Ngày hôm sau, cô xuất viện. Sau khi sắp xếp đồ đạc, cô đi 1 mạch ra khỏi bệnh viện. Cô sợ ở đây lâu chắc sẽ chết ngợp vì cái ko khí ớn lạnh của nơi mà ko ai mún đến. Nhưg cô nào biết, có 1 ánh mắt đã theo dõi cô suốt từ nãy đến h.
T. Hàn anh đây rất là bùn vì chị Hạ của chúng ta rời khỏi bệnh viện bỏ lại mik anh " đơn côi lẻ bóng ". Như chợt nhớ ra điều j đó, anh khẽ cười 1 cách gian xảo:
_ Mèo nhỏ! Rồi chúng ta sẽ gặp lại nhau trong 1 ngày ko xa nữa đâu! Anh còn phải tìm hiểu vì sự thay đổi của em nữa mà. Rồi anh quay bước trở về căn phòng làm việc.
Quay lại vs cô, sau khi bước ra ngoài cô liền vươn vai hét to:
_ Hú hú! Cuối cùng cũng đc xuất viện. Đã quá má ơi!!! Ng đi đg nhìn cô ko chớp mắt, họ chỉ có cùng 1 suy nghĩ: " Tội nghiệp! Đẹp mà bị điên! Cô ta vừa bước ra từ bệnh viện, có lẽ do điên ko thuốc chữa nên bị đạp thẳng ra khỏi bệnh viện đây mà! Chậc! "
Nhưg mỗ nữ nào đó ngây thơ, ko bít họ đag nghĩ j. Nếu cô bít đc, thì mạng của họ có dài tới đâu cô cũng sẽ có thể rút ngắn lại! (Yii: Oimeoi! Gớm vãi nồi!)
Bỗng từ xa, 1 chiếc xe màu đen bóng bẩy chạy tới ngay chỗ cô đag đứng. Trong xe bước ra 1 ng mặc đồ đen, nhìn cô cung kính nói:
_ Thưa tiểu thư! Tôi đc thiếu gia cử đến đây để đón cô về nhà ạ!
Cô mỉm cười 1 cách lịch sự rồi đáp:_ Được! Phiền cho anh rồi! Rồi, cô bước vào xe. Chiếc xe lăn bánh rời đi.
Trên đường, cô ngắm cảnh vật xung quanh, cô cảm thấy rất thích thú vì ngoài kia có rất nhiều điều chờ đón cô. Chẳng mấy chốc chiếc xe đã lăn bánh tới nơi. Vừa bước ra đập vào mắt cô là 1 căn nhà à ko 1 căn biệt thự đẹp chói lóa.
(Yii: hình minh họa + t/g lười tả)Rồi, cô bước vào nhà, 2 bên là những ng hầu đang cúi ng chào đón cô 1 cách cung kính nhưg trong ánh mắt họ có đầy những tia khinh bỉ, cô ko để tâm lắm chỉ nói:
_ Mọi ng àk! Sau này hok cần phải chào tui như thế nữa đâu nha! Tui thấy ko đc tự nhiên cho lắm! Nói xong cô còn miễn phí tặng cho họ 1 nụ cười tỏa nắng làm ai cũng ngạc nhiên vì lời nói lẫn hành động của cô. Họ đag suy nghĩ rằng đây có phải là tiểu thư chua ngoa đanh đá lúc trc ko. Nhưg sao họ cảm thấy thik tiểu thư bây h hơn là lúc trc.
_ Dạ vâng thưa tiểu thư! Chúng tôi sẽ làm theo những j cô nói! 1 ng lên tiếng thay mặt những ng còn lại. Cô chỉ gật đầu tỏ ý hài lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xk - Np ] Nữ Chủ, Nam Chủ? Ta Đây Chấp Hết! (Tạm Drop)
RomanceXuyên không vào 1 cuốn tiểu thuyết cẩu huyết !! Phải làm gì khi chỉ là 1 nữ phụ !? Muốn biết thì xông vô rồi biết !! ---------------------------------Yii-----------------------------------