CÁC ANH CHỊ CÓ THÔI NGAY CHO TÔI NHỜ KHÔNG, HẢẢẢẢẢẢẢẢẢẢ???????-Thầy hét lên với giọng hát làm "say đắm lòng người". 12 bạn sao ngay lập tức vớ đại 1 chỗ nhảy vào ngồi tạm, ngước nhìn lên bục giảng thì thấy 1 sinh vật đến từ ngoài hành tinh đang thở phì phò. Thầy chủ nghiệm bây giờ trông giống 1 con khỉ mặt đỏ cực: Mặt đỏ, tai xì khói, mồm hình vòng cung lộn ngược.
Cả 10 người(trừ Thiên Yết, Ma Kết) không hẹn mà cùng lăn bò ra cười, thầy giáo đã tức nay lại càng thêm điên tiết, thầy "dịu dàng" gầm lên:
"CÁC EM ĐƯỢC LẮM, HỪ, BÂY GIỜ TÔI SẼ ĐI THÔNG BÁO VỚI THẦY HIỆU TRƯỞNG XEM CÁC EM LÀM ĐƯỢC CÁI GÌ"
Ông thầy nói rồi "zung zăng zung zẻ" bỏ đi, để lại nguyên cái lớp vẫn còn rất náo nhiệt. Xử Nữ cười nói: "Để xem thầy đuổi học bọn em như thế nào khi mà ngôi trường này là do gia đình bọn em lập nên"*
*Chú thích: Ngôi trường Zodiac Star được thành lập do gia đình của 6 sao nữ, chức hiệu trưởng là do bố chị Ngư đảm nhiệm, hiệu phó là mẹ chị Giải, các gia đình khác do biết sẵn các con mình rất quậy phá, không muốn bị áp lực đến chết nên thôi-)))
Quay trở lại với "bãi chiến trường" lớp 11_S thui nào:
6 bạn sao nữ vẫn ngồi đó cười, Sư nhấc máy Alo cho bác Đoàn Ngư-thầy hiệu trưởng của trường đồng thời là bố của chị Ngư: Alo bác trai iu dấu ak, bác sa thải thầy chủ nghiệm của lớp 11_S hộ chúng cháu, NGAY VÀ LUÔN nhé bác!~
5 phút sau, người ta có thể thấy bóng dáng của một người đàn ông đứng ở phòng hiệu trưởng, van nài đủ các kiểu nhưng vẫn bị "đá đít" ra ngoài.
Ấn tượng đầu tiên của 6 sao nam về các sao nữ là:
BỌN NÀY NGUY HIỂM HƠN VẺ BỀ NGOÀI, NÊN ĐỀ PHÒNG!!!
Và thế là 12 con người được "ngồi chơi thảnh thơi" trong suốt cả 1 buổi sáng. Nhờ ơn ông thầy "thông minh" nào đó đã vô tình chọc vô các cháu gái "iu quý" của hiệu trưởng.
.
.
.
.
.
. Kéo típ đi
.
.
.
.
.
.
.
.
.
. Nữa nữa nữa
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao và học viện Zodiac Star
Fanfiction12 chòm sao, 12 thân thế, 12 thân thế và tài năng khác nhau, cùng hội tụ và gặp mặt chung tại ngôi trường Zodiac Star nổi tiếng. Liệu họ có chung sống hòa hợp được hay không? Mối quan hệ của họ liệu sẽ phát triển thành tình yêu lâu dài hay chỉ là tì...