Kinabukasan
"Stefanyyyy!" Sigaw ni mom
"Oo na babangon na" ayh sheyt talaga tung si mom panira trip eh ang sarap sarap pa ng tulog ko.
Bumaba na ako sa sala at kumain na at nag bihis, kasi malalate nako.
"Anak 1week ako dun sa thailand tawagan mo nalang ako pag may kailangan ka. May ingat kayu dito sa bahay. Sige aalis na ako" sabi ni mom na may halong pag aalala.
"Ok mom"
Kaloka. Yes magagamit ko na ang kotse ko. Oo nga pala my driver license na ako. Kinuhaan ako ni mom para daw incase of emergency may magagamit ako.
"Manang aalis na ako, sya nga pala gagamitin ko kotse ko wag mong sasabihin kay mama ha" - ako
"Ok po maam"- manang
Nagmaniho nako papunta sa school at nakarating na ako. Nag mamadali ako upang makahabol sa first subject namin. At diko akalain may nakabanga akong groupo.
"Hey bitch! Tingnan mo dinadaan mo" sabi nang leader ata nila sabay sampal sakin.
Wtff?! lang ha sinusubakan yata nila ako ha tinganan natin.
"Hey bitch. Nice meeting you im STEFANNY" sabi ko sa kanya at sinapal ng dalawang beses.
"What the f*uck? Do you know who are we? Were the pkl. And no one dare na kalabanin kami" sabi nang kasama niya.
"Then? Pake ko? Babosshh! Wag niyo kasi akong subakan kasi hindi niyo rin kilala ang binanga niyo. Byeeee!" sabi ko at nagmamadaling umalis pero nakita ko silang naka nganga. Pataaaay! Malalate na talaga ako.
"Sorry I'm late" sabi ko kay sa professor.
"Ok take you sit" - professor
Umopo naako sa upoan ko. At nakita ko naman si MR. WEIRD sa tabi ko. Parang ang cute niya hehehe. Ngayon ko lang napansin cute pala siya. Nakinig nalng ako nang mabuti. Kasi sabi ko lay mommy mag aaral na ako ng mabuti. Pagkatpos ng klase tumonog na ang bell upang magtanghalian.
Sa canteen
Hay ito nanamn tayo ang taas ng pila. Kailan pa kami makakain nito. Aishh. Ay oo nga pala may P.E. pala kami mamaya kaya pala kahapon sabi ng proffesor magdala raw kami ng tshirt at jogging pants.
"Steffany?! Hoyyyy!" sigaw ni sofia sakin. Shet na malagkit siya ang sakit sa tenga.
"Ano?! ang sakit sa tenga ha!" sigaw ko rin sa kanya.
"Dika pa kakain?"
"Kakain na po"
Pagkatapos naming kumain ay nag bihis na kami ni sofia. Black T-shirt na may nakalagay na I'LL FIGHT at isang black na parang jogger na jogging pants. At nagbihis na din si sofia. Pagkatapos pumunta na kami sa gym.
"Nakita mo ba si gino? Hindi ko siya nakita sa canteen" tanong ni sofia.
"Aba ewan ko hindi ako stalker sapa hindi rin ako guard niya para bantayan siya kung saan siga pupunta. Try mo kayang tanongin guard niya baka may guard siya" sabi ko sa kanya. Sheyt siya malay ko ba san si Gino eh hindi namn ako stalker ng taong weird nayun.
Nandun na lahat sa gym at nakita ko si Mr. WEIRD na naka sout ng Black din na may nakalagay na BLACK ARMY at isa ding jogging pants na parang jogger. Namumukha tuloy kaming couple tinagal niya kasi eyeglass niya ang gwapo niya tuloy. Oyyy dont get me wrong hindi ko crush si MR. WEIRD.
BINABASA MO ANG
★ Wizard Academy ★
Hành độngWizard Academy. This story isn't about a Fantsay Story. This story is about a girl who take a revenge for her family. But there's something happen that you didnt expect.