Đã có chap híhí
Hãy nghe OST Hậu Duệ Mặt Trời Tập 3 :v
Là bài This Love của Davichi~~
~~Cưnq~~
--------------------------
- Hú yeahhh!! Cuối cùng thì chúng ta cũng được nghỉ phép rồi này. Thật không uổng công năn nỉ Đại đội trưởng! Ôi thiên đường!
- Chỉ được mỗi 3 ngày thôi! Đánh đổi bằng 3 tháng cày muốn nát cái bảng nhiệm vụ!
- Được 3 ngày đã là may mắn lắm rồi đấy. Thử nghĩ xem, đối với quân nhân như chúng ta đây thì chẳng phải là không có ngày nghỉ còn gì!
- Nhưng chẳng đủ thời gian để em đi kiếm người yêu nữa là. Chưa tính tới việc phải quay về đột xuất để nhận nhiệm vụ nữa đấy!
- Ôi trời, cái con bé này thật là...chưa bắt đầu kì nghỉ đã tính đến chuyện qua về hử?
Cậu thở mạnh liếc nhìn qua tên đồng bọn của mình. Vâng, hai kẻ đang làm loạn đây chính là Trung Úy Kim TaeYeon cùng Thiếu Úy Im Yoona. Đồng thời cũng là đội trưởng và phó đội trưởng của đội đặc nhiệm S.Monster. Đây là hai kẻ hầu như lúc nào cũng quậy phá, nhí nha nhí nhố, chuyên gia làm loạn và gây nhiều rắc rối. Trong quân ngũ còn có hẳn một đặc danh dành cho họ, hầu như là ai cũng biết " Bộ đôi thất bại" =.=
Đặc danh này không hẳn là đúng nhưng cũng không phải là không đúng. Thử nghĩ xem nào. Nếu là "Bộ đôi thất bại" thì làm họ lại là đội trưởng là phó đội trưởng của đội đặc nhiệm chuyên làm những nhiệm vụ khó khăn có 1 không 2 S.Monster!? Nhưng đấy chỉ là khi làm nhiệm vụ. Còn khi sinh hoạt đội hoặc là vệ sinh doanh trại thì đây chính xác là "Bộ đôi thất bại". Đụng gì hư đó, đụng đâu bể đó, làm thì không ra sao mà còn phá hoại mọi thứ. Thật vi diệu~~
- Con bé gì chứ, em chỉ thua Trung Úy Kim có mỗi 1 tuổi! Những gì em nói không hẳn là không khả thi đâu nhé.
- Thế không phải là nhỏ hơn sao? Và tên em đáng ra phải là Im Lắm Điều thay vì là Im Yoona đấy, biết không? Hở?
Nói một chút về hai con người này.
Trung Úy Kim TaeYeon. Đội trưởng đội đặc nhiệm S.Monster. 28 tuổi. Thật là không thể hiểu nổi tại sao lại có thể làm quân nhân với cái chiều cao "lùn xủn" đó được. Đã thế lại còn sở hữu đôi mắt xém lé. Chỉ là xém thôi nhá chứ chưa có lé. Nghĩa là lúc lé lúc không đấy. Nhưng bù lại những khiếm khuyết kia thì Trung Úy đây là một tay súng rất cừ, giỏi đánh đấm. Đầu óc lại vô cùng mưu mẹo, thông minh, có những chiến lược tài tình, nhiều lúc đến không hiểu nổi.
Thiếu Úy Im Yoona. Phó đội trưởng, 27 tuổi. Tên này thì tướng tá cao ráo khác hẳn tên kia. Tính cách thì lại nhây vô đối. Đã móm rồi mà còn hay cười ngoác miệng, chẳng khác gì một con cá sấu đang ngáp, chuẩn bị đi ngủ. Chân thì cong như cái vòng, ốm như cây sậy. Nhưng đừng nhìn Thiếu Úy Im như thế mà khinh thường nhé. Thiếu Úy đây là một tay võ cực ngầu, lại còn giỏi về khoảng bắn súng tầm xa, mưu mẹo không thua gì Trung Úy Kim bao nhiêu đâu.
Sắc đẹp của hai con người thì không có gì phải bàn cãi. Nhưng chỉ tiếc là có cái tự tin hơi quá lố xíu xiu thôi.
Đúng là chẳng có con người nào hoàn hảo cả.
Chậc.
- Trung Úy Kim, chúng ta một người 28, một người 27. Thế tại sao vẫn còn ế chổng mông vậy?
- Thiếu Úy hỏi tôi, tôi biết hỏi ai. Chắc là do chúng ta đẹp quá nên không có cô nào dám sánh bước?
- Chậc chậc. Chắc là vậy rồi. Là do chúng ta quá đẹp!
- Híhí!
- Háhá!
=.,= Cứ mơ đi vì cuộc đời cho phép nhé? Trung Úy Kim, Thiếu Úy Im!?
- Đi mua gì ăn đi. Thiếu Úy Im!
- Được thôi, em cũng đói quá!
Nói xàm nhiều quá nên đói cũng phải. Cả hai khoát vai nhau vào cửa hàng tiện lợi. Không biết mắt mũi để dưới đầu gối hay ở đâu mà hai vị quân nhân đáng mến đây lại va vào hai cô gái xinh đẹp đang đi ra. Sét đánh khét cả hai cùng lúc. Đúng là gặp gái đẹp thì đến những con người chỉ biết về súng đạn như quân nhân cũng phải động lòng.
- Hai cô không sao chứ?
- Không sao! Bộ không có mắt hả? Sao lại va vào chúng tôi như thế chứ!?
HỂ?
Trung Úy Kim đây...chính thức thộn mặt ra nhìn cô gái tóc đen trước mặt. Đẹp mà ăn nói chanh chua dễ sợ. Đúng không tưởng.
- Này cô gì đó, có cần nói nhau như thế không?
- Sao lại không? Nhìn hai người chẳng giống người tốt lành gì cho lắm, thế nên cần gì phải khách sáo?
Trung Úy Kim đưa mắt nhìn lại người mình cùng người Thiếu Úy Im. Đúng thật là đen từ trên xuống dưới. Nhưng cũng đừng nhìn mặt mà bắt hình dong, phán xét con người ta vì vẻ ngoài chứ. Định mở miệng đáp lại thì Thiếu Úy Im đã ngăn lại.
- Nhìn màu tóc cô thành màu vàng thế này thì chắc là người ăn chơi lắm chứ nhỉ?
- Cô...
- Thôi được rồi Jessica, chúng ta phải đi nhanh. Nói nhiều với bọn họ làm gì, Yi Fan vừa gọi chúng ta về gấp!
Cô gái tóc đen mở lời ngăn cuộc cãi vã đang có chiều hướng lớn dần lên. Cô cũng không quên liếc con người lùn lùn đứng ở kia.
- Được! Chúng ta về thôi Tiffany. Còn tên móm này, đừng để tôi gặp lại cô!
Jessica nắm lấy tay Tiffany rời khỏi cửa hàng, không quên đẩy vai Thiếu Úy Im một cái. Đúng là gái đẹp thường là gái hung. Không nên đụng, không nên đụng. Nhưng hai vị quân nhân đây lại nhìn nhau cười một cách bí hiểm.
- Cô gái tóc đen là của tôi!
- Cô gái tóc vàng là của tôi, thưa Trung Úy!
Mỉm cười nhìn theo hướng Jessica và Tiffany. Trung Úy Kim lấy điện thoại gọi cho ai đó.
- " Đoàn Kết. Hạ Sĩ Kim Ji Gun!"
- Đoàn Kết. Cậu giúp tôi điều tra Tiffany và Jessica!
- "Là người ngoại quốc ạh?"
- ...!
Quên mất là Trung Úy đây thậm chí còn không biết họ của người ta nữa thì lấy gì mà điều tra. Ôi thật là không biết nói gì hơn nữa. Bỗng Thiếu Úy Im giật lấy điện thoại trong tay Trung Úy Kim.
- Không biết! Nhưng họ đang làm việc ở bệnh viện Kim Guk.
Thiếu Úy Im tắt máy, trước ánh mắt thán phục của người kia. Moi đâu ra thông tin đó vậy trời. Thật khâm phục!
- Nhóc lấy đâu ra thông tin đó vậy?
- Là ở đó. Thưa Trung Úy Kim!
Hướng ánh nhìn theo tay Thiếu Úy Im. Là quầy thu ngân. Đúng là đẹp thì muốn gì cũng được. Quả là cao tay....
-----------
Hậu Duệ Mặt Ngầu mà chẳng thấy Ngầu :v chỉ thấy mê gái với điên là nhiều :3
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC]-[TaeNy, YoonSic]-Hậu Duệ Mặt Ngầu
FanficTình cảm muốn đến là đến. Bất chợt như một cơn gió, đến nhanh và đi cũng nhanh...