Chương 11

554 25 10
                                    

"Vậy...mình có thể tin cậu không?"

Eunha sững sờ trước câu hỏi đó của cô,Eunha thực sự không biết ẩn ý trong câu nói đó là gì,không lẽ SinB không tin cô. Eunha cố gắng bình tĩnh hỏi ngược lại:

"Ý cậu là sao?"

"Cậu còn không hiểu ý mình?"

"Mình..."

Cô nhìn Eunha đứng như chôn chân tại chỗ sau câu hỏi của cô,cô bước vào lớp mặc cho Eunha đứng đó.Eunha bước vào lớp nhưng không hề nhìn thẳng vào mặt cô.Eunha bước về chỗ,úp mặt xuống bàn,cô thực sự rất mệt,cô không muốn nghĩ tới nữa,cứ như cách của SinB thường dùng:"Ngủ là hay nhất!" Rồi Eunha bắt đầu chim vào giấc ngủ của chính mình.JungKook và YoonGi nhìn Eunha rồi thở dài,chuyện giữa cô và Eunha họ thặc sự không thể xen vào và giúp Eunha được.

Trong suốt buổi học,Eunha chỉ nằm ngủ một giác nhưng hoàn toàn chỉ đang nghĩ cách giải quyết.Cô chỉ nằm ngủ cho đến lúc về,cô tiến tới chỗ SinB:

"Mình có chuyện muốn nói"

"Nhưng mình không có chuyện gì để nói cả"

SinB bước ra tới cửa lớp,Eunha lại gọi SinB lần nữa:

"Không lẽ...cậu không tin mình?"

Eunha thấy SinB quay lưng về phía mình,cô đang mong chờ một câu trả lời của SinB.Nhưng cuối cùng thì SinB lại chẳng nói gì,Eunha rất buồn,chẳng lẽ tình bạn giữa cô và SinB suốt từ nhỏ mà không bằng một kẻ vừa mới đến sao?

Eunha cuối cùng vẫn phải lủi thủi đi về,nhưng còn một người đã nghe thấy hết cuộc đối thoại cảu cô và Eunha,là YoonGi.Anh thật sự không thể để Eunha đau khổ thêm,anh sẽ nói rõ với SinB.

=================

Sáng ngày hôm sau đó,YoonGi kéo SinB vào sau sân trường khi chưa vào tiết học.SinB nhìn anh:

"Cậu...không phải là Min YoonGi sao?"

"Phải...là mình!"

"Bỏ qua chuyện đó đi,trả lời câu hỏi của mình,cậu có tin Eunha hay không?"

"Mình...mình tin!"

"Vậy tại sao bấy giờ cậu lại lạnh lùng với Eunha vậy?"

"Mình...Nhưng mình không biết rằng nên tin ai vì Jiyeon cũng bị thương rất nặng."

"Cậu tin cô ta còn hơn Eunha?"

SinB im lặng,cô như bị YoonGi bắn trúng tim đen,cô cũng tin Eunha nhưng còn Jiyeon,cô ấy cũng bị mà!

"Cậu và mình sẽ tìm bằng chứng rằng Eunha vô tội!"

YoonGi nói,SinB gật đầu rất nhanh,cô không muốn để bạn mình tổn thương mãi được.

================

SinB đến thăm Jiyeon vào sáng hôm sau nhưng tình cờ,lại nghe cuộc đối thoại này trong phòng:

"Con đã loại bỏ được vật cản rồi ba ạ!" Tiếng của Jiyeon vang lên trong phòng.

"Tốt lắm con gái,bây giờ chỉ tiếp cận được con nhóc Hwang SinB sẽ giành JungKook về được cho con."

[SHORTFIC][FULL] Chỉ Riêng Mình EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ