Chap 8: Dạy kèm!!! (1)

35 1 0
                                    

_ Tùng! Tùng! Tùng! Tiếng trống báo hiệu h ra về đã đến, như chợt nhớ ra cuộc hẹn vs G. Khánh, cô nhanh chóng bước đến phòng giáo viên như đã hẹn. Thật sự là cô ko mún đi 1 chút nào cả, chỉ vì hắn là giáo viên nên mới đành nể 1 bậc, dù cho có kiệu, cũng đừng hòng mà vác đc cô đi.

Đứng trc cửa, cô uể oải chạm vào cửa mà... đập!!

_ Rầm! Rầm! Rầm!

Lúc này, G. Khánh đang ngồi bên trong thong thả đọc sách, chợt nghe tiếng đập cửa rầm rầm, thế là 1 phen hết hồn mà đánh rơi cả cuốn sách.

_ Mời vào! Anh nhấc cuốn sách lên, nói vs ng ngoài cửa.

Cô khi bắt đc tín hiệu, bèn mở cửa bước vào vs tư thế hiên ngang. Ko đợi đc mời, cô lại gần chiếc ghế, nhẹ nhàng đặt mông xuống, 2 chân bắt chéo vào nhau, ngồi nhìn ng đối diện.

_ Lô thầy!! Gọi tui có j nói thẳng đi để tui còn về ăn cơm má nấu!!

Anh nhìn từng hành động của cô, thấy rất lạ so vs trc đây. Mỗi lần gặp anh, cô sẽ tỏ ra vô cùng e lệ, lại ăn nói rất nhẹ nhàng. Giờ đây, khi thấy cô từ e lệ thành mạnh mẽ, nhẹ nhàng thành dứt khoát, thật làm anh có chút ko quen.

_ Cũng ko có j quan trọng, chỉ là bàn về việc học tập của em thôi! Anh nhẹ nhàng cất tiếng.

_ Việc học của tui!?? Có j ko ổn đâu!! Ko phải sáng nay tui đã cho thầy thưởng thức trình độ tiếng Anh của tui hay sao!? Còn vấn đề j nữa!!! Cô bức xúc bày tỏ nỗi lòng mik khi anh đụng chạm đến trình độ của bản thân.

Thấy biểu cảm này của cô, anh ko khỏi thấy thú vị.

_ Em hãy bình tĩnh đã nào!! Tui ko nói trình độ em có vấn đề mà chỉ là mất căn bản trầm trọng thôi!!

Mất căn bản trầm trọng!?? Anh ko đùa vs cô đó chứ!! Cô chợt nhớ đến lúc sáng khi trả bài, quả thật cô đã có hơi 1 chút ko thuộc bài. Nhưg ko lẽ vì chuyện này mà dẫn đến việc mất căn bản!?

_ Này ông thầy kia!! Sáng nay là do tui ko thuộc bài, đâu đến nỗi mất căn bản!! Bịa chuyện à!?

Nghe cô nói vậy, anh đã nhớ ra 1 lý do để đối đáp lại.

_ Tui ko có bịa chuyện!! Thật sự em đã mất căn bản, bằng chứng là các bài kiểm tra của em ko bài nào lên nổi con 5!! Cô cứng đờ, nhớ đến những lúc ngồi rảnh rỗi ở nhà, cô lục lọi để tìm thêm thông tin về bản thân đã thấy 1 xấp bài kiểm tra tiếng Anh của thân chủ, đúng như anh ta bảo: ko bài nào lên nổi con 5!!!

_ E hèm!! Nếu vậy thì bây h làm j đây!?? Cô lấy lại phong độ, cất tiếng. Nhìn thấy thế, G. Khánh nhếch mép cười nham hiểm:

_ Chỉ còn 1 cách, nhưg ko biết em có chịu ko thôi!! Cô chợt thấy ớn lạnh, đúng thật là ngay khi ở thời của cô, thật sự tiếng Anh là vấn đề mà cô luôn nhức nhối. Thấy vẻ mặt nham hiểm của anh ta, ko bít là có ý định j đây.

_ C... cách j, nói xem!! Như đạt đc ý muốn, G. Khánh đáp:

_ Dạy kèm tiếng Anh cho em!!

" Đoàng!!! " 1 tiếng súng đã nổ ngang tai cô. Dạy kèm!??? Này đừng đùa vs cô chứ! Nếu dạy kèm thì sẽ phải tiếp xúc nhiều hơn vs anh ta, cô ko muốn!!!!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 21, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Xk - Np ] Nữ Chủ, Nam Chủ? Ta Đây Chấp Hết! (Tạm Drop) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ