Mấy ngày này Yoo Seonho đang bận rộn vô cùng, gần như lúc nào cũng chôn đầu vào đống sách vở học. Năm nay cậu thi chuyển cấp, bài vở nhiều hơn mọi lần, áp lực cũng tăng cao hơn hẳn. Nhiều đêm sẵn sàng thức trắng chỉ để nhồi hết đống kiến thức vào bộ não nhỏ bé của mình, thế nên gần như thời gian cuối này Seonho luôn lên lớp với đôi mắt thâm quầng như gấu trúc nhỏ.
Seonho gần đây cũng hay bỏ bữa sáng mà vội vàng đi học khiến Guanlin - anh người yêu của cậu bé - trở nên lo lắng. Anh biết tình hình của Seonho lúc này đang rất nghiêm trọng nên anh muốn làm chút gì đó để cho cậu bé của anh bớt đi mệt mỏi. Nhưng Guanlin chẳng nghĩ ra cái gì cả. Thật khó quá đi.
Trời xẩm tối. Seonho trở về nhà với khuôn mặt ỉu xìu.
"Seonho à, vào đây ăn tối đi." Không chờ người nhỏ hơn kịp phản kháng, Guanlin đã chạy ra nắm tay cậu bé kéo vào trong phòng ăn, ép Seonho phải ngồi xuống.
"Nè ăn đi." Guanlin đẩy mấy hộp pizza big size trước mặt Seonho. Mắt cậu bé sáng lên thấy rõ, lập tức mở hộp ra và chưa gì hai tay đã cầm hai miếng cỡ bự và nhai lấy nhai để. Ưm, đúng là cái hương vị này!
"Anh không ăn hả?"
"Có chứ!"
Guanlin chỉ đơn giản là ăn một cách quý tộc mà thôi. "Quà tặng em, động lực ôn thi của nhóc đấy. Dạo này lúc nào mặt cũng ủ rũ, rồi còn thiếu ngủ nữa phải không? Anh xin lỗi vì dạo này không quan tâm đến nhóc. Anh cũng có việc riêng mà..."
"Không sao, có pizza là vui roài!" Seonho cười vui thích tiếp tục tọng pizza vào mồm, hai cái má phồng lên rất đáng yêu.
"Bao giờ nhóc thi?"
"2 ngày nữa anh!"
"Hôm đó anh sẽ chở nhóc đến điểm thi nhé, được không?" Guanlin dò hỏi.
"Tất nhiên! Đạp xe mệt lắm, mà chỗ thi còn xa nữa! Cảm ơn Guanlin hyung!" Seonho không ngại ngần đáp lại và cười tít mắt khiến tim Guanlin như hẫng đi một nhịp.
"Ăn xong lên nghỉ ngơi đi, không cần ôn nữa đâu. Tinh thần thoải mái vẫn là trên hết mà." Guanlin ăn xong vài miếng pizza một cách nhẹ nhàng, lấy bịch giấy ăn đưa cho Seonho. "Ông tướng, lau miệng giùm tôi. Sốt cà chua dính hết lên má lên mồm rồi kia kìa."
Seonho cười hì hì mà nhận lấy, rồi không để Guanlin phản ứng mà rướn lên thơm cái chóc vào má cậu anh.
"Cảm ơn hyung! Em lên nhà đây!"
Rồi tót đi lên phòng mất. Chỉ còn Guanlin ở lại phòng ăn, mặt vẫn đơ ra nhưng hai má thì lại ửng hồng lên. Seonho thật biết cách làm ai đó bối rối nha~ Chiều cậu ấy để có động lực ôn thi rồi cậu ấy trả cho món quà như thế này, Guanlin hẳn sướng đến phát điên mất!
----------
Note: Mai thi rồi huhu lo quá :((
BẠN ĐANG ĐỌC
(Produce 101 season 2) < lgl x ysh > Little Things
FanfictionNhững mẩu truyện, những sự đáng yêu của hai bạn gà con Lai Guanlin và Yoo Seonho. Một chút nho nhỏ dành cho hai bạn. Ngày bắt đầu: 7/5/2017 Highest rank: #25