"Thầy có lời trăn trối gì thì nói luôn đi thầy, chúng em sắp mất hết kiên nhẫn rồi đấy!"-Xử Nữ giở giọng đe dọa, bẻ tay răng rắc làm ông thầy sợ chết khiếp
(Au: Khổ thân thầy, bị bọn nó dồn vào đường cùng như thế...)
"À..ờ...thì...TRƯỜNG CHÚNG TA TUẦN SAU SẼ TỔ CHỨC 1 CUỘC THI NẤU ĂN ĐỂ BÌNH CHỌN CHO CÁC MASTER CHEIF NHÍ TRONG TƯƠNG LAI!"-Xà Phu sợ quá đành thét lên rồi lăn ra...ngất xỉu!?. Các bạn sao thấy thế vội mang ông đến phòng y tế nghỉ ngơi. Nói là mang thôi chứ thực ra 2 thằng là Song Tử, Nhân Mã vì mún trả thù cho món đồ đã mất của mình nên mỗi đứa lần lượt trói 2 tay 2 chân ổng vào cây chổi lau nhà đã được các sao nữ "tình cờ" tìm thấy trong nhà vệ sinh rồi gánh ổng lên vai vác về=.=(Cứ tưởng tượng ra cảnh người ta vác lợn về thịt là được ùi!~). Haizzz! Ôi cái tình thầy trò thiệt là sâu đậm quá mờ!
Quay lại vấn đề chính thì...
"Thi nấu ăn ak? Khà khà khà...Nếu thế thì đúng chuẩn sở trường của tụi mình rồi còn gì nữa, Cự Giải nhỉ?"-5 sao nữ vừa nói vừa nhìn về phía con cua với ánh mắt "KHÁT KHAO" và đầy "ƯỚC AO", báo hại ẻm phải trốn đằng sau anh Yết đang tỏa sát khí nồng nặc để tránh những khuôn mặt cực kỳ gian và đểu ấy.
"Bọn tớ không hiểu. Rốt cục Cự Giải nấu ăn ngon đến mức nào mà các cậu tin tưởng cậu ấy thế?"-Nhân Mã nghiêng đầu hỏi
"MUAHAHAHAHA!!! Đấy là do mấy người không biết thôi, chứ con cua nhà ta đã từng tham gia cuộc thi nấu ăn "Vua đầu bếp"mùa 8 và đã thắng đấy!"-Chụy Sư ngửa mặt lên trời cười hô hố trông y như 1 con điên trốn trại...
"Vậy tức là..."-Anh Mã chảy 1 giọt mồ hôi lạnh
"Tức là pé cua của tớ là đầu bếp nhí giấu mặt giỏi nhất thế giới á!"-Ngư nhi tiếp lời
"Nếu đã thế thì...Cự Giải ak~~~"-Các sao nam cũng bắt đầu dùng cái giọng nói ngọt xơn xớt+bộ mặt đáng thương+ánh mắt lung linh nhìn về phía con cua. Cua ngửa mặt lên nhìn Yết cầu cứu, thì phát hiện...ảnh cũng đang nhìn mình bằng con mắt chứa chan hi vọng và...WTF!?...tình cảm mến thương...
"Hơ...Nếu các bạn đã kiên quyết đến thế thì mình sẽ tham gia vậy..."-Con cua cuối cùng cũng chịu đầu hàng.
"ZÀ HÚ! VẬY CẬU CHUẨN BỊ TINH THẦN ĐI NHÉ! TUẦN SAU LÀ THI RỒI ĐẤY!"- Bạch Dương hớn hở nói(Thực ra là hét...)
"Ưkm, mình biết rồi, cảm ơn bạn!"-Cự Giải cười- 1 nụ cười tỏa nắng làm tim ai đó chệch 1 nhịp(ai thì mina tự đoán nhé!)
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tua thần tốc đến hôm thi
"Cự Giải, cậu cố lên nhé! Bọn mình sẽ ở dưới này ủng hộ cho cậu!"-Thiên Bình giơ 2 tay lên hình chữ V, mồm cười toe toét với cô bạn đang đỏ mặt như trái cà chua chín, đầu bốc khói nồng nặc, báo hại 2 anh chị Xử và Kết phải ngồi quạt cho đỡ "tổn hại sức khỏe của cái mũi" trong bộ quần áo đầu bếp nhìn trông cực kawaii.
"Cô CHẮC CHẮN phải thắng! Đây là lệnh!"-À vâng! Câu cổ vũ của anh Yết thật quá bá đạo mà! Làm chị cua trước mặt toát mồ hôi lạnh, áp lực chồng chất áp lực, chân đứng run run không vững=.=
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao và học viện Zodiac Star
Fanfic12 chòm sao, 12 thân thế, 12 thân thế và tài năng khác nhau, cùng hội tụ và gặp mặt chung tại ngôi trường Zodiac Star nổi tiếng. Liệu họ có chung sống hòa hợp được hay không? Mối quan hệ của họ liệu sẽ phát triển thành tình yêu lâu dài hay chỉ là tì...