Chap 2 : Tôi hận anh

657 37 5
                                    

Reng,...reng,...reng...

"Thôi bye em anh đi trước"

Tiếng trống vào lớp vừa reo lên hắn nhanh chóng chạy trước bỏ mặt nó vẫn còn chưa hoàn hồn.

5 phút sau.

"Ưm.. Hum.. Uhmm" Một người phụ nữ khoảng 30 tuổi bước tới tay cầm cây thước nhịp nhịp trên tay nở "nụ cười triều mến" với nó.

"Á.... Em... Chào cô... Giám thị ...ạ" Nó giật mình luống cuống.

"Sao còn ở đây ? Đi trễ ? Hay cúp tiết ?" Cô giám thị nhìn nó, mắt có hơi nhướng lên mày thì nhíu lại ( nói chung là cái mặt đen thui )

"Không... Không ạ... Em... Em được cô... Chủ nhiệm giao cho... Vài việc vặt... Vừa làm xong... Nên em vào lớp ạ" Trời ơi giang sơn dễ đổi bản tính khó dời lỡ nói xạo rồi em lạy em lạy chủ nhiệm đại nhân hãy từ bi một chút đừng vạch trần em.

Vừa lúc đó có một cô giáo khác đi lại chỗ nó và bà giám thị. Người này vừa xinh đẹp có vẻ "hiền từ", cô mặc bộ đồ tây màu trắng đen bó sát làm tăng vẻ đẹp của ba vòng, mái tóc dài ngang lưng, mắt to mi cong nói chung là làm nó có tí "rung động a~" ( mê gái hơn cả mê trai :v )

"Vậy em học lớp mấy ?" Cô giám thị không tin bèn hỏi.

"Lớp...lớp" ách lớp mấy vậy trời ơi, tại hôm qua ôm mấy cái fanfic yuri nên chả xem mình học lớp mấy phen này xong rồi.

Nó liền xanh mặt khi nghe giám thị hỏi liền nhớ lại hôm qua không xem trước mà cày fanfic tới tận 2 giờ sáng làm gì, nó đang hi vọng có ai cứu đây mà. Còn về phần giám thị thấy được biểu hiện này của nó liền "mỉm cười" một cách thỏa mãn.

"Lớp mấy ?" Cố ý ép nó vô đường cùng đây mà hức hức.

"Lớp 9A" Một giọng nói phát ra.

Vừa nghe thấy giọng này giám thị có vẻ không vui liền quay người bỏ đi.

"Ừ... Về lớp đi" Giám thị lập tức bỏ đi. Sao mà xui vậy lớp 9A không phải do cô Sư Nguyệt nổi tiếng không có tình người về cách đối nhân xử thế chủ nhiệm sao ? Giọng nói đó rõ ràng là của bà đó ta vẫn còn muốn sống.

Giám thị chạy mất rồi, nó vẫn đứng đó vẫn ngơ ngác vì biểu hiện của bà này khi nghe thấy giọng nói của người này và nghe về lớp 9A. Bộ lớp này đáng sợ lắm à ?

Nó dùng bộ mặt ngây thơ vô số tội ngước lên nhìn người đã giúp nó. Vừa ngước lên thì...

"Còn không về lớp ?"

Người gì kì cục người ta chưa kịp cảm ơn nữa mà. Nhưng mà hình như mình ngửi được mùi thuốc súng đâu đây.

"Cô ơi"

"Sao ?"

"Lớp 9A ở đâu vậy cô ?"

Nó vừa hỏi xong thì người đó dừng lại và quay người lại cái mặt này còn đen hơn bà kia nữa ghê quá. HELP.

"Em không biết ? Học ở đây bao lâu rồi ?"

"Hình như là vào được gần nửa tiếng"

"Nửa... Nửa tiếng ?"

Lần này mặt cô còn đen hơn nữa nhìn chằm chằm vào nó lắc đầu. Lần đầu tiên cô nghe có người nói mới vào họ được nửa tiếng... Rõ ràng là hồi hè cô đã từng cho nó học bồi dưỡng do chính cô dạy mà 2 tháng lận đấy vậy mà bảo nửa tiếng cơ đấy.

Cô xoa trán rồi xoay qua đi đến chỗ của một chàng trai tóc xanh, mặt thanh môi tú, nổi bật nhất là đôi mắt xanh khiến người ta mê hồn. Cả hai nói gì đó rồi chàng trai bước đến chỗ của nó.

"Chào em anh tên Bảo Bình cô Nguyệt bảo anh dẫn em về lớp nên em cứ đi theo anh" Hắn mỉm cười nhìn nó.

"Ò"

Hắn đi trước rồi nó lẻo đẻo theo sau lâu lâu nó cũng lén nhìn hắn. Cũng "đập zai" lắm mà sao có vẻ "nạnh nùng" vậy.

"Em đi hết dãy này rồi đi thẳng tới vườn hoa rồi quẹo trái sau đó đi thẳng tới ngã tư quẹo trái đi thêm vài phút sẽ tới lớp 9A anh có việc rồi bye"

"Hả ???" Nó có kịp nghe cái gì đâu phen này xong rồi nó là thánh mù đường mà.

Và rồi nó cứ bắt đầu đi thẳng rồi quẹo tùm lum theo cảm tính cuối cùng cũng tới được nhưng khi nó tới thì....

"Reng,...reng.."

Mọi người bắt đầu ra về, trong lớp thì chỉ còn cô nhìn nó.

"Em đi đâu vậy ?"

"Em theo chỉ dẫn của Bảo Bình gì gì đó đến giờ mới tới được nè. Mà sao cô đến lớp nhanh vậy ?"

Cô lắc đầu mỉm cười con bé này không phải hồi hè đã bị Bảo Bình chơi cho một vố rồi mà vẫn còn nghe lời à. Ngốc thật hay giả ngốc đây.

"Khoang đã chỗ... Chỗ em đứng... Nói chuyện... Với Bảo Bình... Có... Có... Cầu thang dẫn thẳng... Lên đây..." Nó lướt mắt nhìn một chút rồi bừng tỉnh.

Cô mỉm cười gật đầu một cái không nói gì.

"Grừ tôi hận anh... Bảo Bình "

Hết chap 2

(Sư tử harem) Mãi yêu một người !!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ