Chap 5 Bóng rổ

8.6K 395 24
                                    

Chap 5            Bóng rổ

Xoạch

-AAAAAAAAAAAAAA

            Một thành viên trong đội bóng thét lên rồi co người ôm chân nằm co ro trên sàn tập. Mọi người ai nấy đều giật mình, Tử Thao cũng giật mình, cũng thôi suy nghĩ về người ngồi cạnh mình lúc này đã chạy xuống phía dưới. Xán Liệt trấn an mọi người, anh chàng bị thương kia do trượt phải vũng nước do đùa giỡn lúc đầu mà té nhào. Thật là… Toàn Mẫn, một anh chàng cao to xung phong dìu anh bạn hậu đậu về phòng y tế, có lẽ phải ở đó lâu.

-Ây da, thiếu mất hai tên rồi.- Xán Liệt chống nạnh thở hắt.

-Có tập tiếp không ?-Mấy thành viên khác nháo lên.

-Có chứ, còn tôi với cậu ấy mà.-Diệc Phàm ngồi khoanh chân, một tay chống ra phía sau, tay kia chỉ về phía Tử Thao đang đứng dựa vào lang can khán đài gần đó.

-Huh ? Nhưng chân của cậu ta có vẻ…-Xán Liệt lém nhìn.

-Hỏi là được chứ gì ?

-Tử Thao, em có thể chơi cùng chứ ? Đang thiếu người.-Xán Liệt bất đắc dĩ lết tới hỏi Tử Thao.

-Được thôi.-Tử Thao đang buồn chán, Xán Liệt lại tới hỏi có muốn chơi cùng không quả là cứu vớt kẻ đang sắp chết vì chán này.

            Tử Thao đi cùng Xán Liệt hòa vào đội hình. Khoác một chiếc ba lỗ rộng màu đỏ để phân đội, nó mới nhận ra, nó cùng đội với Ngô Diệc Phàm và Phác Xán Liệt.

Huýttttttt

            Tiếng còi vang lên. Hai bên lao vào, Tử Thao với chiều cao vượt trội, cùng Diệc Phàm và Xán Liệt chạy về phía trước, Xán Liệt có được bóng, nhưng khá chật vật vì nhiều người đội bên kèm, anh ta chuyền sang cho một người khác, người đó chuyền lại cho Diệc Phàm. Nhận được dấu hiệu, Tử Thao chạy theo Phàm, anh ta cũng bị rất nhiều người cản trở, do biết trước điều đó nên mới gọi nó, một đường chuyền vô cùng đẹp mắt cùng với cú úp rổ hoàn hảo của Tử Thao. Điểm được ghi cho đội đỏ, Xán Liệt vui vẻ nhún nhảy, Diệc Phàm gật nhẹ đầu với nó, còn nó, coi đó như chuyện muỗi.

           

            Trận đấu vẫn tiếp tục diễn ra, điểm số hoàn toàn nghiêng về đội đỏ, ha, và điểm toàn được ghi bởi Diệc Phàm, Tử Thao. Lúc sau, đội cổ vũ của trường đến sân tập, hòa vào trận đấu mà la hét cỗ vũ. Sinh viên trong trường cũng kéo đến khá đông. Điều đó làm nhiều người trong đội bóng phân tâm, nhưng hai cái kẻ kia thì cứ tiếp tục xông lên ghi điểm, phối hợp vô cùng nhịp nhàng như đã chơi với nhau từ rất lâu. Xán Liệt từ đầu đến giờ chưa ghi được bàn nào, giờ cùng đứng đực ra nhìn hai kẻ đó chơi mà há hốc mồm.

[T] Hảo hảo, là ta yêu ảo đấy! [Longfic | EXO Kristao Chanbeak Hunhan] HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ