3 người đag ngồi nói chuyện vui vẻ thì lại có tiếng gõ cửa vang lên. Cô nghe vậy chỉ nói:
_ Mời vào! Cánh cửa bật mở, bước vào là 1 nữ nhân cùng thằng nam nhân đag tay trong tay bước về phía cô.
Cô quay ra thì bắt gặp họ. Ukm, 1 cô gái có mái tóc dài màu hồng, khuôn mặt thanh tú tựa như thiên thần ( Yii: ọe! ), đôi mắt màu nâu đỏ sắc sảo, cái mũi nhỏ nhắn, đôi môi hồng ngọt ngào. Sở hữu 1 nước da trắng nõn nà, thân hình nhỏ bé làm ng khác mún che chở bảo vệ. Đây ko ai khác chính là nữ chủ Mộc Kiều Linh. Cô ta là con gái của 1 tập đoàn nhỏ.
Mộc Kiều Linh ~
(Yii: hình minh họa)
Cô thầm wan sát rồi rút ra 1 kết luận: " Rồi, đảm bảo má này là nữ chủ bạch liên hoa mà mọi người đồn đại. Cô ta đã đến thì mik phải tiếp đón nhiệt tình thôi!!! "Cô nói xong còn nhếch mép làm ai đó ớn lạnh.
Rồi cô nhìn ng kế bên thấy 1 chàng trai có mái tóc màu xanh biển đậm, đôi mắt xanh sâu thẳm như đại dương, khuôn mặt yêu nghiệt làm ngây ngất bít bao cô gái, bờ môi mọng. Dáng ng cao ráo, thân hình chuẩn.
Đây ko ai xa lạ, là 1 trong những nam chủ kiêm luôn chức " vị hôn phu " của thân chủ - Lãnh Hắc Phong. Là thiếu gia của Lãnh gia và là 1 tổng giám đốc uy quyền trong 1 công ty lớn. Tên này cũng góp phần hành hạ nữ chủ đến chết.
Lãnh Hắc Phong ~
(Yii: hình minh họa)
Rồi cả 2 bươc đến bên cạnh giường của cô, bỗng nữ chủ cô ta đến cầm lấy chặt cánh tay của cô, cất giọng nói:
_ Nhật Hạ à! Cuối cùng cậu cũng tỉnh rồi. Tớ thật mừng cho cậu! Cô nghe zậy thì nhếch mép suy nghĩ:" Oimeoi, bà này diễn kịch hay vãi, đến mik còn bái phục ấy chứ, hừm phải đối phó thôi. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xk - Np ] Nữ Chủ, Nam Chủ? Ta Đây Chấp Hết! (Tạm Drop)
RomanceXuyên không vào 1 cuốn tiểu thuyết cẩu huyết !! Phải làm gì khi chỉ là 1 nữ phụ !? Muốn biết thì xông vô rồi biết !! ---------------------------------Yii-----------------------------------