Chap 19 Đi Thanh Đảo

8.4K 350 17
                                    

 Chap 19 Đi Thanh Đảo

-Nóng quá, nóng hết chịu nổi!!!-Bạch Hiền ngồi ở nhà Xán Liệt la lối om xòm, khiến Lộc Hàm, Diệc Phàm cùng Thế Huân đang chơi mạt chược dưới kia nhăn trán.

-Bạch Hiền, cậu có nóng thì chạy về Thanh Đảo giống Tử Thao luôn cho rồi.-Thế Huân chép miệng.

-Huân, đừng có nhắc.-Xán Liệt bịt mồm chú em khi thấy chân mày của Diệc Phàm nhếch lên.

-À Ngô Phàm, đã bước sang tháng hè thứ hai rồi, cậu cứ định để ai kia ở Thanh Đảo mãi sao?-Lộc Hàm quay sang hỏi hắn, mặc kệ sắc mặt có mấy phần u ám.

            Tử Thao sau khi được nghỉ hè, chỉ ở lại thành phố B ba bốn ngày, sau đó gấp rút bay về Thanh Đảo, nghe nói là có đám cưới chị gái trong bà con, sẵn về quê cho mát mẻ đầu óc một thời gian rồi sẽ trở lại, tin này khi nói ra đã khiến Diệc Phàm méo mặt, lòng muốn đi theo lắm, nhưng có vẻ không hợp lý rồi, nên đành ở lại. Giờ bị cái lũ này nhắc đến, thật là sầu khổ quá đi mất.

-Chúng ta, đi Thanh Đảo du lịch đi.-Diệc Phàm nhấp ngụm nước, thản nhiên nói.

Phụt

            Bạch Hiền đang tu lon nước ngọt lập tức phun sạch vào mặt Xán Liệt.

-Ngô sư hyunh, phiền anh nhắc lại lần nữa xem.-Cậu ta đặt lon nước xuống, chẳng thèm chú ý đến người yêu mình.

-Chúng ta đi Thanh Đảo du lịch.-Hắn từ tốn nhắc lại một lần nữa.

-Ngô Diệc Phàm, cậu chớ có giỡn nha.-Lộc Hàm khinh khỉnh nhìn hắn, có phải nhớ vợ quá nên điên không?

.

.

.

-Cậu còn nghĩ tớ nói giỡn?-Diệc Phàm ăn mặc thoải mái, kéo vali đứng trước cổng sân bay, nhìn bọn Lộc Hàm tay cũng túi xách vali lỉnh kỉnh hất hàm.

            Lộc Hàm chỉ còn nước im lặng. Trong hai ngày sau khi hắn đề xuất ý tưởng, đã ném cho bọn họ một xấp thông tin du lịch, cũng như chat webcam với Tử Thao hỏi han đủ điều, rốt cuộc Tử Thao buông một câu: ‘’Về nhà riêng của em ở hết đi cho lành’’. Thế là cả đám rồng rắn kéo nhau đến sân bay ngày hôm nay.

            Bạch Hiền được trở về quê háo hức như đứa trẻ, chẳng qua lúc đầu nó không về bởi vì một là đã đính hôn với Xán Liệt, ở cùng nhà đã lâu, hai là bố mẹ đều đi du lịch hè, chẳng ai ở nhà, lần này lại được đi du lịch đến Thanh Đảo thì vô cùng thích thú.

[T] Hảo hảo, là ta yêu ảo đấy! [Longfic | EXO Kristao Chanbeak Hunhan] HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ