Bắt đầu nhé :3...Kết thúc chuyến nghỉ mát "3 ngày 3 đêm", hai vị quân nhân đây đã phải quay trở lại quân ngũ. Đứng trước cổng đơn vị mà muốn trào nước mắt, chưa tán gái được gì hết mà đã phải quay lại một nơi toàn là đàn ông thế này. Biết có kết cục như vầy, thì lúc trước hai người tuyệt đối sẽ không thi vào ngành này.
Tự dưng nhớ mẹ quá đi hà.
Nói thật thì ước mơ từ bé của hai người không phải là sẽ chôn vùi tuổi thanh xuân ở nơi này đâu.
Kim TaeYeon từ bé đã mơ ước trở thành một nhà văn hơn là cầm súng giết đi giết người. Vì sao ư!? Vì Trung Úy Kim đây rất có tâm hồn mơ mộng. Cậu cũng bánh bèo quá mà.
Còn về phía Thiếu Úy Im thì cậu lại muốn làm một người mẫu. Tuy là chân có "hơi" cong một chút thì có làm sao đâu. Cậu xinh đẹp nè, cao nè, body chuẩn nè, tóm lại là đủ tiêu chuẩn để trở thành một siêu mẫu mà không cần thi thố gì sất.
-"Chúng ta phải làm sao đây Trung Uý Kim!? "
-"Nếu lỡ lần sau về nhận được tin em lấy chồng rồi sao? "
-"..."
Hai người lặng lẽ nhìn nhau rồi nhìn lên trời. Số khổ quá mà.
-"Hay là tụi mình đào ngũ đi?"
-"Có muốn bị bắn không!?"
-"Vậy đốt luôn chỗ này được không?"
-"Não của Trung Úy để quên ở chỗ bác sĩ Hwang rồi hả?"
-"Chứ bây giờ làm sao!?"
-"Chịu."
Thiếu Uý Im xách tay Trung Uý đáng kính vào doanh trại. Phải ra mắt đội trưởng cái đã, lão đầu hói ấy có tuyệt chiêu la mắng ghê gớm lắm, nếu chỉ nghe chửi thôi thì không nói gì rồi, chỉ ngặt là mỗi khi lão lớn tiếng thì nước bọt bay như "đại bác", né không hề kịp. Rửa mặt mấy chục lần mà vẫn thấy tởm.
Ghê.
-"Trung Úy Kim TaeYeon."
-"Thiếu Úy Im Yoona."
-"Đoàn kết."
Đội trưởng nhìn hai người rồi chậm rãi gật đầu.
-"Chuyến nghỉ dưỡng thế nào!?"
-"Thưa, rất tốt."
-"Được rồi, quay trở lại vị trí và chuẩn bị nhận nhiệm vụ."
-"Rõ."
Hai người chào lão đội trưởng bước ra ngoài. Rất may là không ăn phải "đại bác", nhưng niềm vui chưa được bao lâu thì hai người đen mặt nhìn bảng nhiệm vụ.
Đi rà bom.
Hiện tại là 12 giờ linh, Trung Uý Kim và Thiếu Uý Im, cùng đội viên 10 người đang đi rà bom.
Chưa thấy ai đi làm nhiệm vụ mà còn hơn là tội phạm đang bị truy nã. Trùm kín từ đầu cho đến chân, không hở một chỗ nào cả. Ừ thì, người ta cũng là phái đẹp, dăng nắng như vầy thì còn gì là nhan sắc nữa chứ. Ngay cả mắt cũng phải đeo kính râm nữa kìa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC]-[TaeNy, YoonSic]-Hậu Duệ Mặt Ngầu
FanfictionTình cảm muốn đến là đến. Bất chợt như một cơn gió, đến nhanh và đi cũng nhanh...