Chap 15

448 18 7
                                    

Etou...Nếu có thể, xin mời các bạn độc giả tự tưởng tượng ra buổi tối hôm ấy sẽ diễn ra như thế nào, và các bạn lớp 11_S sẽ cảm thấy ra sao khi mà giải thưởng của họ là một chuyến du lịch 7 ngày 6 đêm sang đất nước thiên đường của Anime/Manga nhé! Còn bây giờ thì tua tua tua đến hôm đi nào!!!^^

________________________

Tại sân bay quốc tế IAP(International Airport)

Hôm nay các bạn sao của chúng ta trông rất xinh trai đẹp gái nha, nhóm Cự Giải, Kim Ngưu, Thiên Bình và Song Ngư đang cùng "chung tay góp sức", "đồng tâm hiệp lực"...chạy khỏi đám fan phía sau, các sao còn lại thì may ra cải trang rồi nên không bị nhìn thấy. Sau 45 phút vật lộn dưới sân thì 12 người nhờ sát vào khí của 2 anh Yết+Kết mới vác xác lên được máy bay. Máy bay nhà trường thuê là máy bay hạng Vip hẳn hoi nha! Có không gian yên tĩnh nè, điều hòa 2 chiều nè, có wifi miễn phí nè, nhân viên phục vụ nhiệt tình nè, blap...blap...blap...

Nhưng mà bề ngoài nhìn yên tĩnh thế thui chứ thực ra bên trong đang xảy ra 1 cuộc nội chiến vô cùng kịch liệt á! Điển hình là 2 bạn Sư-Mã đang...đại chiến gối ôm với nhau nè, nhóm 5 người Thiên Bình, Song Tử, Bạch Dương, Kim Ngưu cùng...thầy Xà Phu đang chơi...tiến lên!(Thầy giáo tiêu biểu của năm!), 2 bạn Song Ngư và Cự Giải đang ôm nhau ngủ thì bị tên bọ cạp thối tha cầm gáy tách riêng ra(Woa! Anh là anh đang ghen với người khác giới hả?) Cặp Kết-Xử đang lên danh sách cho buổi đi chơi thì anh Mã lỡ tay ném cái gối ôm nhầm hướng và phi ngay vào mặt chụy Xử, sau đó thì...ai cũng biết rồi đó! Bảo Bảo thì trốn đi đâu đó biệt tích, chỉ biết rằng cứ mỗi 5 phút chúng ta lại có thể "chiêm ngưỡng" thấy 1 tiếng gào thét rất ư là "nhỏ" và tiếng đổ vỡ, loảng xoảng kèm theo các tiếng bùm bùm ở phòng thí nghiệm, sau đó là 1 làn khói "trắng tinh, thơm tho" bay ra từ phía kẽ hở bên trái cánh cửa sắt... Chỉ khổ có bác lao công thôi hà! Hết phải dọn đống vỏ đồ ăn của bạn Ngưu lại phải quay ra xử sạch chỗ lông vũ bay lả tả là tàn tích sau cuộc đại chiến gối ôm của 2 bạn Sư-Mã(Haizz! Khổ thân bác!)

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.Tua tiếp đi

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.Nữa nữa nữa

.

.

.

.

12 chòm sao và học viện Zodiac StarNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ