#11 짝사랑.

788 121 14
                                    

Lai Guanlin và Yoo Seonho ngồi đối diện nhau trong quán kem Baskin Robbin mà chẳng biết nói gì, bầu không khí vô cùng bức bối im lặng. Seonho thì chỉ biết cúi mặt xuống ly kem mà ăn, còn tâm trí Guanlin thì cứ lơ đễnh như đang đi mây về gió.

"Có chuyện gì sao không nói đi? Không nói là tôi khỏi trả tiền kem đấy." Guanlin lên tiếng phá tan sự gượng gạo khó chịu này. Cơ mặt của Seonho đã giãn ra đôi chút mà ngẩng đầu lên nhìn anh.

"Anh nợ em một chầu kem này mà cố tình không nhớ hửm?"

"Có mà cậu gài bẫy lừa tôi xong bắt tôi trả tiền từ đó tới giờ ấy!"

"Thôi thôi, đừng nóng." Seonho bật cười khi nhìn vẻ mặt cam chịu với hai cái tai đỏ ửng của Guanlin. "Em đòi anh kem sớm cũng là vì muốn nói với anh điều này. Thân là anh em cùng phòng ký túc với nhau, anh ráng giữ bí mật giùm em cái nha."

"Chuyện gì?"

"Chả là em... thích anh Hwang Minhyun lớp trưởng lớp 12A5 được vài tháng rồi..."

Seonho vừa dứt câu thì ánh mắt Guanlin cũng theo đó mà đảo xuống, không còn dám nhìn vào gương mặt em ấy. Cuộc đời đúng thật là trớ trêu mà.

"Nhưng..." Seonho ngập ngừng nói tiếp khi thấy biểu cảm của Guanlin không mấy sáng sủa. "Em biết là anh ấy chưa có người yêu. Cơ mà em cũng không biết tỏ tình kiểu gì cả. Anh ấy sắp tốt nghiệp rồi, anh..."

"Cậu ăn đi. Kem sắp chảy hết rồi kìa."

"Nhưng anh à..."

"Tôi nói là cậu ăn mau đi!" Guanlin gắt nhẹ. "Tôi không giúp được cậu đâu, mấy vụ này tôi không biết!"

Seonho bĩu môi một cái rồi lại cúi đầu chăm chỉ ăn. "Cái đồ dở hơi mặt liệt nhà anh..."

Có lẽ Seonho sẽ chẳng bao giờ biết rằng Lai Guanlin thích thầm cậu đâu. Mà có biết thì chắc cũng nghĩ rằng đó chỉ là một trò đùa vớ vẩn do một ai đó bịa ra mà thôi.

Có lẽ Seonho sẽ không bao giờ biết được cái cảm giác lúc này của Guanlin như thế nào đâu. Ngỡ ngàng, bối rối, thậm chí là vỡ vụn tâm can. Có ai mà ngờ được người mình thích thầm lại đi nói cho mình nghe rằng người đó thích một người khác? Cái cảm giác đó, Seonho sẽ không bao giờ hiểu được.

Có lẽ từ sau cuộc nói chuyện này, mối quan hệ giữa Guanlin và Seonho sẽ không còn đơn thuần, chỉ là bạn bè như vậy nữa.

Có lẽ, Guanlin phải nên học cách từ bỏ. Từ bỏ một tình cảm vô vọng mang tên Yoo Seonho. Để tình bạn giữa cả hai có thể trở lại như bình thường, giống như trước kia.

----------

Note: Dạo này cảm thấy mình viết chán quá rồi, vô vị quá...

(Produce 101 season 2) < lgl x ysh > Little Things Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ