Chapter 5: panty disaster

41 2 1
                                    

BEATRIX POV:

Nakatitig lang ako sa may kisame ng dorm ko. Nasaan kaya ang babaeng yun hindi talaga siya nagpapakita sa akin. Bigla na lang tumunog ang cellphone ko .

Speaking of that girl she text me binuksan ko na lang at binasa.

" Hoy babae! Aalis ako sa school for one month dahil may capstone kami sa Greece kaya mag Ingat ka Beatrix Fourteen tanga ka pa naman hehehe"

Wow! May pagreece greece pang nalalaman. Mag rereply pa sana ako bigla ko na lang naalala wala pala akong load nagsmart alert na lang ako.

Bumangon na ako at kumuha ng damit sa drawer. Nakakuha na ako ng Tshirt at pantalon kasali na rin yung bra. Papasok na sana ako sa Cr ng nakalimutan kung magdala ng panty.

Bumalik muna ako sa drawer at hinanap ang favorito kung panty. Dahil Wednesday ngayon yung panty na may sulat na miyerkules yung susuotin ko at may Pokemon sa may puwetan. Pabalik ka ako sa Cr ng matapilok at yung panty ko ay natapun ko sa may bintana.

"Shit! Yung panty ko" sigaw ko at dumungaw sa may bintana. Holy egg Pokemon go nanlaki ang mata ko ng mapunta sa mukha ng lalaki ang panty ko.

"Fuck! " At galit na galit itong napalinga linga. Bago pa tumambad ang mata niya sa may bintana umalis na ako at umupo sa may kama ko.

"My goodness holy cow etteoke?" Wow korean hahaha. Pinakalma ko muna yung sarili ko. Kumuha na lang ako ng iba at naligo na.

Pagkatapos kung maligo kumain na ako at pilit ko paring pinakalma ang sarili ko. Iniligpit ko na yung plato at hinugasan. Isinukbit ko na yung bag ko sa balikat at maiging sinara ang pinto.

Naglakad lakad na ako sa hallway palinga linga ako. At buti na lang at nakaabot ako sa classroom na safe. Umupo na ako sa may bandang gilid dahil gusto ko matanaw ang labas.

Naglabas na lang ako ng notebook at ballpen. Nanginginig yung kamay ko kasi naman eh yung panty ko. Bakit ba kasi biglang tumilapon yung panty ko sa bintana may magic ba yung panty na Yun. Patay talaga ako nito tatawag na ata ako nito ng mga Santo sana naman hindi ako makilala ng lalaking yun.

Hunter pov:

I can't believe this who the hell would throw this undergarment on my face.

I will definitely find you idiot. Naatasan lang ako ng headmaster namin na maglibut sa buong dorm ng brent and I didn't expect na may ganitong mangyari.

"B.F.A" what the hell this is a cheap underwear how could she use this undergarments. She doesn't seem afraid of germs or infection.

Why would I care ? Tsk! Stupid.

"🎶Oh my heart is so good 🎶
🎶I love you babe🎶"

I pick up the phone and I answer the call.

"Yes idiot!"

"What the west! Don't call me idiot stupid brother"

"What do you want East Cremon?" I ask.

"Hmmm! Nothing I'm just boring and I want to come in your school fetch me here in LA Luna bar"

"What the heck! I'm busy bye" I end up the call.

What a crazy creature he call me to fetch him to that stupid bar no way I'm not his servant anyways. I agree that he would transfer to that school now his ditching again.

I got my phone and dial the number of Daven.

"Hello dude"

"Daven can you fetch Cremo on La Luna bar"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 26, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Lost Daughter of  the BillionaireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon