Chap 1: Chạm mặt người yêu cũ.

845 36 29
                                    

(À mình sẽ gọi Sư Tử là nó nha^^)

Hôm nay là ngày đầu tiên nó chuyển vào trường S, nó là một học sinh hạng nhất của trường K nhưng khi vào trường S thì hạng của nó phải tuỳ vào may mắn mà thôi.

Trường S là một trong những ngôi trường nghiêm khắc về kỉ cương, trật tự cũng như thành tích học và tích cực trong các phong trào của trường bật nhất thành phố A. Đội ngũ giáo viên vừa hùng hậu, giỏi giang và cực kì xinh trai đẹp gái.

Nó được tuyển vào trường này không chỉ nhờ may mắn mà còn nhờ vào năng lực học tập khủng của nó nữa. Học kì hai năm lớp 8 có hai giáo viên giỏi nhất của trường S đến trường K khảo sát vô tình thấy được năng lực của nó.

Thế là họ quyết định cho trường nó làm một bài test về 10 môn gồm có 5 chính và 5 môn 5 môn phụ, chủ yếu là kiếm vài nhân tài chỉ có điều lớp nó chỉ mỗi mình nó phải làm bài riêng và bài của nó khó hơn rất nhiều. Nhưng số điểm cao nhất trường khiến cho nhiều người cảm thấy ganh tị.

Hai người khảo sát đó vô cùng hài lòng và đề nghị với nó qua trường S ngay. Lúc đầu nó rất do dự vì ngôi trường đó do gia đình của Thiên Yết đầu tư vào nên mới hùng hậu được như bây giờ. Nhưng chuyện này vô tình để gia đình nó biết được họ bảo nếu nó không đồng ý học trường S thì đừng nhận người nhà với họ và thế là nó phải đồng ý.

Nó bước ra khỏi phòng với khuôn mặt gấu trúc vì nó không thể ngủ được, nó phải suy nghĩ làm sao để tránh Thiên Yết đến nát cả óc.

Hôm nay nó mặc chiếc áo trắng khá mỏng, nó mặc thêm cái áo khoác màu vàng nhạt có đính huy hiệu trường đi kèm với chiếc váy xanh đen cao hơn đầu gối một chút, mái tóc đỏ dài quá dự kiến nên nó đã buột lên trông nó vừa nữ tính vừa xinh đẹp.

"Con đi học đây"

Nó nhanh chóng bước ra khỏi nhà để đi đến trường dù sao hôm nay cũng là ngày đầu tiên của học kì 1 mà và cũng là ngày đầu tiên nó chuyển đến nên nó phải tạo một chút ấn tượng tốt chứ.

Trên đường đi trong đầu nó chỉ có hình ảnh của Thiên Yết và nó lúc trước. Cái tháng ngày mà có người kêu nó là "tiểu Sư ngốc" và nó kêu người ta là "đồ bò sát ngốc", nhưng đến cái ngày sinh nhật lần thứ 13 tuổi của nó, hắn đã không đến làm nó đợi mãi dưới mưa.

Nhưng đúng là nó ngốc thật tuy cả người ước đẫm mà trong lòng nó chỉ có một câu hỏi "Anh ấy có bị gì không ? Mưa lớn như vậy anh ấy có ước không ?"

Gần 12h đêm hôm đó nó đến nhà hắn trong tình trạng cả người toàn nước mưa, ướt đẫm. Hắn có ở nhà, hắn không sao hết, hắn còn nắm tay một cô gái, cô gái ấy còn hôn vào má hắn nữa.

Nó thấy hết, nhưng chỉ mỉm cười một nụ cười lạnh, chứa nhiều đau khổ nhìn hắn. Và rồi nó lặng lẽ soạn một tin nhắn cho hắn rồi mỉm cười bỏ đi.

Nó chỉ toàn suy nghĩ về chuyện lúc trước của nó và hắn khiến nó đến trường lúc nào mà cũng không biết. Nó không vào trong được vì bị những chiếc xe hơi chặn hết cửa ra vào, nó cố gắng tìm cách đi vào vì chuẩn bị vào lớp rồi.

Cuối cùng nó cũng thành công vào nhưng nó lại vô tình đụng phải ai đó. Rồi hắn quay lại nhìn nó vẫn là con người đó vẫn vóc dáng đó, bất chợt tim nó nhói lên. Miệng lẩm bẩm thành tiếng.

"Yết ?"

"Tiểu ?"

Hết chap 1.

M.n bình chọn xem Sư Tử nên thành cặp chính thức với ai.

1_Bạch Dương.

2_Kim Ngưu.

3_Song Tử

4_Kim Tử

5_Cự Giải

6_Xử Nữ

7_Thiên Bình

8_Thiên Yết

9_Ma Kết

10_Nhân Mã

11_Bảo Bình

12_Song Ngư

Chọn ik m.n ^^

(Sư tử harem) Mãi yêu một người !!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ