CHAPTER 4: meeting of vienna

52 3 2
                                    

FOURTEEN POV:

Iniwan na ako ni france dahil may pasok pa siya ako naman naghintay lang ng teacher namin sa next subject. Bigla na lang bumukas ang pinto at pumasok si maam nakangiti. "Hi dear student I am leanna Cruz your english teacher." Bumati rin kami sa kanya ang ganda ganda ng ngiti ni maam ah.

"By the way student a have a surprise Miss Vienna come in" Bigla na lang bumukas ang pinto at inilabas doon ang napakagandang nilalang .

"OH MY SI MISS Vienna "

"Para talaga siyang dyosa no!"

Nakatulala lang ako at hindi ako makagalaw sa upuan oh my god ang idol ko nandito siya.

"Hi to all transferee and newbies at sa mga old students"

bati niya sa amin para talaga siyang anghel kung magsalita. Titig na titig lang ako sa kanya.

"Student alam niyo ba na napakaswerte niyo dahil ang classroom niyo ang sinadya talagang puntahan ni miss Vienna " Dada ng dada si maam pero hindi ako nakinig.
Pumalakpak naman kami nakangiti lang si miss Vienna sa amin.

"By the way student! Miss Crane will be observing today to our class so be quite and makinig kayo"  Sabi ni miss cruz.
Nag yes lang kami at patuloy na nagdiscuss si ma'am at yung attention ko naman nandoon kay miss Vienna na nakaupo lang sa may harapan at ang saya saya ng kanyang mukha habang minamasdan kami.

Sobrang tahimik ang klase namin ng bigla na lang bumukas ang pinto at napalingon kami lahat. Ang kaninang tahimik naging maingay.

"Hala bat nandito na sila"

"Baka uwi na pala sila"

"Ate viennaaa!!" nang may biglang sumigaw at yumakap Kay miss Vienna.

"Ano ba third para namang ilang taon akong nawalay sayo" sagot niya.

Ngitingiti lang yung third ang pangalan.  Nagdismiss na lang si ma'am sa klase at yung ibang estudyante naman busy sa pagpacute sa tatlong lalaking dumating kasama Na dun ang yumakap Kay miss Vienna.

Napatunganga lang ako dito. Hindi ko maikala ang gagwapo nila. Isinubsub ko Na lang yung Ulo ko sa desk at hinayan ko lang na makatulog ako.

"Stop staring at me idiot!" Nagulat ako sa pagsigaw nong lalaki at napabalikawas ng bangon sabay Sabi ng..

"Nasaan ang pilot!!"" Sigaw ko.  Nagkatinginan silang lahat sa akin at tumawa ng malakas.

"Hahahahahaha Tang ina hahahahaha " tawa nung lalaking naka Kulay blonde ang buhok.

"Hahahaha pilot daw dude "  tawang tawa naman yung medyo mahaba ang buhok.

"Ayy sorry po hindi ko po sinasadya naka..--"  hindi ko na matapos ang sasabihin ko at lumapit sa akin yung tatlong lalaking at yung dalawa tawang tawa parin.

"What's your name?"  ma awtoridad niyang tanong.

"Ahh- Beat~trix po"  sagot ko at nanunuyo ang lalamunan ko at takot na takot.

"Do I look monster? "  Tanong niya ulit.

"Po " Yan lang yung nasagot ko kasi wala akong ibang masagot.

"Tsk! Stupid idiot! Ang dali ng tanong hindi mo pa masagot!" Labas ilong niyang sabi nagkatinginan naman ang mga kasama nila.

"Wow dude tagalog yun hahahaha nakakabakla ka hahaha"

"Fafa hunter halikan mo ako please hahahahahaha " pangungutya ng kanyang mga kaibigan niya sa kanya.

"Shut up morons!" Pagkatapos niyang sabihin yun umalis na sila habang ako nanginginig sa Kaba.

Lumabas na lang ako sa classroom at pumunta sa dorm ko. Feeling ko kasi parang nawalan ng lakas ang katawan ko sa nangyayari.

Third pov:

Tawang tawa pa rin kami ni Klein  hanggang ngayon dahil sa pangyayari kanina sa classroom. Sino ba namang tanga ang magsasabi ng nasaan ang pilot. Ikweninto naman namin ito Kay Kiko at yung loko tawang tawa rin.

"Stop laughing morons " Singhal ni king sa amin.

"Bakit Bawal bang tumawa Fafa hunter" sabat ni Kiko. Hindi pa rin kami tumigil sa pagtawa umalis na lang si king pupunta sa kanyang kwarto.

Bigla Na lang bumukas ang pinto ng headquarters namin iniluwa doon si ate Vienna.

"Ate Vienna" sigaw ng dalawa at sabay takbo para yakapin ang kapatid ko.

"So how's the seminar in Greece people" tanong niya.

"Okay naman po ate ang saya saya nga po eh" kwento ni klein.

"So by the way saan si west ?"

"Nandoon po sa loob ng kwarto niya ate parang may dalaw ata siya hahahah" Sabat naman ni Kiko at tawang tawa.

"Okay people be good here huh! Wag niyo ng uulitin yung ginawa niyo kanina bigla bigla na lang kayong pumasok na walang paalam."

Tumango na lang kami at inihatid namin sa may parking lot si ate.

"Bye ate V Ingat kapo" kaway ni Kiko.

Bumalik na kami sa headquarters at nadatnan namin si hunter na sinisira ang Xbox ni Klein.

"Wahhh West hunter Crinamorte anong ginawa mo sa asawa ko" sabay kuhaa sa mga basag niyang Xbox.

"My precious baby's tang ina dude basagin mo na lang lahat wag lang yung asawa ko."

"Tsk! Wag kang oa Klein " sabat ni kiko.

"I told you already Tiu not to play that game " sabi niya dito at sobrang seryoso ang mukha.

"Mapera ka naman Klein bili ka nalang ng bago" Sabat ko.

Tinawagan ko Na lang yung tagalinis dito sa HQ namin para malinis Na yung basag na Xbox ni Klein.

West hunter  Crinamorte is a dangerous guy. He do anything he want para makuha ang mga bagay bagay . He never been in love at first thing first ayaw niyang may mga babaeng tumititig sa kanya ayaw niyang makagain ng atensiyon sa mga babae.

At panghuli wag na wag mong inisin ang isang Crinamorte don't steal his property.

"Tang dude masakit Yun ah" inis Na sigaw ko Kay Kiko. Bigla na lang kasi akong binato ng coke in can.

"Kapag nasira tong gwapo kung mukha Kiko hindi kana talaga ma aarawan."  Sabay himas sa noo ko.

"Natatakot ako! Ulol mo Brad ako pa talaga tinatakot mo"

Daven Kiko Chlorophyl anak ng isang mafia. The Chlorophyl family is the big mafia and the legendary.

Napatawa Na lang si Klein at sabay subo sa kinakain niya.

Klein Tiu isang half Chinese at businessman. Top 5 in most famous and rich.

"By the way CRANE how is she do you have a lead?" Tanong ni king sa akin.

"Nope we don't have a single lead" bigla na lang umiba ang timpla ng paligid ko naging seryoso na sila.

"It's okay bro mahahanap niyo Siya bro" tapik ni Kiko sa balikat ko.

Tumango lang ako at nagpaalam sa kanila. Pumasok ako sa kwarto at kinuha ang picture niya. Kambal kami pero magkaiba kami ng mukha.

Ibinilik ko na yung litrato at hiniga ko na ang katawan ko sa kama.

________________________________________

#updatena!








The Lost Daughter of  the BillionaireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon