1 năm sau

919 63 35
                                    

Xin lỗi vì vắng mặt lâu 😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁 ....
Au này thi xong rồi ...😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😍😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😍😍😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄
Bài như Linh Kaa ....
:)
__________________________________
1 năm thấm thoắt trôi qua....
Bây h Ichitome đã lớn , trông chẳng khác gì Sasuke hồi nhỏ cả .....
Ichitome là một cô bé hoạt bát ,hiếu động . Đi đâu cô bé cũg thuăn thoắt đến mức mình lạc còn không biết ....
Ichitome chỉ biết nói vài câu như : "mamou" , "papau" , chú sa, dì Sakusaku ,....
...
Và ngày hôm nay , bé Ichitome cùng pama đi thăm ...bà nội ( là cá mập)
Ichitome : Con chào baa-kisa ạ !
Con cá mập khổng lồ ngoi lên mặt nước :
- Gràoooooo....ooooo !!! ( Ôi ui chaaa , cháu nội của ta đáng yêu chưa kìa )
Itachi : Dạ , con chào mẹ !
- Grrrr...rrraaaaa !!! ( Ồ con dâu à , sức khoẻ của con thế nào rồi ?)
Itachi : Dạ , cũg tạm đc ạ !
- GRRRR.....aaa ( Kisa , còn con ?)
Kisame : Tất nhin là khoẻ rùi !!!!!
Ngay lúc đó , Ichitome lao vào biển ...
Itachi : ICHITOME !!! KHÔNG ĐC !!!
- Gggggggrrrrr .....( Nguy rồi ! Chỗ đó là đàn cá mập khác đàn )
Nhưg có chuyện bất ngờ xảy ra ...
Ichitome bơi lội rất giỏi , lượn lờ trên biển như không có chuyện j xảy ra . Thậm chí , cô bé còn kết bạn với nhiều con cá mập con khác ....
Itachi tái mặt đi , khụyu xuống vì quá sốc ...
- Con bé .... Kisa ....Con bé ... Ichitome ....
Kisame cũh ngạc nhiên không kém :
- Thảo nào Samehada gần đây hết đồ ăn nhiều đến thế ....
Samehada như đang thở phào nhẹ nhõm ....

...

Ichitome có một tính cách đặc biệt . Cô bé ít khi giao tiếp với bạn bè cùng trang lứa mà hay ra ngoài chỗ có nước như sông hồ , ao hay đầm .... Miến là chỗ đó có cả hay tôm ... Để trò chuyện với chúg . Mỗi lúc trò chuyện với chúg , Ichitome thường hay mang tới socola , bánh ngọt ...mặc dù đã bị mama Itachi cấm cản , nói rằng chúg ko ăn đc thứ đó ...

Một hôm , Itachi ns vs Kisame trò chuyện vs nhau :
- Kisame à , e thật sự lo cho Ichitome quá !
- Chi ?
- Con bé  ... không hay chơi vs các bạn  ...mà chơi với lũ cá ...
- Anh hiểu mà ... Cho nên anh mới không cấm j con bé !
- Nhưng ...- Itachi bối rối .
Kisame nhẹ hôn lên trán Itachi và nói :
- Đừng lo , Ichitome là trẻ con , hãy để nó làm điều gì mà nó thích ...
- Dạ ...
Vết nhăn trên mặt Kisame vẫn không biến mất ...
- Ơ , Kisa....Sao vậy !? Anh không hài lòng j à ?
- Đúng vậy , anh không hài lòng , không hài lòng vì mấy ngày nay em không cười rồi . Anh nhớ nụ cười của em . Cười lên đi ! Nào ! Đừng bắt anh phải đợi !!!!
Itachi dần dần nở nụ cười ...
- Thế mới là nụ cười mà anh luôn yêu chứ ! - Kisame hạnh phúc cọ mũi cậu .
- Khoan nào Kisa , con thấy bây giờ ...
- Kệ đi , có ai đâu ! - Kisame kề môi sát lại gần ....













- PAMA !!!  HÔN NHAU ĐI !!!

-Á ! - Itachi giật mình đẩy Kisame ra .
- Ồ , Ichitome hả con !? - Mặt Kisame không chút cảm xúc....
-Con đi ngủ đi !!!! - Itachi dẫn Ichitome đi ngủ ...


- Mama ơi , hôm nay Koi ( cá chép) dạy con múa đó !
Satura ( Cá vàng ) còn tặng con đám rêu nữa cơ ! Mama muốn xem không ?
Thậm chí , Guyu ( Cá trắm đen ) đề ra bao nhiêu cá con , đáng yêu lắm . Con đã đặt tên chúng là Saeru , MochiMochi , DanDan , GoGo , KiKi , Sasa , Meme , Ichiho , Hitsuhyou , ... BunBun nữa đó !!!!! Hay không mama ? ♥♥♥♥
Itachi : Rồi rồi , con ngủ đi , mai còn dậy sớm đi chơi với các bạn ...
Ichitome : Dạ ! 😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄😄
Nhìn Ichitome luôn luôn vui vẻ như vậy ...Kisame nói đúg , Ichitome không bị làm sao cả !!



Tưởng rằng ... Ichitome không cần thứ gì trên đời này nữa ...




Một ngày , Ichitome chạy về nhà với khuôn mặt vui vẻ :
- Mama ơi , hôm nay Kushimi ( Cá chọi ) có em rồi đấy
- Ừ , vui không con ?
- Dạ , mà mama nà !
- Chi ?
- Pama , có thể cho con một đứa em không ạ ? Em j cũg đc hết á ! Con sẽ chăm sóc em ấy cẩn thận !!!

Vô tình câu nói đó lọt vào tai Kisame ...

Đêm nay rất nóng ...

  ----End chap---

[ KisaIta ] : Con gái của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ