Meet James

23 0 0
                                    

Madison P.O.V

"Crush ko pa naman sana siya kaso hindi nalang. grabe ang sama pala ng ugali ng nathan na yun." sama niya;(

"Psh. crush nanaman?aish madison talaga." sabi ni alice grabe ah.

"sandali lang ah."palusot ko sa kanila para makapunta sa lugar na walang tao.

"okay sige balik ka pag nag bell na ah." sabi ni klara.

Garden

ang sarap naman dito fresh air

dito at ang tahimik.

"Huhuhuhuhuhuhu"Ang sama palang ng hay*p na yun!na bangga lang eh. pero OA kung magalit.

"Miss okay kalang?"

"Haha! Oo naman okay na okay ako tignan mo nga o ang saya saya ko. :)" sarcastic kong sabi sa kanya.

"Sungit mo naman. Eto oh panyo." sabi nung unknown guy.

"Salamat."

"James nga pala."

"Tinatanong ko ba?"

"Edi wag. nakakipag friends lang naman eh."

"k."

"Ano ngang pangalan mo?"

"Kulit mo rin no?mads nalang tawag mo sakin"

"Ah.bat kaba umiiyak?"tanong niya.

"May mayabang kasi jan sa tabi tabi ang sama ng ugali.Crush ko na sana eh, kung hindi lang ganun yung ugali niya."

"Oa ah? Pero dahil mabait ako, sige iiyak mo lang. Para mawala lahat ng lungkot mo."

"S-salamat"

"Your welcome. Ano friends?" sabi niya sabay abot ng kamay sakin

"Bakit hindi paba?" Natawa naman ako bigla haha. kulit di neto eh.

"Ah sige anong year kana ba? hatid na kita mag be-bell na kasi eh" Ang bait niya at ang gwapo pa. =">

" Fourth Year. wag mo na ako i hatid kaya ko na baka ma-late kapa. sige una na ako."

"Sige sabi mo eh. Kita nalang tayo. parehas pala tayong fourth year. sige aalis na din ako sabay na tayong lumabas."

[At nag sabay nga kami lumabas ng garden.]

=========================================

Kean's POV

"Tol, Grabe ka. kawawa naman yung babae."

"Wala akong paki sa kanya."cold kong sabi. actually hindi naman ako totally galit sa kanya.

"kahit na tol babae pa din yun."

nag 'Tss' lang siya sakin at binigyan ako ng boread look. grabe talaga to. -______- Kalalaking tao ang mean.

"Alam mo pre, ang mga babae ginagalang yan hindi binabasto." sabi ko ayaw kasi makonsensya eh.

"Bakit binastos ko ba siya?Pang babastos na pala tawag dun no? *Insert sarcastic here*"

napakamot nalang ako baka mapahiya pa ako eh. mahirap na! itong lalaki pa naman na to eh. bastos kausap.

Hays! bahala na nga mag zipper ko na nga tong malaki kong bunganga mahirap na baka bumuka nanaman. Psh.=______=

***

Authors Note:

Hi guys! after so many years nakapag update din. Short lang po to. :))))

mga bukas nalang siguro ako may u-update depende din pala. GoodNight guys!

Hugs and kisses

xxx

my girlfriend is a nerd [On Hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon