Itachi rất sợ điều này ....
Sasuke sẽ giết chết Kisame mất! Để Sasuke không nghi ngờ mình , Itachi tự làm mình bị thương rồi len lén ra về ...
.
.
.
.
.
.
.
Đến lúc về ....
Sasuke : Sao nii-san về muộn thế !?
Itachi : Thì ... anh có chút chuyện mà ... ( cười )
Sasuke : Tên cá nóc xanh đó có làm gì anh không đấy ?
Itachi : À ...không ....tất nhiên là không rồi !!!! Hì !
Sasuke : Có chuyện gì với anh là em sẽ triệt sản hắn .
Itachi : Hì hì !
Sasuke : Mà Itachi , chân anh bị thương à !? Thảo nào ... vào đây để em băng bó cho .
Itachi : A , không có gì đâu , vết thương nhẹ ý mà
Tưởng mọi chuyện đã êm thấm, ai ngờ ...
1 tuần sau ...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Tại dinh thự nhà Uchiha ...
Sasuke đang đi vắng dài ngày ...
Itachi : Ặc ! Sao hôm nay mình khó chịu thế nhỉ !? Cặp nhiệt độ đâu rồi ?
...
Píp !
Sốt 38,5 °C , chỉ cần nghỉ ngơi thôi ....
...
Nhưng vài hôm sau , Itachi thấy mình càng ngày càng tệ hơn , thậm chí còn nôn mửa ...
- Chắc phải đến bệnh viện nhờ Sakura kiểm tra thôi !
.
.
.
.
.
.
.
.
Bệnh viện Konoha ....
Cô y tá trong phòng khám ra gọi tên anh :
- Uchiha Itachi ?
- Là tôi .
...
Itachi : Anh bị làm sao vậy Sakura !?
Sakura hạ ống nghe xuống :
- Em có tin vui và tin buồn cho anh , anh chọn tin nào trước !?
Itachi mặt nơm nớp lo sợ :
- Ờ .... ừm ... tin ... tin vui trước đi .
Sakura nở một nụ cười rạng rỡ :
- Xin chúc mừng Itachi , anh đã có thai rồi ! Còn tin buồn thì ... nếu Sasuke biết được chuyện này , Kisame sẽ lên thiên chủ các của cuộc đời nhanh hơn đấy !
- Ôi thôi ! Đích thị là hôm đó rồi !
...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Itachi nói chuyện này cho Kisame nghe ...
Itachi : Kisame à ... em ...em có nên bỏ đứa bé này không ... hả ...anh ?
Vừa dứt lời , Itachi đã bị Kisame chặn lại :
- Không , anh không muốn vậy ... Itachi à .... A...anh sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ về đứa bé trong bụng em .
Điều này đã làm Itachi vô cùng bất ngờ , anh không ngờ Hoshigaki Kisame - vĩ thú làng Sương Mù , nổi tiếng tàn bạo và dã man lại có thể nói được câu đầy trách nhiệm như vậy ...
- Nhưng ... Sasuke .... nó sẽ .... anh .... em ..... không ....
- Đừng lo , ...anh không sao ...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Vài ngày sau , Sasuke trở về ... Tất nhiên , chuyện này dù sớm hay muộn cũng bay vào tai Sasuke . Và cậu đã bấu chặt cổ Kisame mà lắc mạnh , cậu hét :
- CON CÁ NÓC CHẾT TIỆT NÀY , NGƯƠI ĐÃ PHÁ HOẠI LÒNG TIN CỦA TA !!!! NGƯƠI ĐÃ ĂN CƠM TRƯỚC KẺNG VỚI ANH TRAI TA .... THẬT KHÔNG THỂ THA THỨ ĐƯỢC ... DANH TIẾNG CỦA TỘC UCHIHA RỒI SẼ ĐI VỀ ĐÂU ĐÂY !!!!!!?
- Oái Sasuke , em tha cho Kisame đi !!!! Tội anh ấy , tất cả là tại anh , không phải là ....
- Im mồm ! Em phải đem thây hắn bán ở chợ cá mới được !
- Sao anh không nói chuyện với anh ấy đi Sasuke-kun !?
Sasuke đột nhiên ngừng lại , lôi một Kisame như tiêu bản động vật hoang dã để trang trí nhà cửa vào phòng nói chuyện ...
Không khí trở nên im ắng và căng thẳng ...
Ngoài dinh thự Uchiha có tiếng ồn ....
Sakura ló mặt ra, thấy Naruto mang theo một cái bàn to tướng , trên bàn có hai cái thùng đựng đầy tiền :
- Cá cược đi !!!! Uchiha Kisame sẽ sống hay là chết ? Mọi người lại đây đi !!!!
Sakura chứng kiến cảnh này liền nổi giận và giải tán đám đông bằng bạo lực ...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
1 tiếng sau ...
- Sao Sasuke lâu vậy ? LẼ ... LẼ NÀO EM ẤY .... EM ẤY ĐÃ ....
- Bình tĩnh nào anh Itachi ...
Sasuke đi ra cùng với Kisame ...
Itachi chạy tới chỗ Kisame :
- A...anh có sao không ?
- Anh ta không sao đâu - Sasuke nói chen vào .
Rồi Sasuke nói tiếp :
- Sau khi nói chuyện , em đã quyết định sẽ tổ chức đám cưới sớm hơn 1 tuần ...
Chỉ mong chuyện này sẽ không ảnh hưởng tới danh dự của gia tộc Uchiha ...
- Cảm ơn em Sasuke ...
- Đừng cảm ơn em , hãy cảm ơn tên cá nóc xanh kia kìa ...
- Tại sao ?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Lúc còn ở trong phòng ...
Kisame hoảng hốt biện minh :
- À ... chuyện này là do ...
Sasuke giơ bàn tay ra hiệu cho Kisame im lại :
- Bây giờ tôi hỏi anh một điều quan trọng ....
- ?
- Tại sao anh không khuyên Itachi bỏ đứa bé này đi ?
- Bởi vì , ta nghĩ ... Itachi... không nên bỏ .... đứa bé ... vì ta là cha của đứa bé , ta không thể bỏ rơi nó được . Và đứa bé là ... cháu của ngươi ... ngươi cũng nên .... yêu thương nó .... ta cũng hi vọng khi sinh ra .... ngươi không nên .... à ừm .... phân biệt đối xử với nó .... ta nên chịu trách nhiệm cho việc này ....
- Rắc rối qúa đấy !
- Thì là do ta , ta không thể nhắm mắt làm ngơ được .
- Tại sao ?
- Vì đó là con cháu của gia tộc Uchiha , con của ta và Itachi .
- Con cá đần , ngươi đã thuyết phục được ta rồi đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KisaIta ] : Con gái của chúng ta
FanficHoshigaki Kisame đã mang về một Uchiha Itachi bụng bầu trước ngày cưới 3 tuần , chuyện gì sẽ xảy ra ?