I apologize I was not able to update on June 5, 2017 because of author's block. I apologize dahil pinaasa ko naman ulit kayo at natagalan ng 1 week at 2 days before ako nakapag-update. I hope you may fully understand me and my reason.
Enjoy reading!
Alexandra Grace Harrison's POV
Kumunot ang mukha ko dahil sa dumamping silag ng araw habang nakasirado parin ang mga mata ko.
I woke up at tumingin sa katabi ko at unan lamang ang nakita ko and the good smell of his body sticked all over the pillow.
Then I remembered last night. I tightly hold the sheets up to my chest part. I closed my eyes again as I reminisced the wonderful pleasure I have received from him. A night full of passion and the awaited time I gave undoubtedly my whole self to Jared.
I slowly shook my head dahil sa nakakakiliting sensasyong nararamdaman ng aking katawan. Kapag palagi kung iniisip ang nangyari kagabi, I felt something wondelful within my body na hindi ko pa nararamdaman noon.
"You're awake." Nagulat ako ng kaunti dahil sa boses na yon. His voice was deep and sultry. I saw him standing at the door's comfort room while his right arm was leaning on the door frame pero ang mga mata ko ay maligayang nakadungaw sa matitigas nitong dibdib pababa sa well-defined abdomen while the pajama he wore was hanging dangerously in his hips.
I heard his little manly chuckle kaya mabilis kong binawi ang mga tingin ko sa kanya. I mentally shook my head. Gosh! Umagang-umaga pa lang, magandang tanawin na agad ang nasilayan ko. He's half naked!
"You act as if you haven't touch these last night." He said playfully. Nararamdaman kong uminit ang pisngi ko dahil sa sinabi niya.
Mabilis ko siyang tiningnan at binigyan ng masamang tingin. Please Alexa have courage in yourself, don't look down wag kang matinag sa temtasyon and look at him straight in the eyes.
"A-ano ba yang sinasabi mo. Wala akong naalala k-kagabi." Wala kasi akong ibang naisip na sasabihin maliban don. He frowned and then playfully smiled as he realized I was only acting obviously. Napatulala ako sa masaya niyang mukha, sa ngiti niya na ngayon ko lang nakita. He was really handsome.
"You want a recap? I will be glad showing it with you." My heart started to beat faster when he dangerously walked towards the bed. His happy face back to his casual cold look gazing straight in me.
Mabilis akong umatras at naramdaman ang kirot sa pagitan ng aking hita dahilan para mapa-aray ako sa mahinang boses. I'm tightly holding the sheets to cover my body for creature knows I'm literally naked under this material.
Nakita kong huminto ito at nag-aalalang tumingin sakin. Bumaling ang tingin nito sa gitna ng white bed sheet. Tiningnan niya ito ng maigi tila seryoso sa kanyang minamasdan. A look that says contentment. Napakunot ang noo ko kaya laking gulat at hiya ang naramdaman ko ng tumingin ako sa tinitingnan niya.
Blood stains.
A sign that I was being devirginized by him. This was really awkward. Tahimik ang namamayani sa silid habang siya ay tuloy parin sa minamasdan niya.
"I'll just take a bath." Nahihiya kong sabi. Doon lamang siya tumingin sakin.
I've known him for 3 months at sa loob ng panahon na yon, palagi kong nakikita ang matigas niyang emosyon at nakakatakot kong tumingin. Ibang-iba talaga ngayon, He was still look dangerous, but relax and calm.
BINABASA MO ANG
The Mafia Boss's Wife (On-going)
RomanceAlexandra Grace Saveedra was a nineteen college girl. Alluringly beautiful, smart, and a kind-hearted woman. In short, Miss Perfect in the university she was studying. Her father died and only her mother was left beside her and she would sacrifice e...