*ring ring* ( tunog ng bell)

----------

Alice P.O.V

pag alis ni ella si mads eh parang nalungkot sa sinabi sa kanya ni nathan.

"Crush ko pa naman sana siya kaso hindi nalang. grabe ang sama pala ng ugali ng nathan na yun." Psh. puro crush inaatupag -____-

"Ikaw kasi eh." yan nalang nasabi ko. grabe din naman kasi yun ginawa ni nathan kay mads although may kasalanan din naman si mads eh. Bahala sila.

*****

a/n:

ang hirap talagang mag paikot ng story. ;) 12:00 pm. sarreh na puyat kasi kagabi.

my girlfriend is a nerd [On Hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon