Mùa hè ...
Buổi trưa rồi ...
Oi quá ....
Sao mình cứ đi dạo làm chi ?
Itachi rảo bước đi quanh bãi cỏ . Màu nắng vàng vào buổi trưa nóng bức nhuốm lên cả thảm cỏ xanh lá ...
Itachi ngồi xuống gốc cây gần đó , nhìn cảnh vật xung quanh mình . Người lặng đi , đang suy nghĩ vẩn vơ , không biết mình nên vui hay buồn ...
Anh đứng lên một cách vô thức , hái quả táo chín mọng cắn một miếng . Đôi mắt đen tuyền không có mảy may một chút cảm xúc ...
Khẽ nhấc chân lên , Itachi lặng lẽ đi thăng bằng trên khúc gỗ . Anh loạng choạng ngã xuống ...
Bặp !
Vừa may , đã có người đỡ cho anh ...
- Itachi, em làm gì ở đây thế !? Anh đã bảo em phải ở nhà rồi mà !
Anh ngước lên nhìn cái con người vừa đỡ anh . Là Kisame ...
- À , em nhớ anh quá ! Em thực sự rất muốn ra ngoài một chút ý mà .
- Lỡ ... em có chuyện gì xảy ra thì sao !? Anh mà không đỡ em thì...em và đứa bé sẽ ...
Phải ....
Itachi và Kisame đã kết hôn được gần 6 tháng rồi...
Giờ đây , bụng của Itachi cũng đã lớn ....
- Em không nên lo lắng , anh thề sinh mạng của chính mình ra , anh sẽ bảo vệ em ... và đứa con của chúng ta ...
Nói rồi , Kisame ôm chặt lấy anh và đặt lên môi một nụ hôn nhẹ nhàng ....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Trong sân vườn của dinh thự gia tộc Uchiha ...
Trong lúc Kisame đang chơi đùa cùng mấy con gà đang chạy trên sân vườn thì Itachi ngồi ở trong nhà gọi vào :
- Kisame à , anh lại đây đi !
Kisame nghe thấy tiếng gọi liền lại gần Itachi :
- Có chuyện gì thế em !?
- Anh lại đây .
Kisame quỳ xuống trước mặt Itachi , vừa tầm bụng ...
- Anh nghe đi .
Kisame áp nhẹ tai vào bụng . Trong lòng bỗng dấy lên cảm xúc nghẹn ngào của một con người sắp được làm cha ...
- Ủa , vậy là ... nó đang sống à !?
- Chứ sao ! Cái đồ ngốc này ! /cười/
- Đó ... có phải là ... một con cá mập nhỏ bé không !?
- Ai biết được !
- Vậy ... nó có nghe được tiếng anh gọi chứ !?
- Ừ ... anh nói chuyện với nó đi !
- À... ừm ... này ...con ....ta là papa của con đây , con ... là con trai hay con gái vậy .... , con là cá mập con ... đúng không !? Con thích ....Samehada chứ ? Con...yêu papa con không !? Con biết không ... papa yêu con nhiều lắm .... khi con ra đời ...ta sẽ thương con , cho con mọi thứ . À mà chúng ta còn phải gặp bà nội con nữa . Bà nội con ... là một người tuyệt vời lắm , con à ... mama của con nữa , ...
Nước mắt của hai bên bỗng rơi xuống , rơi vì hạnh phúc ....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
- Itachi , ta đến bệnh viện khám thai đi !
- Vâng
....
.
.
.
.
.
.
.
.
Sakura : Chúc mừng anh , đứa bé phát triển rất khỏe mạnh !
Kisame : Đó ... là cá mập con đúng không !?
Sakura : Có lẽ vậy ... (cười)
Mặt của Kisame hơi thất vọng một tí , vì đứa bé không giống mình , sẽ không thích mình ...
Sakura : Anh lấy đâu ra cái lí luận đó vậy !?
Kisame : Từ bản thân anh :v
Sakura : Đừng lo , con bé sẽ thích anh thôi !
Kisa+Ita : Con bé ?
Sakura : À ! Em quên nói , đó là bé gái đó !
Itachi : Kisame à , đó ... là con gái đó !
Kisame : Ừ , anh nguyện sẽ bảo hộ cho hai mẹ con em /dụi nhẹ vào bụng /
Sakura : Hai anh có cái tên gì cho nó chưa !?
Kisa+Ita : À ... chưa
Itachi (quay sang Kisame) : Tên gì bây giờ hả Kisame !?
Kisame : À ờ ... Kisame-bé ...!?
Ita+Saku : This is not a Europe!!!
Kisame : ... Itachi-bé ...
Ita+Saku : Như trên ...
Kisame : Cá mập ... cái ?
Ita+Saku : Nghĩ cái tên bình thường giùm tôi với ông tướng ! Tên nghe biệt danh của đầu gấu ý !
Kisame bứt tóc bối rối :
- Làm thế nào bây giờ , anh ngu đặt tên cho con lắm !
- Vậy ... cho tôi đóng góp được không hả !?
Sasuke đứng tựa vào bậu cửa , khuôn mặt tỏ vẻ tự đắc ...
- Vậy ... đó là gì hả Sasuke!?
- Cái đó phải để sau khi cháu gái của em ra đời đã được không !?
- Kisame ... - Itachi ngước lên nhìn Kisame .
- À..ờ được chứ !
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Vào một buổi đêm ...
Khi mọi người đã chìm sâu vào giấc ngủ . Kisame đã lén thức dậy viết một bức thư không gửi cho ai ...
Gửi con gái của ta ...
Vậy là chỉ 3 tháng nữa con chào đời rồi . Ta vui mừng lắm . Con tên gì nhỉ ? Hi vọng chú Sasuke của con sẽ đặt cho con một cái tên thật hay , thật ý nghĩa . Đừng vì ghét ta mà ghét luôn cả con . Ta sẽ không bao giờ tha thứ cho bản thân mình . Con gái à , liệu sau này con lớn lên , con có yêu ta không , con có thích ta không ? Dù con có ghét ta đi chăng nữa , ta vẫn yêu con . Ta yêu con nhiều lắm , con có biết không ? Khi con ra đời , hãy cho ta nụ cười rạng rỡ của con . Khi con gục ngã, hãy tìm đến ta , ta sẽ âu yếm con , xoa dịu nỗi đau cho con . Vì đây là lần đầu tiên ta là người cha nên có chút vụng về , nhưng ta dành cho con mọi tình cảm mà ta có .
Yêu con ....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KisaIta ] : Con gái của chúng ta
FanficHoshigaki Kisame đã mang về một Uchiha Itachi bụng bầu trước ngày cưới 3 tuần , chuyện gì sẽ xảy ra ?